Exchange

เกิดอะไรขึ้น? Binance ระงับการถอน BTC บนแพลตฟอร์ม - เป็นครั้งที่ 2 ภายใน 12 ชม.

 Binance ระงับการถอน Bitcoin บนแพลตฟอร์มชั่วคราว

เป็นเพราะอะไร? แพลตฟอร์ม Binance สั่งระงับการถอน Bitcoin บนแพลตฟอร์มชั่วคราว - นับเป็นครั้งที่ 2 ภายใน 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Binance ระงับการถอน Bitcoin ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยทางแพลตฟอร์มได้ทวีตประกาศว่า ปัญหาเกิดจากระบบที่ขัดข้อง จากคำสั่งถอนเงินจำนวนมากในเวลาเดียวกัน ในขณะที่ค่า Gas ของ Bticoin นั้นสูงขึ้นกว่าที่ทางแพลตฟอร์มคาดเอาไว้ พร้อมกับให้ความมั่นใจว่าคำสั่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดยังปลอดภัย

หลังจากนั้นประมาณ 3 ชั่วโมง Binance ก็ได้กลับมาให้บริการดังเดิม พร้อมกับกล่าวถึงแผนการนำ Lightning Network มาใช้งานเพื่อแก้ไขปัญญาที่เกิดขึ้นในอนาคต

ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วภายใน 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา ที่ Binance ต้องระงับคำสั่งการถอน Bitcoin ชั่วคราว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC