ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

วิเคราะห์ราคา Bitcoin! ลุ้นทำราคาทะลุแนวต้านสำคัญ

สำเนาของ Max Template (68)

จับตาดูราคา BTC หากทะลุแนวต้าน 17,000 ดอลลาร์ ไปปิดตัวที่ 17,200 ดอลลาร์ได้ในวันนี้ อาจเป็นสัญญาณที่ดีของการกลับตัว

ราคา Bitcoin ไต่ขึ้นเหนือโซนแนวต้าน 16,800 ในช่วงที่ผ่านมา หากดูจากกราฟ จะเห็นว่า BTC มีความพยายามที่จะทะลุขึ้นเหนือโซนแนวต้านที่ 17,000 ดอลลาร์ สองครั้ง แต่ทว่าทำได้เพียงแตะจุดสูงสุดรอบใหม่ที่ 16,920 ดอลลาร์  โดยขยับขึ้นจาก 16,565 ดอลลาร์

<i>กราฟวิเคราะห์ Bitcoin<br>รูปภาพ: Trading View</i>
กราฟวิเคราะห์ Bitcoin
รูปภาพ: Trading View

แนวต้านแรกอยู่ใกล้โซน 17,000 ดอลลาร์ และแนวต้านที่สำคัญที่สุดยังคงอยู่ใกล้ระดับ 17,200 ดอลลาร์ 

หากราคา BTC ในวันนี้สามารถปิดตัวเหนือกว่าแนวต้านระดับ 17,200 ดอลลาร์ ได้ อาจถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนมากขึ้นว่าตลาดกำลังกลับเข้าสู่ช่วงฟื้นตัวของราคา

และหากราคาได้ทะลุผ่านระดับ 17,200 ดอลลาร์ ไปได้ แนวต้านที่สำคัญระดับถัดไปจะอยู่ใกล้ 17,500 ดอลลาร์ และอาจจุดประกายให้ราคาขึ้นไปไปสู่โซนแนวต้าน 18,500 ดอลลาร์ ในที่สุด

แนวรับใหม่

หาก bitcoin ไม่สามารถผ่านแนวต้านที่ 17,000 ดอลลาร์ไปได้ อาจมีการลดลงครั้งใหม่ โดยหากราคาได้ลดผ่านระดับ 16,820 ดอลลาร์ ลงไป แนวรับต่อไปจะอยู่ที่ระดับ 16,750 ดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง