ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ Bitcoin! หลังเหรียญพุ่งไปแล้วถึง +10%

วิเคราะห์ Bitcoin! หลังเหรียญทำราคากลับขึ้นมา +10% ได้ภายใน 1 สัปดาห์

ชวนวิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญทำราคากลับขึ้นมา +10% ได้ภายใน 1 สัปดาห์

Bitcoin สามารถทำราคากลับขึ้นมาได้ถึง +10% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และถึงแม้เหรียญยังไม่ทำราคาพ้นแนวต้านในระดับ 68,000 ดอลลาร์ แต่ยังคงมีสัญญาณของแรงซื้อที่แข็งแกร่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายังคงมีนักลงทุนจำนวนมาก คาดหวังว่าเหรียญจะทำราคาสูงขึ้น

ปัจจุบัน Bitcoin ทำราคาอยู่ที่ 67,227 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Bitcoin

จากเส้น EMA 20 วันของ Bitcoin ที่กำลังทำรูปแบบโค้งขึ้นมาอยู่ในระดับ 64,109 ดอลลาร์ ประกอบกับค่า RSI ที่กลับมาอยู่ในพื้นที่บวก เป็นสัญญาณว่า ‘กระทิง’ กำลังเข้าควบคุมตลาด โดยมีแนวต้านสำคัญอยู่ที่ระดับ 68,000 ดอลลาร์

โดยหาก Bitcoin สามารถทำราคาทรงตัวอยู่เหนือเส้น EMA 20 วัน และพ้นแนวต้านสำคัญนี้ไปได้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ระดับ 73,77 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง

ในทางกลับกัน หาก Bitcoin ทำราคาตกลงมาอยู่ต่ำกว่าระดับ 64,109 ดอลลาร์ สิ่งนี้เป็นสัญญาณถึงแรงขายที่กำลังอ่อนตัว ซึ่งอาจส่งผลให้เหรียญทำราคาลงไปแตะเส้น SMA 50 วัน และแนวรับ 59,600 ดอลลาร์ ในระดับถัดไป 

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง