ข่าวธุรกิจ

บริษัทคริปโต Bit2me เปิดเกมลงทุนในตลาดคริปโตบราซิล

Token Beincrypto Sponsored Article.jpg

Bit2me บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ชื่อดังในประเทศสเปน ได้เดินหน้าขยายฐานในตลาดประเทศแถบลาตินอเมริกา

Bit2me บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ชื่อดังในประเทศสเปน ได้เดินหน้าขยายฐานในตลาดประเทศแถบลาตินอเมริกา โดยบริษัทได้มีการเปิดตัวสำนักงานในประเทศบราซิลพร้อมกับทำข้อตกลงในการอยู่ภายใต้การควบคุมกำกับในการดำเนินรักษาความปลอดภัยในการใช้บริการให้กับประชาชนบราซิล

บริษัทคริปโต Bit2me รุกลงทุนในบราซิล

เช่นกันทาง Bit2me มีเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าภายในประเทศมากถึง 20 ล้านคน โดยบริษัทนี้ถือเป็นหนึ่งในบริษัทซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่ยักษ์ใหญ่ในประเทศสเปน  เรื่องนี้ทางบริษัทได้มีการประกาศเองว่า ได้มีการตั้งสำนักงานใหญ่ในประเทศบราซิล โดยการเปิดบริษัทในประเทศบราซิลได้ให้ความสำคัญเรื่องของการยอมอยู่ภายใต้การควบคุมกำกับเพื่อให้เป็นที่ไว้วางใจในแต่ละประเทศ ถือเป็นกลยุทธ์ส่วนหนึ่งที่ทางบริษัทซื้อขายคริปโตได้วางเอาไว้ พร้อมกับยกระดับการให้บริการลูกค้าด้วยภาษาสเปน

4pljbcyizye 1024x682.jpg

การเปิดตัวสำนักงานในประเทศบราซิลของ Bit2Me ถือเป็นเรื่องสำคัญมากเนื่องจากมีฐานลูกค้าภายในประเทศจำนวนมาก และเป็นฐานตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ขนาดใหญ่ เรื่องนี้ทางด้าน Pablo Casadio ซีเอฟโอของ Bit2me ได้กล่าวว่า ประเทศบราซิลเป็นประเทศสำคัญสำหรับ Bit2Me ในลาตินอเมริกาในการรองรับลูกค้าชาวบราซิลกว่า 20 ล้านคนที่เป็นสมาชิกกับบริษัทอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งชี้ให้เห็นว่า คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในการเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่มากขึ้น

ยกระดับการศึกษาคริปโตมากขึ้น

ทางด้าน Ricardo Da Ros อดีตพนักงานของบริษัท Binance บริษัทคู่แข่งและบริษัทซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่เจ้าใหญ่ ผู้ซึ่งมีหน้าที่ในการรับผิดชอบการขยายการให้บริการในประเทศได้มองว่า การเข้ามาลงทุนตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศบราซิลถือเป็นเรื่องดีที่ช่วยยกระดับการศึกษาเกี่ยวกับเหรียญบิทคอยน์และตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น และการลงทุนครั้งนี้จะช่วยยกระดับความรู้ความเข้าใจคริปโตในประเทศบราซิลมากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง