ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

วิเคราะห์ราคา 'Avalanche' และ 'Solana' หลังล่าสุด เหรียญเริ่มมีสัญญาณกลับตัว!

ชวนดูแนวโน้มราคา Avalanche และ Solana

เปิดบทวิเคราะห์ '2 เหรียญดัง' ในตลาด! ชวนดูแนวโน้มราคา Avalanche และ Solana - หลังกำลังขึ้นไปทดสอบเส้น 'Downtrend line'

1. วิเคราะห์ Avalanche

Avalanche สามารถทำราคาเหนือเส้น EMA  20 วัน ในระดับ 34 ดอลลาร์ ได้นับตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ซึ่งบ่งชี้ได้ถึงสัญญาณของตลาดกระทิงที่กำลังกลับมา แต่อย่างไรก็ตาม จับความยาวของแท่งที่ปิดลง แสดงให้เห็นว่าเหรียญยังคงมีความผันผวนสูงจากแรงขายที่ยังไม่ยอมแพ้โดยง่าย

แนวต้านล่าสุด

ปัจจุบันดูเหมือน AVAX กำลังมีโอกาสในการขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่เส้น Downtrend line ในไม่ช้า โดยหากเหรียญสามารถดันราคาให้อยู่เหนือระดับดังกล่าวได้สำเร็จ ส่งผลให้เหรียญเคลื่อนที่ไปทดสอบแนวต้านที่ 44 ดอลลาร์ และไปจนถึง 50 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

แนวรับล่าสุด

ในทางกลับกันหากเหรียญไม่สามารถทำราคาทะลุเ Downtrend line ไปได้ และทำราคาร่วงลงไปต่ำกว่าเส้น EMA 20 วัน อาจบ่งชี้ด้วยว่าเหรียญจะยังต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ ในการสะสมพลังภายในกรอบแนวโน้มขาลง

2. วิเคราะห์ Solana

ปัจจุบันราคา Solana กำลังมีสัญญาณปรับตัวเกิดขึ้น จากการทำราคาเพิ่มขึ้นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงรักษาระดับให้สามารถเป็นตัวเหนือเส้น Downtrend line ไปให้ได้

แนวต้านล่าสุด

ในปัจจุบัน ทั้งเส้น MA ยังอยู่ในลักษณะราบ และประกอบกับค่า RSI ของ Solana ที่ยังอยู่ในระดับจุดกึ่งกลาง ได้แสดงให้เห็นว่าเหรียญยังไม่มีทิศทางที่ชัดเจน จากแรงซื้อที่ยังไม่มากพอให้ราคาพุ่งขึ้น โดยมีระดับที่ 104 ดอลลาร์เป็นแนวต้านสำคัญ หากผ่านแนวต้านดังกล่าวไปได้ เหรียญอาจพุ่งขึ้นไปถึง 117 ดอลลาร์

แนวรับล่าสุด

ในทางกลับกัน หากเกิดกรณีที่ราคา Solana ถูกดึงลงมาต่ำกว่าเส้น MA ขึ้นมา อาจบ่งชี้ได้ว่าราคาที่พุ่งขึ้นในช่วงที่ผ่านมานั้นเป็นเพียงกับดักกระทิง และมีความเป็นไปได้ที่เหรียญจะถูกดึงลงไปถึงระดับ 80 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%