ข่าว Bitcoin

เอาจริง! จีนตรวจสอบการขุดบิทคอยน์เพิ่มเติม

Bitcoin Mining Illustration Derek Zheng.jpeg

บริษัท State Power of China ในเขต Lanzhou ได้ประกาศว่าจะสร้างคณะทำงานด้านสกุลเงินดิจิทัลที่จะดำเนินการตรวจสอบการขุดบิทคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลรายการอื่นๆ

บริษัท State Power of China ในเขต Lanzhou ได้ประกาศว่าจะสร้างคณะทำงานด้านสกุลเงินดิจิทัลที่จะดำเนินการตรวจสอบการขุด บิทคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลรายการอื่นๆ

บริษัทในจีนต้องการตรวจสอบการขุดบิทคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลรายการอื่นๆ

99474341 Hi043743901 1.jpeg

บทความที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของบริษัท State Power of China ได้อธิบายว่าธุรกิจการขุดคริปโตจะต้องลงนามในหนังสือสัญญาซึ่งพวกเขาให้คำมั่นที่จะไม่ดำเนินกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตใดๆเพื่อดำเนินการตามข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐบาลเกี่ยวกับมาตรการควบคุมการใช้พลังงานแบบคู่ในช่วงแผนห้าปีที่ 14 ในวันที่ 9 กันยายนบริษัท Lanzhou New Area ได้จัดตั้งทีมที่แข็งแกร่งเพื่อร่วมมืออย่างแข็งขันกับสำนักงานตรวจสอบพลังงาน Gansu กรมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศและคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปเพื่อดำเนินการบิทคอยน์ ฯลฯ การดำเนินการตรวจสอบพิเศษสำหรับกิจกรรมการขุดสกุลเงินดิจิทัล

หนึ่งในเหตุผลของการเคลื่อนไหวในครั้งนี้คือการขุดบิทคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลรายการอื่นๆนั้นไม่ยั่งยืน นอกจากนี้พวกเขายังคิดว่ามันเป็นการสิ้นเปลืองพลังงานและการหลีกเลี่ยงการควบคุมทางการเงิน

China Crypto Ban 1.jpeg

บทความจบลงด้วยการพาดพิงถึงการตรวจสอบและการสอบสวนในอนาคตโดยบริษัท Lanzhou New Area จะยังคงตรวจสอบการขุดของลูกค้าต่อไป เช่น ร้านอินเทอร์เน็ต บริษัทอินเทอร์เน็ต และการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันภายในเขตอำนาจของตน และดำเนินการตรวจสอบปกติของเครื่องขุดสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการขุด การละเมิดของการใช้พลังงานตามสัญญาและการโจรกรรมพลังงาน

ในปัจจุบันการปราบปรามสกุลเงินดิจิทัลของจีนได้ทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยรองผู้อำนวยการสำนักคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคทางการเงินของธนาคารประชาชนแห่งประเทศจีน ได้เตือนพลเมืองจีนว่าบิทคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลรายการอื่นๆนั้นยังไม่ถูกกฎหมายและไม่มีการสนับสนุนมูลค่าที่แท้จริง คนที่ต้องการจะลงทุนควรรับรู้ถึงความเสี่ยงและลงทุนอย่างมีสติ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24