Events

Bitkub จัดงานแนะแนว NFT เอาใจนักลงทุนหน้าใหม่

1634369096.jpg

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตรายใหญ่ในไทย Bitkub จัดงานแนะแนว NFT พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้แล้วในวันนี้

หลังเปิดตัว Bitkub Investment Centre หรือ ศูนย์กลางการให้บริการด้านคริปโตเคอร์เรนซีแห่งแรกในไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุด ยูนิคอร์นไทยรายนี้ก็ได้ออกมาประกาศแถลงการณ์จัดห้องเรียนแห่งขุมทรัพย์สำหรับนักลงทุน (Exclusive Class) หรือ งานแนะแนว NFT ครั้งใหม่ณ ตึก Liberty Square ชั้น G ในวันที่ 26 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 นาฬิกาเป็นต้นไป พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจให้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อทำความรู้จักกับสินทรัพย์ Non-Fungible Token (NFT) ให้มากขึ้นก่อนลงสนามจริง

งานแนะแนว NFT ของ Bitkub มีอะไรบ้าง?

ความพิเศษของการจัดงานแนะแนวในครั้งนี้ คงจะหนีไม่พ้นคลาสเรียนในรูปแบบต่าง ๆ ที่ทาง Bitkub ได้จัดเตรียมไว้ เพื่อเอาใจบรรดานักลงทุนหน้าใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญจากทางแพลตฟอร์มเข้ามาร่วมพูดคุย และแลกเปลี่ยนความรู้ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงการแนะแนวทางการลงทุนในอนาคตอีกด้วย โดยจะมีการแบ่งคลาสเรียนทั้งหมดออกเป็น 5 หัวข้อหลักด้วยกัน ได้แก่

  1. เรียนรู้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ NFT
  2. ความแตกต่างระหว่างรูปภาพ และ NFT
  3. วิธีการสร้างผลงาน
  4. แนวทางการเก็บสะสมผลงาน
  5. เทรนด์ในอนาคตของตลาด NFT

ลงทะเบียนผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

Bitkubnftevent.png
Source: Bitkub

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมลงทะเบียนเพื่อรอรับสิทธิพิเศษ และเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในคลาสล่วงหน้าได้ผ่านทาง QR Code ในภาพ หรือ ลิงก์ https://linktr.ee/bitkubic ก่อนวันที่ 26 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมกันนี้เมื่อได้ดำเนินการขั้นตอนดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้ลงทะเบียนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการโทรกลับไปเพื่อยืนยันการจองสิทธิ์ จึงจะถือว่าการจองเสร็จสมบูรณ์

เงื่อนไขการเข้าร่วมงาน

แน่นอนว่า เพื่อความปลอดภัย และความสบายใจของทุกฝ่าย ทางแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนจึงอนุมัติสิทธิ์การเข้าร่วมงานให้กับผู้ลงทะเบียนที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 อย่างน้อย 2 เข็ม เท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Bitkub จำเป็นจะต้องแสดงเอกสาร หรือ หลักฐานยืนยันการรับวัคซีนให้กับเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบด้วยเช่นเดียวกัน

Bitkub จัดงานแนะแนว NFT ตามความมุ่งมั่นขององค์กร

ก่อนหน้านี้ ทาง CryptoSiam ได้มีโอกาสเข้าสัมภาษณ์คุณต้น สกลกรย์ สระกวี ประธานกรรมการบริษัท บิทคับ ถึงทิศทางการส่งเสริม NFT ในตลาดไทย โดยทางคุณต้นเองก็ได้มีการกล่าวถึงความสำคัญของการออกมาสนับสนุน และมอบความรู้ให้กับนักลงทุน ทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่า เนื่องจากคนไทยโดยส่วนใหญ่ยังคงขาดความรู้ความเข้าใจในตัวสินทรัพย์ดิจิทัลอยู่ค่อนข้างมาก ซึ่งอาจส่งผลเสียทำให้ไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้ Bitkub จึงอาสาเป็นผู้ริเริ่มมอบความรู้เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงระดับมืออาชีพเพื่อดึงความสนใจ และสร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิมให้กับนักลงทุนชาวไทยได้นั่นเอง

ทั้งนี้ สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักคุณต้นแห่ง Bitkub ได้มากขึ้นสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านบทความ ทิศทาง NFT ไทยในมุมมองประธานกรรมการบริษัท บิทคับ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน