ข่าว Bitcoin

วิเคราะห์ Bitcoin! หาแนวรับ แนวต้านสำคัญ - หลังพบแรงซื้อเพิ่มขึ้นบริเวณเส้น EMA20

เปิดบทวิเคราะห์ BTC! หาแนวรับ แนวต้านสำคัญ

เปิดบทวิเคราะห์ BTC! หาแนวรับ แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญ สามารถทำราคาสูง เหนือระดับเส้น EMA 20 วัน ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน

Bitcoin เริ่มทำราคาอยู่เหนือเส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 26,303 ดอลลาร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ซึ่งแสดงให้เห็นได้ว่าความกดดันจากแรงขายกำลังเริ่มลดลง จากแรงซื้อที่เพิ่มมากขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว

โดยปัจจุบันราคา Bitcoin ทำราคาอยู่ที่ 26,659 ดอลลาร์

<i>กราฟ Time Frame รายวัน<br>รูปภาพ: TradingView</i>
กราฟ Time Frame รายวัน
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Bitcoin

จากใน Time Frame 1 วัน แสดงให้เห็นว่า มีแรงขายที่พยายามผลักดันให้ Bitcoin ไต่ขึ้นเหนือเส้น SMA 50 วัน ในระดับ 27,295 ดอลลาร์ และหากทำเร็จ เหรียญอาจขึ้นไปทดสอบระดับ 28,143 ดอลลาร์ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ

ในทางกลับกับ หากตลาดหมีสามารถดึงราคาให้อยู่ต่ำกว่าเส้น EMA 20 วันได้สำเร็จ อาจส่งผลให้ BTC ดิ่งลงไปเพื่อทดสอบระดับแนวรับสำคัญระหว่าง 25,600 ดอลลาร์ -  25,300 ดอลลาร์ จนไปทดสอบระดับแนวรับ 24,800 ดอลลาร์ ได้อีกครั้ง

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง