ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

คาด KUB ซุ่มลิสค์ Exchange นอกเพิ่ม! หลังพบโลโก้ 'AAX' โผล่เว็บ Bitkub

Rectangle Template (74)

‘KUB’ อาจเตรียมลิสต์ลงอีก 1 Exchange ตปท. หลังชาวเน็ตพบโลโก้ ‘AAX’ ในเว็บ Bitkubchain.com พร้อมลบออกไม่นานหลังจากนั้น แต้ยังทิ้งไฟล์ Logo ไว้บนเซิร์ฟเวอร์

อ้างอิงจากโพสต์ของเพจเฟสบุ๊ก ‘มั่วๆ บิทคอยกันดีกว่าครับ’ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ได้มีการแสดงภาพหน้าจอจากเว็บไซต์ Bitkubchain.com ในหัวข้อ ‘Where are we listed’ สำหรับเหรียญ Bitkub Coin (KUB) 

โดยใต้หัวข้อดังกล่าวโลโก้ ‘AAX’ แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตต่างประเทศรวมอยู่กับ Exchange อื่นๆ ที่เหรียญ KUB ลิสต์อยู่ เช่น Poloniex, CoinEx, Gate.io และ MEXC

ทางเพจระบุว่าหลังจากนั้นทาง Bitkubchain.com ก็ได้นำโลโก้ดังกล่าวออก เหลือไว้แค่ Exchange ที่มีการลิสต์อยู่ในปัจจุบันเท่านั้น

อ้างอิงจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 'AAX' คือแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2018 ผู้ใช้สามารถซื้อขายคริปโตได้ทั้งแบบ Spot, margins, futures, staking หรือฝากเพื่อรับดอกเบี้ย

จากการตรวจสอบของ CryptoSiam ขณะนี้หน้าเว็บไซต์ Bitkubchain.com ไม่มีโลโก้ AAX แสดงอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามก็พบไฟล์โลโกของ AAX ยังคงอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ของ Bitkubchain.com 

<i>ไฟล์โลโก้ AAX บนเว็บไซต์ Bitkubchain.com</i>
ไฟล์โลโก้ AAX บนเว็บไซต์ Bitkubchain.com

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบก็ยังไม่พบการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้ง Bitkub และจากทาง AAX ขณะนี้

ดังนั้นถ้าหากเหรียญ KUB ถูกนำไปลิสต์บน AAX จริง ก็จะนับเป็น Exchange แห่งที่ 6 ถัดจาก Poloniex, CoinEx, Gate.io, MEXC และ Bitkub เอง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เหรียญมีมเขียวยกแผง! Memecoin Supercycle ใกล้มาถึงแล้วหรือยัง?
Ham's Rectangle Template   2024 10 19 T161801.029
ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
Bitcoin พร้อมทะลุกรอบแนวต้านในรอบ 7 เดือน ขณะที่มลค่าของ Bitcoin ETF แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์