🇹🇭 ข่าวในประเทศ

Bitkub Chain เปิด 6 แผนพัฒนาปี '23 ตั้งเป้า รุกตลาดเอเชียอาคเนย์!

ท๊อป จิรายุส Bitkub Chain

เปิด 6 แผนพัฒนา 'Bitkub Chain' ปี 2023 มุ่งยกระดับ Core Infrastructure ตั้งเป้าเป็น Blockchain ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

Bitkub Chain เตรียมยกระดับทุกแพลตฟอร์มและโปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด สู่ก้าวใหม่ในการเป็นผู้นำโลก Digital Lifestyle และ Web 3 Infrastructure ในอนาคต

ในปี 2566 จะเป็นก้าวสำคัญในการวางรากฐานของ Bitkub Chain เพื่อไปสู่การเป็น Blockchain Infrastructure ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะโฟกัสในการพัฒนาและยกระดับ Core Infrastructure ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ในปี 2566 Bitkub Chain มีแผนรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พอสรุปแบ่งตามแพลตฟอร์มได้ดังนี้

  1. Bitkub NEXT - เปิดตัว Bitkub NEXT 2.0 และ Bitkub NEXT SDK ที่จะช่วยเชื่อมโปรเจกต์เข้ากับกระเป๋า Bitkub NEXT ได้อย่างง่ายดายผ่านการ Coding เพียงไม่กี่นาที
  2. Bitkub NFT - ยกระดับ Bitkub NFT สู่การเป็น NFT Hub แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ที่ใหญ่ที่สุดและเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามามีปฏิสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งจะสร้าง NFT Lifestyle ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาค พร้อมทั้งจะมีการเปิดตัว ชุดเครื่องมือสำหรับนักพัฒนา (Bitkub NFT SDK) พร้อมทั้งปรังปรุง UX/UI เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น
  3. Bitkub Metaverse - จะพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบใหม่ ที่สนุก น่าค้นหาและเชื่อมต่อโลกจริงและโลกเสมือนเข้าหากันได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยจะมีการพัฒนาและเพิ่มฟังก์ชันใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันตลอดปีหน้า
  4. Creator Studio - เปิดตัวแพลตฟอร์ม Bitkub NFT Creative Studio ที่รองรับการใช้งานทุกรูปแบบของธุรกิจที่ต้องการนำ NFT ไปใช้งานจริง ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กร
  5. EarnKUB - เปิดตัว EarnKUB 2.0 ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ Digital Lifestyle ผสมผสานระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนรูปแบบใหม่ พร้อมทั้ง EarnKUB Creator เพื่อให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถนำไปใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น
  6. Bitkub Chain Developer Center - พัฒนาเครื่องมือที่จะอำนวยความสะดวกให้กับนักพัฒนาและปรับปรุงให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ประกอบด้วยเครื่องมือจัดเต็มทุกรูปแบบสำหรับนักพัฒนา ไม่ว่าจะเป็น Project Registration, Full Documentation, Bitkub Chain SDK, Bitkub NEXT SDK และ Bitkub Chain Infra as a Service
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC