สปอนเซอร์

นักวิเคราะห์ชี้เหรียญตัวนี้อาจมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Bitcoin และ Ethereum ในปี 2024 ก็เป็นได้

Bitcoin Minetrix (BTCMTX) แซงหน้า Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ได้ ปี 2024 นี้

ทำความรู้จัก Bitcoin Minetrix (BTCMTX) และการ Presale ที่น่าสนใจ เหรียญนี้จะมีประสิทธิภาพมากกว่า Bitcoin และ Ethereum ในปี 2024 หรือไม่ อ่านต่อที่นี่!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Minetrix

แม้ว่าตลาดในวงกว้างจะค่อนข้างราบเรียบ แต่พรีเซลของ Bitcoin Minetrix ก็ยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้มีมูลค่าที่ระดับมากกว่า 10.3 ล้านดอลลาร์ ผู้สนับสนุนบางคนเชื่อว่า Bitcoin Minetrix (BTCMTX) สามารถแซงหน้าเหรียญชั้นนำอย่าง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ได้ในปี 2024 นี้

โดยโครงการนี้ได้รวมเอาโมเดล Stake-to-Min ไว้เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับระบบอีกด้วย

BTCMTX ปะทะ BTC และ ETH

เนื่องจาก Bitcoin และ Ethereum ถือเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ปลอดภัยที่สุด (มีความผันผวนน้อยที่สุด) ผู้เข้าร่วมตลาดจึงมักคาดหวังผลตอบแทนที่มากขึ้นเมื่อซื้อโครงการอื่น ๆ

โดยทั่วไปแล้วเหรียญใหม่ๆ มักมีศักยภาพที่มากกว่าเนื่องจากมูลค่าตลาดที่ต่ำกว่า

ในขณะเดียวกัน ราคาของ Bitcoin และ Ethereum มีความผันผวนน้อยกว่าในแต่ละรอบตลาด เนื่องจากสภาพคล่องเติบโตขึ้นจากการขยายมูลค่าตลาด

Bitcoin Minetrix จะแสดงรายการในการแลกเปลี่ยนต่างๆ ในระยะหลัง ซึ่งก็โอกาสที่นักลงทุนบางรายวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากตรงนี้ด้วยเช่นกัน

โมเดล Stake-to-Mine ของ Bitcoin Minetrix

Bitcoin Minetrix ใช้แนวทางใหม่ในการแก้ไขปัญหาที่สำคัญที่สุดของคริปโต นั่นก็คือ การขุด Bitcoin

โครงการนี้ได้สร้างโซลูชันการขุดบนคลาวด์บน Ethereum เพื่อให้ผู้ใช้สามารถขุด Bitcoin ได้

ไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์เฉพาะทางหรือความเชี่ยวชาญทางเทคนิค สิ่งนี้จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องเงินทุนเริ่มต้นที่สูงและความสามารถทักษะในการเริ่มต้นการขุด Bitcoin

Bitcoin Minetrix ช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นได้อย่างง่ายดาย

ในการเริ่มต้น ผู้ใช้ต้อง Stake ตัว BTCMTX เพื่อแลกกับเครดิตการขุด Bitcoin แล้วจึงสามารถใช้เครดิตเหล่านี้สำหรับพลังการขุดบนคลาวด์และขุด Bitcoin

โซลูชันการขุดบนคลาวด์ก่อนหน้านี้ถือว่าไม่ปลอดภัยเนื่องจากมีการโกงเกิดขึ้นหลายครั้ง

เอกสารไวท์เปเปอร์ Bitcoin Minetrix ให้ความสำคัญกับปัญหานี้ โดยอธิบายว่าโปรโตคอลการขุดบนคลาวด์จะดึงลูกทุนด้วยผลกำไรที่น่าพอใจ จากนั้นจะนำเสนอ “ความซับซ้อนที่ไม่จำเป็น” เมื่อผู้ใช้ฝากเงินสดมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม Bitcoin Minetrix เชื่อมั่นในความโปร่งใสและความยุติธรรม เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกรรมทั้งหมดจะถูกบันทึกแบบออนไลน์

นอกจากนี้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเงินสดกับ Bitcoin Minetrix ด้วยของแบบ Stake-to-Mine ของมันเอง

Bitcoin Halving จะส่งผลกระทบต่อ BTCMTX หรือไม่

Bitcoin halving มีความสัมพันธ์กับจุดเริ่มต้นของทุกตลาดกระทิงในโลกคริปโตทุกครั้ง

เหตุการณ์นี้ที่กำหนดไว้ในช่วงต้นเดือนเมษายนปี 2024 จะทำให้รางวัลนักขุดลดลงครึ่งหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนระหว่างอุปสงค์และอุปทานในตลาด

การพัฒนานี้อาจผลักดันให้ราคาสูงขึ้น ซึ่งอาจช่วยยกระดับ altcoins อย่าง BTCMTX ได้ด้วยส่วนหนึ่งจากความสัมพันธ์ของโครงการกับ Bitcoin

เนื่องจากผู้ใช้ Bitcoin Minetrix จะได้รับรางวัล BTC จริง มูลค่าของ Bitcoin Minetrix จึงมีความเกี่ยวข้องกับราคา Bitcoin

โทเค็น Bitcoin Minetrix และพรีเซล

Bitcoin Minetrix จัดการกับปัญหาการขุด แต่เก็บมูลค่าไว้โดยใช้ BTCMTX

เนื่องจาก BTCMTX เป็นกุญแจสำคัญในการรับรางวัลและสามารถ Stake ได้ ซึ่งจะช่วยลดแรงกดดันในการขายได้

นอกจากนี้ รางวัลจากการ stake จะจ่ายเป็นเครดิตการขุดเป็นหลัก ไม่ใช่ BTCTX สิ่งนี้แตกต่างจากเหรียญ Stake อื่น ๆ ส่วนใหญ่ ซึ่งจ่ายรางวัลเป็นโทเค็นต้นแบบของพวกเขา ซึ่งนำไปสู่แรงกดดันในการขายอย่างยั่งยืน

โทเค็น Bitcoin Minetrix 42.5% ได้รับการจัดสรรให้กับการขุด Bitcoin อีก 35% สำหรับการตลาด 12.5% สำหรับการ stake และ 10% สำหรับชุมชน

ในช่วงพรีเซลล์ปัจจุบัน BTCMTX มีราคาอยู่ที่ 0.0133 ดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง