สปอนเซอร์

ตลาดหมีกำลังจะจบลงเร็วๆ นี้ ถึงเวลาเข้าลงทุน Metacade แล้ว

311d2614 6ea4 4c15 95f5 375f23cfad28

ปัจจุบันราคาคริปโตอยู่ในจุดที่ต่ำมากๆ เป็นโอกาสที่ดีที่นักลงทุนระยะยาวจะได้มีโอกาสหาโปรเจกต์ที่มีศักยภาพยอดเยี่ยม หนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดในตลาดกระทิงรอบหน้าคือแพลตฟอร์มบล็อกเชนน้องใหม่ Metacade

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Blockovate

หลังจากประสบการณ์ตลาดกระทิงเมื่อปี 2021 แต่ในปี 2022 นั้นตลาดมีความท้าทายต่อนักลงทุนมากกว่าเดิมมาก ตลาดหมีเริ่มต้นตั้งแต่ต้นปีมาจนถึง 2023 มูลค่าของตลาดหายไปจำนวนมากเนื่องจากการล้มละลายของบริษัทซื้อขายแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่ เหตุการณ์อย่าง Luna และ FTX ผสมกันกับเศรษฐกิจระดับโลกที่ย่ำแย่ทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงไปอีก 

แต่ก็ดูเหมือนยังมีข่าวดีอยู่บ้าง มีการคาดการณ์ว่าตลาดหมีใกล้จะจบลงเมื่อใกล้ถึงเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin นี่อาจส่งผลให้เกิดตลาดกระทิงอีกครั้งในปี 2025 ด้วยปัจจุบันราคาคริปโตอยู่ในจุดที่ต่ำมากๆ เป็นโอกาสที่ดีที่นักลงทุนระยะยาวจะได้มีโอกาสหาโปรเจกต์ที่มีศักยภาพยอดเยี่ยม หนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดในตลาดกระทิงรอบหน้าคือแพลตฟอร์มบล็อกเชนน้องใหม่ Metacade

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นชุมชน GameFi มาใหม่ที่มีเป้าหมายที่จะสร้าง Metaverse ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเกม Play-to-earn(P2E) ให้ผู้ชื่นชอบเกมทั่วโลกได้เข้ามาเล่น แพลตฟอร์มจะเป็นศูนย์กลางให้เกมเมอร์ได้พบปะกับผู้ที่มีความชอบเหมือนกัน และร่วมกันสร้างชุมชนที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมทำสิ่งที่ชอบ และยังสามารถรับรายได้ไปด้วยได้

พวกเขามี Roadmap ที่เป็นจริงได้ ซึ่งสามารถดูได้ที่ White paper มีเป้าหมายที่กว้างและเหมาะสำหรับทุกคน ตั้งแต่เกมเมอร์ทั่วไปที่ต้องการพบปะกับเพื่อน ไปจนถึงเกมเมอร์ขั้นเทพที่ต้องหารเข้ารวมการแข่งขันออนไลน์เพื่อเป็นแชมป์โลก โดยจะมีรางวัลคิรปโตให้กับทุกคนที่มีส่วนร่วมกับชุมชนทำกิจกรรมต่างๆ ไต่กระดานผู้นำ หรือแม้แต่เอาชนะศัตรูในการต่อสู้ 1-1

ไม่เหมือนกับแพลตฟอร์ม GameFi อื่นๆ โอกาสการสร้างรายได้นั้นไม่ใช่มีแค่ช่องทางเดียวหรือแค่จากเกม P2E เท่านั้น Metacade ยังให้สมาชิกชุมชนสามารถรับรางวัลคริปโตจากช่องทางอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น Create2Earn, Compete2Earn, และ Work2Earn โดยแต่ละช่องทางสมาชิกจะต้องมีส่วนร่วมกับชุมชน Metacade เพื่อรับรางวัล

มันทำงานอย่างไร?

เหรียญ MCADE เป็นเหรียญสำคัญของทั้งระบบ Metacade มีการสร้างรายได้จากช่องทางต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก สมาชิกชุมชนสามารถ Stake โทเคน MCADE ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม  Compete2Earn เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์ และจับรางวัลทั่วไป รวมถึงยังสามารถช่วยสนับสนุนแพลตฟอร์ม ผู้ถือโทเคนยังสามารถชนะรางวัลก้อนใหญ่ได้

ช่องทางภายนอกจะถูกสร้างจากการขายโฆษณาบนแพลตฟอร์ม เกมเงินจากบริษัทเกมที่ต้องการเปิดตัวเกมบน Metacade และตั้งแต่ Q1 2024 บริษัท Web3 จะสามารถโพสต์หาพนักงานที่กระดานงานของ Metacade โดยจ่ายค่าธรรมเนียมในการโพสต์ ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Work2Earn

ช่องทางการสร้างรายรับลำดับสุดท้ายคือ Create2Earn ซึ่งจะเป็นการให้รางวัลกับผู้ใช้ที่สร้างเนื้อหาที่มีประโยชน์กับชุมชน ทุกการกระทำที่มีประโยชน์กับระบบนิเวศของ Metacade จะได้รับรางวัล, ไม่ว่าจะเป็นการเขียนรีวิวเกม, แชร์ Alpha, ช่วยให้เทคนิคการผ่านด่านกับเกมเมอร์คนอื่น หรือมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอในแชทศูนย์กลาง

Metacade: นวัตกรรม GameFi ชั้นนำ

นอกจากโปรแกรม Work2Earn, Metacade ยังมีโปรแกรมสุดยอดนวัตกรรม Metagrants ที่จะเปิดตัวในช่วง Q3 ปี 2023 ซึ่งโปรแกรมนี้อาจช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกม Meteverse ไปข้างหน้าได้ ผู้พัฒนาจะได้รับเงินสนับสนุนสำหรับไอเดียเกมใหม่สำหรับ Metacade ผู้พัฒนาจะต้องส่งไอเดียเกมใหม่มาเสนอให้กับชุมชน ซึ่งสมาชิกชุมชนจะเป็นผู้ร่วมกันโหวตเลือก ผู้ชนะจะได้รับความช่วยเหลือในการสร้างเกม และกลายเป็นเกมแรกของ Metacade ในช่วง Q1 ปี 2024

ต้องขอบคุณกระดานงานของ Metacade บริษัท GameFi จะได้ประโยชน์จากการช่วยเชื่อมโยงผู้มีความสามารถที่จะสามารถเข้าไปช่วยผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้าได้ กระดานงานจะรายการงานเต็มเวลา รวมถึงการฝึกงาน และการทดสอบเกม

ตอนนี้เหมาะที่จะเข้าลงทุน Metacade ไหม?

ตลาดหมีของคริปโตเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับนักลงทุนระยะยาว ราคาอยู่ในระดับต่ำและจะได้พบกับโปรเจกต์ที่มีประวัติยอดเยี่ยม มีโอกาสสร้างมูลค่าได้มาก และสร้างกำไรได้มาก

การลงทุนในโปรเจกต์คริปโตที่เปิดตัวใหม่ก็อาจเป็นการลงทุนที่เสี่ยงสำหรับนักลงทุนในช่วงตลาดหมี เนื่องจากไม่มีการรับประกันว่าแพลตฟอร์มจะทำงานได้ดีหรือตามความคาดหวังของนักลงทุนคริปโตในวงกว้างเนื่องจากตลาดเริ่มมีสถานการณ์ดีขึ้น

ถึงแม้โปรเจกต์จะอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ Metacade ก็ดูจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม ในตลาดหมีปัจจุบัน MCADE ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วง Presale การ Presale ช่วง Beta ถูกขายออกหมดภายในสามสัปดาห์ ระดมทุนได้กว่า $1.1 ล้าน ซึ่งโมเมนตัมนั้นก็ยังดูดีอยู่ และโปรเจกต์ระดมทุนได้แล้วมากกว่า $13 ล้าน ปัจจุบันราคา MCADE อยู่ที่ $0.020 ซึ่งถือว่าต่ำกว่ามูลค่าจริงเป็นอย่างมาก

มีการคาดการณ์ว่าความต้องการจะเพิ่มขึ้นหลังจากการจบ Presale จะทำให้มูลค่าของโทเคน MCADE เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากก่อนจบตลาดหมี นี่อาจส่งผลให้ราคา MCADE พุ่งทะลุ $1 ในปีนี้ และขึ้นต่อไปในตลาดกระทิงรอบต่อไป นักลงทุนที่ฉลาดที่เข้าซื้อโทเคน MCADE ในช่วง Presale อาจกำไรได้มหาศาล 

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ MCADE ได้ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Blockovate

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด