ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

KUB เตรียมลิสต์ลง 'XT.com' 23 พ.ย.นี้ ดันราคาทะยานทะลุ 12% วันเดียว

ราคา kub bitkub

Bitkub ประกาศเตรียมลิสต์เหรียญ KUB ลง 'XT.com' เว็บเทรดอันดับ 22 ของโลกในวันที่ 23 พ.ย. นี้ ดันราคาพุ่งแล้ว 12% วันเดียว ทะลุพื้นที่ 60 บาทอีกครั้ง

เฟสบุ๊กเพจ 'Bitkub Chain' ประกาศลิสต์เหรียญ KUB ลงใน 'XT.com' เว็บเทรดอันดับ 22 ของโลกในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ นับเป็นเอ็กซ์เช้นจ์แห่งที่ 6 สำหรับเหรียญ KUB

Bitkub Chain จะนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระดานเทรด XT.COM ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลต่างประเทศ (Global Exchange) แห่งใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 22 ของโลก (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565) โดยมีกำหนดการลิสต์อย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565

คาดว่าความเคลื่อนไหวของ Bitkub ครั้งนี้ทำให้ราคา KUB พุ่งทะยานอย่างมีนัยสำคัญ จนราคาขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของวันที่ 64.4 บาท สูงที่สุดในรอบ 10 วันหลังจากราคาลดลงต่อเนื่องไปพร้อมๆ กับภาพรวมตลาดคริปโตรับวิกฤต FTX

<i>กราฟราคา KUB<br>รูปภาพ: CryptoSiam.com/prices</i>
กราฟราคา KUB
รูปภาพ: CryptoSiam.com/prices

ขณะนี้ (18 พฤศจิกายน) ราคา KUB อยู่ที่ 61.2 บาท ราคาบวกขึ้นมา 12.25% ในรอบ 24 ชั่วโมง, 2.81% ในรอบสัปดาห์, 24.24% ในรอบหนึ่งเดือน แต่ก็ยังเป็น -14.18% ในรอบ 1 ปี

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น