การลงทุน

ชาวคริปโต ตลาดหมีนองเลือด! จะรอดหรือร่วง?

Bearish Scaled.jpeg

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้งบริษัท Skybridge Capital ได้ออกมาให้คำแนะนำนักลงทุนและนักเทรดคริปโตเกี่ยวกับสถานการณ์คริปโต ตลาดหมีได้อย่างน่าสนใจ

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้งบริษัท Skybridge Capital ได้ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานการณ์ราคาคริปโตร่วงได้อย่างน่าสนใจ

คริปโต ตลาดหมี กับวิธีการเอาตัวรอด

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้งบริษัท Skybridge Capital ได้ให้คำแนะกลยุทธ์การเอาตัวรอดในช่วงที่ตลาดหุ้นเป็นสภาวะหมี และมีการแชร์มุมมองเกี่ยวกับสถานการณ์ราคาบิทคอยน์เอาไว้ผ่านทางสำนักข่าว CNBC ว่า

ตอนนี้พวกเรากำลังจมอยู่ในกองเลือด เป็นครั้งที่ 8 แล้วที่เขาอยู่กับโลกของตลาดทุนที่เป็นสภาวะหมี หวังว่า ตลาดหมีครั้งนี้ จะอยู่รอดได้อีกครั้ง!  

Anthony Scaramucci  1024x1024.webp
Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้งบริษัท Skybridge Capital

มันเป็นความจริงที่ ราคา Bitcoin มีการปรับตัวลดลงมากถึง 50 % ของมูลค่าทั้งหมดในเวลานี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะมีสัญญาณเลวร้ายที่เกิดขึ้นตามมา แน่นอนว่าเวลานี้อุณหภูมิตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่เริ่มมีความร้อนแรงมากขึ้น ทำให้ผู้บริหารของบริษัท Skybridge Capital ได้ให้คำแนะนำกับนักลงทุนในเวลานี้ว่า รักษาเงินทุนอาไว้และให้ความสำคัญกับหลักการทางด้านการลงทุนระยะยาว

คริปโต ตลาดหมีแบบนี้ จงอย่าขาดทุนมากเกินไป

นักลงทุนทุก ๆ คนจะต้องให้ความสำคัญกับหลักการลงทุนระยะยาว ไปจนถึงการขาดทุนในระดับที่ไม่มากจนเกินไป วิธีการแบบนี้จะช่วยให้นักลงทุนสามารถกลับมายืนหยัดและวิ่งรอบกองไฟได้อีกครั้งเช่นกัน นอกจากนี้ ต้องทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดสภาวะหมี บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นในทุก ๆ 5 ปี ย้อนกลับไปดูประวัติศาสตร์ตลอดระยะเวลา 120 ปีที่ผ่านมา หากคุณสามารถยึดมั่นกับจิตใจที่หนักแน่น คุณก็สามารถสร้างความมั่งคั่งให้กับตัวคุณเองขึ้นมาได้

และที่สำคัญที่สุด คือ ยึดมั่นกับวินัยในการลงทุนและทำการซื้อสินทรัพย์ พร้อมกับตระหนักเสมอว่า จะเกิดอะไรขึ้นในช่วงที่กำลังจะมาถึงนี้ และเขาได้กล่าวเสริมว่า หลังจากนี้จะทำการช้อน ซื้อบิทคอยน์กับ Ethereum เพิ่มอีก!

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain