🇺🇸 United States

ประนีประนอม! 'Binance.US' จับมือ 'SEC' ร่วมกันทำ 'ข้อตกลงชั่วคราว'

Binance.US และ SEC ร่วมออก 'ข้อตกลงชั่วคราว' หลังการเจรจาเป็นผล

พักรบ! Binance.US และ SEC ร่วมออก 'ข้อตกลงชั่วคราว' หลังการเจรจาเป็นผล - เบื้องต้นยังอยู่ในขั้นตอนรอผู้พิพากษาเซ็นรับรอง

หลังจากที่ศาลได้สั่งให้ทั้งคู่ออกไปเจรจาหาข้อตกลงร่วมกัน ล่าสุดในวันที่ 16 มิถุนายน ทั้ง Binance, Binance.US และ ก.ล.ต.สหรัฐ (SEC) ก็ได้มีการออกข้อตกลงชั่วคราว ซึ่งในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรอผู้พิพากษาลงนาม

โดยภายในข้อตกลงดังกล่าว Binance Holding ได้รับรองว่าทางบริษัทจะไม่มีการเข้าถึง Private Key หรือเครื่องมืออื่นๆที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลลูกค้าใน Binance.US

และนอกจากนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจตามที่ได้ตกลงกันเอาไว้ ทาง Binance.US จะทำการสร้าง Wallet ขึ้นมาใหม่แยกออกมาอีกส่วน เพื่อป้องกันไม่ให้พนักงานของ Binance สามารถเข้าถึงได้

<i>ร่างข้อตกลงที่เสนอขึ้นมา<br>รูปภาพ:&nbsp;gov.uscourt</i>
ร่างข้อตกลงที่เสนอขึ้นมา
รูปภาพ: gov.uscourt
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24