Exchange

Binance เปิดให้ซื้อคริปโตผ่าน Apple Pay-Google Pay เจาะตลาดผู้ใช้ใหม่ 70 ล้านรายทั่วโลก

Rectangle Template (90)

Binance เปิดให้ซื้อคริปโตผ่าน Apple Pay - Google Pay แล้ววันนี้ เจาะตลาดผู้ใช้งาน 70 ล้านรายทั่วโลก ให้ซื้อคริปโตได้ง่ายมากขึ้น

Binance ผู้ให้บริการเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการวันที่ 30 ธันวาคม เริ่มต้นรับการชำระเงินซื้อคริปโตผ่าน Apple Pay และ Google Pay เป็นที่เรียบร้อยผ่านการอัปเดต Binance Build ล่าสุด

โดยความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ก็ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ Binance ในการผสมผสานโลกคริปโตเข้ากับโลกกระแสหลักได้เป็นอย่างดี พร้อมกับยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานทั้งรายใหม่ และรายเก่าให้สามารถซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีได้ง่ายมากขึ้น

ในขณะนี้ 2 ผู้ให้บริการวอลเล็ทดิจิทัลยักษ์ใหญ่ทั้ง Apple Pay และ Google Pay มีผู้ใช้บริการอยู่ถึง 43.9 ล้านราย และ 25 ล้านรายทั่วโลกตามลำดับ อ้างอิงข้อมูลจาก Business.com

ไม่ได้ใช้ได้กับทุกประเทศ!

อย่างไรก็ตามข้อจำกัดของทั้งสองผู้ให้บริการก็ยังมีอยู่ โดยในโพสต์ทวิตเตอร์ดังกล่าวของ Binance ก็มีผู้ใช้งานจำนวนมากจากประเทศที่ไม่สามารถใช้งานทั้ง 2 วอลเล็ทดิจิทัล ได้ออกมากล่าวว่าตนไม่สามารถใช้งานได้ โดยเฉพาะในประเทศอินเดียที่มีผู้ใช้งาน Binance จำนวนมาก แต่ไม่สามารถใช้บริการทั้ง 2 เซอร์วิสดังกล่าวได้

ยังไม่ดีพอ เพิ่มออฟชั่นให้ซื้อคริปโตได้จาก App Store หรือ Google Play Store สิ (เป็น Gift card หรือ Store Balance) Apple Pay กับ Google Pay ไม่ได้ใช้ได้กับทุกประเทศทั่วโลก

ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็น

เช่นเดียวกับในประเทศไทย ที่ในขณะนี้ Apple Pay ยังไม่สามรถใช้งานได้ และสามารถใช้งานได้เพียง Google Pay ที่ยังใช้ได้กับเพียงโทรศัพท์มือถือระบบปฎิบัติการ Android เท่านั้นในขณะนี้

ที่มา: Watcher.Guru

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain