ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Arbitrum เปิดเทรดมาแล้ว 1 วัน ราคายังยืนเหนือ 1.2 ดอลลาร์ แม้เจอแรงขายหนัก หลัง Airdrop ครั้งใหญ่

Rectangle Template   2023 03 25 T105654.642

หลังจากที่ Arbitrum (ARB) เปิดเทรดมาแล้ว 1 วัน ก็พบว่าราคายังคงนิ่ง ยืนเหนือ 1.2 ดอลลาร์ แม้เจอแรงขายหนัก หลังแจก Airdrop ครั้งใหญ่

หลังจากที่ Arbitrum (ARB) ประกาศ Airdrop เสร็จสิ้น พร้อมกับบรรดาเว็บเทรดคริปโตต่างๆ ที่พากันลิสต์เหรียญ ARB ลงบนแพลตฟอร์มของตนช่วงคืนวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ก็พบว่ามีแรงขายหนักหลังเปิดให้ซื้อขายเหรียญ อย่างไรก็ตามก็พบว่าราคายังคงยืนเหนือ 1.2 ดอลลาร์ พร้อมกับกราฟที่ยังมีท่าทีมั่นคง

<i>กราฟราคา Arbitrum (ARB)<br>รูปภาพ: TradingView</i>
กราฟราคา Arbitrum (ARB)
รูปภาพ: TradingView

อ้างอิงจากกระดานซื้อขาย Coinbase แม้ว่าราคา ARB จะร่วงลงมาจากจุดสูงสุดที่ราว 1.57 ดอลลาร์มาแล้วกว่า -18% สู่ราคาปัจจุบันที่ 1.25 ดอลลาร์ แต่หลายฝ่ายก็ยังมองว่าเป็นความผันผวนของราคาที่ต่ำ หากเปรียบเทียบกับเหรียญที่เพิ่งมีการแจก Airdrop หรือแม้แต่เหรียญทั่วไปที่ลิสต์เข้าตลาดเป็นครั้งแรก

พบว่าในขณะนี้มี Coinbase มีปริมาณการซื้อขายสุทธิอยู่ที่ฝั่งขาย รวมแล้ว 33 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลาราว 30 ชั่วโมงตั้งแต่เปิดให้มีการเทรด

โดย ARB ก็กลายมาเป็นกระแสในโลกคริปโตจากการ Airdrop เหรียญจำนวนมหาศาล ทำเงินให้กับผู้ได้รับไปตั้งแต่หลักร้อยดอลลาร์ ไปจนถึง 2 ล้านดอลลาร์ชั่วข้ามคืน จนทำให้ใครหลายคนเริ่มหันมามองการแจก Airdrop ของเหรียญต่างๆ ในโลกคริปโตเคอร์เรนซีมากขึ้น

อย่างไรก็ตามการ Airdrop ของ Arbitrum ก็ไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่นเสียเท่าไร โดยพบว่าผู้ใช้งานบางกลุ่มไม่สามารถเข้าหน้าเว็บไซต์หลักของเหรียญได้ในช่วงเวลาที่มีการเปิดให้มีการรับ Airdrop ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากจำนวนผู้เข้าใช้งานที่มากเกินไปจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง