ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

‘Binance Connect’ ปิดตัวอย่างเป็นทางการ 16 สิงหาฯ มองไม่ตอบโจทย์ตลาด

‘Binance Connect’ ปิดตัวอย่างเป็นทางการ 16 สิงหาฯ มองไม่ตอบโจทย์ตลาด

ไปไม่รอด! ‘Binance Connect’ ปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 16 สิงหาฯ หลังเปิดตัวมาเพียง 1 ปี รับความต้องการตลาดที่เปลี่ยนไป

‘Binance Connect’ บริษัทชำระเงินด้วยคริปโตของ Binance ตัดสินใจปิดตัวลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 สิงหาคม 2023 อ้างอิงจากรายงานของ Cointelegraph ที่ได้รับการยืนยันจากตัวแทนของ Binance เรียบร้อย

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Binance

โดย Binance Connect เปิดตัวในวันที่ 7 มีนาคม 2022 หรือที่รู้จักในชื่อ ‘Bifinity’ มีบริการหลักเป็นการให้บริการชำระเงินด้วยคริปโต พร้อมแปลงเป็นสกุลเงิน fiat ได้ในทันที หวังตีตลาดผู้ให้บริการที่ต้องการเข้าถึงการชำระเงินด้วยคริปโต หรือแม้แต่ผู้ให้บริการคริปโตที่ต้องการเปิดให้ชำระเงินด้วยวิธีการดั้งเดิม

ในรอบ 6 ปีที่ผ่านมา Binance ได้เติบโตจากการเป็นเว็บเทรดคริปโต สู่การเป็นระบบนิเวศน์บล็อกเชนพร้อมกับอีกหลายสายธุรกิจ เราได้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาธุรกิจของเราอยู่เสมอเพื่อให้ตามทันซึ่งความต้องการของตลาดและผู้ใช้งานอยู่เสมอ

ในวันเดียวกัน ‘Bitswap’ ผู้ให้บริการ Decentralized Exchange แถวหน้า ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านบัญชี X อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเป็นการประกาศยุติการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับ Binance Connect ในวันที่ 15 สิงหาคม

หลังจากการตัดสินใจที่ยากลำบาก Binance ได้ตัดสินใจที่จะยุติการให้บริการ Binance Connect ในวันที่ 15 สิงหาคม เนื่องจากผู้ให้บริการของเขายุติการสนับสนุนการชำระเงินด้วยบัตร … จากเหตุผลดังกล่าว เราจึงต้องยุติการให้บริการ Binance Connect บนเว็บไซต์ของเรา ณ เวลา 13.00 น. UTC วันที่ 15 สิงหาคม 2023

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อะไรจะเกิดขึ้นกับ Bitcoin หากผู้ถือหุ้น Microsoft ลงมติให้บริษัทลงทุนใน BTC?
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
ผู้ถือหุ้น Microsoft เสนอให้บริษัทพิจารณาการลงทุน Bitcoin ในการประชุมบริษัทครั้งหน้า
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม