ข่าว Ethereum

เกม Ethereum NFT ของ Axie Infinity วางแผนที่จะสนับสนุนการแข่งขัน Esports

Flny U8jzp4.jpg

เกม Ethereum NFT ของ Axie Infinity ที่มาแรงเมื่อเร็วๆนี้ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาประมาณ 500% และตอนนี้ก็ตั้งตารอที่จะระดมทุนสำหรับการแข่งขัน esports

เกม Ethereum NFT ของ Axie Infinity ที่มาแรงเมื่อเร็วๆนี้ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาประมาณ 500% และตอนนี้ก็ตั้งตารอที่จะระดมทุนสำหรับการแข่งขัน esports เกมดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจาก Pokemon และได้เปิดเผยแผนการที่จะขยายการสนับสนุนการแข่งขัน esports ผ่านการระดมทุนซึ่งเป็นประโยชน์

ข่าวนี้เกิดขึ้นจากความสนใจที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับเกม ซึ่งได้เห็นการเติบโตของโทเค็น AXS ดั้งเดิมโดยมีมูลค่ามากกว่า 500% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ Sky Mavis นักพัฒนา Axie Infinity สามารถสร้างรายได้ค่าธรรมเนียมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามากกว่า Ethereum หรือ Bitcoin

E6 Qhxnw Vea Iv6tu 1024x513.jpeg

นอกจากนี้ควรสังเกตว่า Sky Mavis จะใช้เซิร์ฟเวอร์เฉพาะสำหรับการแข่งขัน esports เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินกิจกรรมจะราบรื่นและรวดเร็ว สตูดิโอจะมอบเงินรางวัลทั้งหมด 5,000 AXS หรือประมาณ $125K สำหรับเงินรางวัลที่จะมอบให้ในการดำเนินการของชุมชนที่ได้รับการรับรอง

ใครที่อยู่เบื้องหลัง Axie Infinity กันแน่?

สำหรับแผนในอนาคตของบริษัท Sky Mavis ได้ระบุว่ามีแผนใหญ่สำหรับปี 2022 ที่จะมาถึงและต่อจากนี้สำหรับ Axie esports และโปรแกรมผู้สร้าง ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม Sky Mavis ได้ประกาศว่าได้ระดมทุนรอบ Series A ได้ประมาณ 7.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งรวมถึงการมีส่วนร่วมจาก Mark Cuban และ Alexis Ohanian เมื่อเร็วๆนี้เราได้เห็นการบรรจบกันมากขึ้นระหว่างอุตสาหกรรมคริปโต Etheruem esports ในช่วงปลายปีนี้ รวมถึงข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง เช่น FTX กับ Team SoloMid และ Coinbase ที่มี ESL และ Evil Geniuses

นอกจากนี้ควรสังเกตว่า Ubisoft ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่เกมชั้นนำได้สนับสนุนเกมผ่านโปรแกรมเร่งรัด Entrepreneurs Lab และทำหน้าที่เป็นตัวตรวจสอบความถูกต้องของ Ronin

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)