ข่าว Bitcoin

คาดราคาบิทคอยน์ไปไกล $1 แสน เพราะผมคิดอย่างนั้น – ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple

Steve W 2 11 2021 970x603 1.jpg

ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple คาดราคาบิทคอยน์มีโอกาสไปไกลกว่า 1 แสนเหรียญ

Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple คาดว่า ราคาบิทคอยน์มีโอกาสแตะไปที่ $100,000 ได้ เขากล่าวว่า ตอนนี้เขารู้สึกสนใจกับการที่ราคาเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มีแนวโน้มที่จะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นแล้ว

ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple คาดราคาบิทคอยน์มีโอกาสไปไกลมากกว่านั้น

ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple ได้มีการแชร์มุมมองเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้ในรายการ Podcast ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาได้เริ่มแชร์มุมมองเกี่ยวกับการลงทุนในเหรียญบิทคอยน์เอาไว้ว่า ตอนที่เขาเพิ่งซื้อเหรียญบิทคอยน์มาใหม่ ๆ เขาตั้งคำถามกับตัวเองว่า จะเล่นเจ้าสิ่งใหม่นี้ได้อย่างไรกัน แล้วจะซื้อเจ้าเหรียญแบบนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างไร แล้วประเทศอื่นสามารถซื้อเหรียญคริปโตได้ใหม่ และสามารถนำเหรียญคริปโตมาชำระเงินซื้อโดนัทได้หรือเปล่า แล้วจะค้นหาตู้ ATM ที่ใช้เหรียญบิทคอยน์ได้หรือเปล่า ผมต้องการทดลองและเรียนรู้ไปกับมัน

Gogwoet3mkm 6 1024x683.jpg

ในเรื่องของทิศทางบิทคอยน์นั้น เขามองว่าเหรียญบิทคอยน์ยังคงมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นได้ดี หากเป็นไปได้เขาจะขายเหรียญบิทคอยน์ทั้งหมดเว้นแต่จะเก็บเอาไว้เหรียญเดียว เนื่องจากเขาเห็นว่าเหรียญเดียวก็สามารถนำไปใช้ทดลองได้ แต่ไม่อาจทำเงินได้มากนัก อย่างไรก็ตามหากราคาบิทคอยน์ปรับเพิ่มขึ้นได้ 2 เท่า เขาก็จะสามารถทำเงินได้

ใช้ความรู้สึกล้วน ๆ

ผู้ร่วมก่อตั้งคาดการณ์ต่อไปว่า ราคาบิทคอยน์มีแนวโน้มที่จะปรับเพิ่มขึ้นที่ $100,000 เรื่องนี้เขาไม่ได้ให้เหตุผลที่ชัดเจนมากนัก เขาเพียงแค่บอกว่า เขามีความรู้สึกไปเองว่ามันจะต้องไต่ระดับไปถึงจุดนั้น ไม่มีเรื่องของคณิตศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง

นอกจากนั้นเขาเผยว่า ตัวเขาเองก็ได้นำเงินไปลงทุนคริปโต Wallet ที่ออกโดย Coinbase ที่อยู่ตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq เมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม เชื่อได้ว่าราคาบิทคอยน์จะมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้น 2 เท่าและจากนั้นบิทคอยน์ก็จะถูกทำการเผาอีกครั้ง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง