Exchange

ปธ. Bitkub โพสต์ภาพ-แคปชั่น “Saudi Arabia เมืองแห่งโอกาส” ลุ้นอาจได้เห็น 'Bitkub ซาอุฯ'

สกลกรย์ สระกวี bitkub ซาอุ

หรือจะได้เห็น Bitkub ซาอุฯ!? ‘สกลกรย์ สระกวี’ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน Bitkub อาจกำลังบอกใบ้อะไรบางอย่าง หลังโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “Saudi Arabia เมืองแห่งโอกาส”

ไม่นานหลังจากมีข่าวลือว่า Bitkub กำลังเตรียมทัพลุยคาบสมุทรอาหรับ โดยเริ่มต้นที่ ‘ดูไบ’ มหานครคริปโตไปแล้วเมื่อไม่ถึง 1 เดือนก่อน

วันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าข่าวลือใหม่อีก 1 เรื่องกำลังจะเกิดขึ้น หลังจากที่ ‘สกลกรย์ สระกวี’ ผู้ร่วมก่อตั้ง Bitkub และประธานบริษัท Bitkub Capital Group Holdings โพสต์ผ่าน Facebook ส่วนตัวชื่อ ‘Sakolkorn Sakavee’ ที่อาจกำลังบอกใบ้อะไรบางอย่างกับเรา

โดยในโพสต์ดังกล่าวเป็นรูปภาพของวิวกลุ่มอาคารที่มีตึกสำนักงานใหญ่ธนาคาร SNB อยู่ด้านหน้า พร้อมกับแคปชั่นว่า “Saudi Arabia เมืองแห่งโอกาส” พร้อมแท็กสถานที่เป็นกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ผู้ใช้งานจึงเข้ามาคาดเดากันไปต่างๆ นานา บ้างก็ถามว่า Bitkub จะเปิดจะเปิดสำนักงานที่ซาอุดิอาราเบียหรือไม่ บ้างก็แสดงความคิดเห็นแนว ๆ ว่า “รอดูเลย KUB” เป็นต้น

ทางด้าน ‘โดม เจริญยศ’ นักพัฒนาบล็อกเชนชื่อดังชาวไทยก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ‘Dom Charoenyos’ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า “Bitkub ซาอุแน่เลย”

การออกมาโพสต์ในครั้งนี้ของ สกลกรย์ สระกวี จึงเป็นการตอกย้ำข่าวลือที่ว่า Bitkub กำลังจะขยายขอบเขตการให้บริการไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะในฝั่งอาหรับและในฝั่งเอเชียตะวันออก

อ่านข่าวต่อ - ท๊อป จิรายุส เล่า Bitkub เล็งตลาด 'ฮ่องกง' คาด! จดทะเบียน 2024

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC