สปอนเซอร์

ข่าวด่วน: ICO ตัวแรกที่จะเปิดตัวบนบล็อกเชน Bitcoin ในวันพุธ

Bitcoin Dogs ICO เจ้าแรกที่จะเปิดตัวบน Bitcoin Blockchain

พบกับ Bitcoin Dogs ICO เจ้าแรกที่จะเปิดตัวบน Bitcoin Blockchain วันพุธนี้ พร้อม Presale 900 ล้านโทเคน 0DOG มาวิเคราะห์ศักยภาพของ Bitcoin Dogs กันดีกว่า

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

โปรเจกต์ใหม่มาแรง, Bitcoin Dogs ได้ทำการประกาศเปิดตัว และกลายเป็น ICO แรกของโลกบนบล็อกเชน Bitcoin, โดยการ Presale เตรียมพร้อมจะเริ่มต้นในวันพุธ, โปรเจกต์ใหม่นี้มีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแนวทางแบบใหม่

เพื่อเป็นการสนับสนุนการเติบโตของแพลตฟอร์ม, Bitcoin Dogs จะทำการแจกจ่าย 900 ล้าน 0DOG โทเคนระหว่างการ Presale 30 วันอันรวดเร็ว นอกจากมันจะเป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจแล้ว โทเคนเหล่านี้จะให้ผู้ถือได้สิทธิ์เข้าถึงคอลเลคชัน NFT สุดพิเศษ และระบบนิเวศน์เกมโซเชียลแสนสนุก

Bitcoin Dogs เธอเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ แต่ยิ่งไปกว่านั้น, Bitcoin Dogs มีข้อเสนออะไรให้กับผู้สนับสนุน? โทเคน 0DOG จะสามารถกลายเป็นโอกาสการลงทุนที่สร้างผลตอบแทน 50x-100x ได้ไหม? มันจะสร้างประวัติศาสตร์ในวงการคริปโตในฐานะการ Presale ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin ได้หรือไม่?

ในบทความนี้เราจะมาวิเคราะห์ศักยภาพของ Bitcoin Dogs ว่ามันจะสามารถกลายเป็นหมาตัวสำคัญตัวใหม่ในโลกคริปโตได้หรือไม่ อ่านต่อเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม

Bitcoin Dogs: การ Presale ครั้งแรกบน BRC-20

ในตลาดคริปโตปี 2024, โทเคน BRC-20 ได้ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้า ไม่เหมือนกับเส้นทางของโทเคน ERC-20 ที่มีผู้เหยียบย่ำเดินทางมาแล้วมากมาย, สินทรัพย์ BRC-20 สร้างขึ้นบนบล็อกเชน OG Bitcoin, มันได้ไต่ระดับบนกระดานขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ในปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $2.5 พันล้าน จากข้อมูลของ CoinGecko, ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโต

ในตลาดคริปโตแห่งนี้, Bitcoin Dogs เฉิดฉาย กลายเป็นการ Presale ครั้งแรกบน BRC-20 บนบล็อกเชน Bitcoin, Bitcoin Dogs เป็นโอกาสในการลงทุนที่ไม่เหมือนใคร โทเคน 0DOG, จะเปิดขายในวันที่ February 14, 2024, มันมาพร้อมกับระบบนิเวศที่หลากหลายทั้งเกมโซเชียล, ประสบการณ์ Metaverse และ Collection NFT ราคาสูง ในขณะที่ยังใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่คุ้นเคยปรับใช้เข้ากับยุคใหม่

โดยการ Presale ของ Bitcoin Dogs ใกล้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ผู้คนต่างตั้งตารอมากขึ้นเรื่อยๆ การ Presale จะจัดขึ้นเป็นเวลา 30 วัน ประกอบด้วย 900 ล้านโทเคน— 900 ล้าน คือปริมาณของหมาทั้งหมดบนโลก นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนจะสามารถเข้าซื้อได้ที่ราคา $0.015, ได้ประโยชน์จากราคาที่จะเพิ่มขึ้นประมาณ 170% ก่อนที่การ ICO จะถูกขายหมด นอกจากการ Presale แล้ว, Bitcoin Dogs อ่านกลายเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่โดดเด่นที่สุดของปีนี้ เมื่อพิจารณาจากสภาพของตลาดที่เริ่มมีโมเมนตัมและมีโอกาสสูงที่จะเกิดตลาดกระทิง รวมถึงเหตุการณ์ Halving ของ BTC ที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน, Bitcoin Dogs เปิดตัวในเวลาที่เหมาะสมและอาจทำราคาขึ้นสูงได้ สำหรับนักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้น โอกาสการทำเงินจะยิ่งเพิ่มเป็นสองเท่า หรืออาจจะทำราคาเพิ่มขึ้นได้ระดับสามหลัก หลังจากที่ Bitcoin Dogs เปิดตัว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงในสภาพตลาดปัจจุบัน โดยเฉพาะเมื่อ Bitcoin Dog เป็นมีความเป็นเหรียญแรกในแบบของตัวเอง

ระบบนิเวศของ Bitcoin Dogs

โทเคน 0DOG จะเป็นหัวใจสำคัญในระบบนิเวศ Bitcoin Dogs, เป็นกุญแจสำคัญไปสู่ประสบการณ์การเล่นเกม มันจะผสมผสานประสบการณ์การเล่นเกมในอดีตอย่าง Tamagotchi เข้ากับรูปแบบการเล่นที่ไดนามิคของ Axie Infinity, ผู้ถือโทเคนจะถูกนำเข้าสู่ Metaverse ซึ่งเป็นที่ที่เขาสามารถเลี้ยง ดูแล และวิวัฒนาการหมาเสมือนในรูปแบบ NFT ผ่านการโต้ตอบ ดูแล และการเข้าสังคม

ในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับสัตว์เลี้ยงได้ทุกรูปแบบ ให้อาหาร พาไปเดินเล่น หรือการเข้าสังคม เพิ่มระดับการพัฒนาให้กับพวกเขาผ่านการปรับปรุงต่างๆ เช่นกระดูกและคอก

นอกจากเกมแล้ว ผู้ถือ 0DOG จะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงสุดพิเศษในคอลเลคชัน Bitcoin ordinals ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, มี 10,000 NFT ไม่เหมือนใครให้เลือกซื้อ โดยคอลเลคชันนี้ชวนนึกถึง CryptoPunks, มีความหายากระดับต่างๆ , โดย OG Dog จะมีการสร้างขึ้นเพียงแค่แปดรูปเท่านั้น เมื่อพิจารณาจากความสำเร็จของ Bitcoin Cats, ซึ่งสามารถทำปริมาณการซื้อขายภายใน 24 ชั่วโมงได้สูงถึง $50 ล้าน ไม่นานหลังจากเปิดตัว, NFT เหล่านี้อาจกลายเป็นโอกาสการลงทุนที่ทำเงินอย่างยอดเยี่ยมได้

แต่นอกจากเกมและคอลเลคชันแล้ว, Bitcoin Dogs ยังมีชุมชนที่หลากหลายของผู้ที่รัก Web3 และผู้ที่ชื่นชอบคริปโตที่ได้มารวมตัวกันกลายเป็นสังคมที่เต็มไปด้วยอีเวนท์, การประกวด และความร่วมมือ นี่คือมูลค่าที่แท้จริงของ Bitcoin Dogs, ไม่ใช่แค่การลงทุนหรือการมีชื่อในประวัติศาสตร์ของโลกคริปโต แต่มันคือการแบ่งปันประสบการณ์ในการเฉลิมฉลองการมีจุดร่วมเหมือนกันของวัฒนธรรม Degen, นวัตกรรมบล็อกเชน และความสุขของจากมิตรภาพของสัตว์เลี้ยง 

Bitcoin Dogs สามารถกลายเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2024 ได้หรือไม่? 

ในขณะที่ NFT เตรียมพร้อมจะฟื้นตัวกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2024, จากข้อมูลล่าสุดของ CoinDesk, Bitcoin Dogs มีศักยภาพอย่างมากที่จะได้ประโยชน์จากเทรนนี้ ด้วยการที่อารมณ์โดยรวมออกคริปโต OG กำลังพลุ่งพล่าน , ข่าวการอนุมัติ Bitcoin ETFs ของ SEC กำลังเป็นที่พูดถึง, Bitcoin Dogs อาจมาช่วยเพิ่มความสนใจและขับเคลื่อนไปกับความ FOMO เหมือนกับการที่โปรเจกต์ NFT ทำราคาพุ่งขึ้นในช่วงตลาดกระทิงรอบที่แล้ว

ปริมาณการซื้อขาย NFT ขึ้นไปถึง $25 พันล้านในปี 2021, ถ้าหากการคาดการณ์ปัจจุบันถูกต้องและตลาดกลับมาฮิตเหมือนเมื่อ NFT ครั้งแรกอีกครั้ง ถ้าเป็นเช่นนั้นก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ตื่นทองกับโปรเจกต์หลายๆ โปรเจกต์ โปรเจกต์ที่มีความน่าสนใจอย่างโดดเด่นและมีคุณลักษณะที่ไม่เหมือนใคร อย่าง Bitcoin Dogs, จะกลายเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

โปรเจกต์จะเปิดการ Presale เป็นเวลา 30 วัน และคาดว่าจะเกิดการ FOMO เป็นอย่างมาก นักลงทุนด่านเตรียมพร้อมแล้วที่จะเข้าลงทุนกับจุดที่อาจกลายเป็นประวัติศาสตร์สำคัญในโลกคริปโต โดยการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หลักๆ แล้วก็เนื่องจากการที่ Bitcoin Dogs มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครในด้านการ ICO ตัวแรกบนบล็อกเชน Bitcoin, มีโอกาสสูงที่นักลงทุนในช่วงเริ่มต้นจะสามารถทำเงินได้ 50x ถึง 100x

ความแหวกแนวและปัจจัยเชิงบวกของปี 2024 เสริมเข้ากับแนวทางที่แข็งแกร่ง โปรเจกต์จะเดินตามรอยความเป็นไวรัลของ Bitcoin Cats, Bitcoin Dogs นั้นก็มีโอกาสทำประสิทธิภาพได้ใกล้เคียงกัน หรืออาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ เมื่อดูจากจำนวนนักลงทุนที่สนใจโปรเจกต์

Bitcoin Dogs อาจมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ มันไม่ใช่แค่เพียงการ ICO ครั้งแรกบนบล็อกเชน Bitcoin, แต่มันคือแพลตฟอร์มที่มีความไม่เหมือนใคร, มีสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถกลับมาเล่นได้ทุกวัน

กดที่นี่เพื่อไปยังเว็บไซต์ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS