การลงทุน

ด่วน! Anonymous ปล่อยคลิปส่งสารเตือนไปยังซีอีโอ Terra

Dfnov Mpigy.jpg

สืบเนื่องจากการล่มสลายของเหรียญ Terra ที่สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นอย่างมาก จนถึงตอนนี้เริ่มมีกระแสในเชิงข่มขู่คุกคามผู้พัฒนาเหรียญ Terra มากขึ้น

สืบเนื่องจากการล่มสลายของเหรียญ Terra ที่สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นอย่างมาก จนถึงตอนนี้เริ่มมีกระแสในเชิงข่มขู่คุกคามผู้พัฒนาเหรียญ Terra มากขึ้น

Anonymous ท้าชนซีอีโอ Terra

จนถึงตอนนี้ Do Kwon ซีอีโอและผู้พัฒนาเหรียญ Terra ยังคงใช้ชีวิตตามปกติราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้หลายฝ่ายเห็นว่า กระบวนการยุติธรรมที่ดำเนินกับทางซีอีโอ Terra นั้น มีความล่าช้าอย่างยิ่งยวด และแน่นอนว่าเรื่องนี้กลุ่มองค์กร Anonymous กลุ่มแฮกเกอร์เบอร์หนึ่งของโลกไม่อาจนิ่งดูดายเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้

Bxelnnmn88y 1024x683.jpg

โดย Anonymous ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอบนช่อง Youtube ของพวกเขาเอง เป็นระยะเวลา 2 นาที โดยกลุ่มแฮกเกอร์เห็นว่า Do Kwon จะต้องถูกนำตัวไปไต่สวนในกระบวนการยุติธรรม นอกจากนั้นแล้ว Anomymous มีความเชื่อว่า ยังมีเหยื่อผู้ได้รับความเสียหายจากการลงทุนในเหรียญ Terra จำนวนมาก

ต้องนำซีอีโอ Terra เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

นี่เป็นส่วนหนึ่งของคำพูดที่ทาง Anonymous ได้กล่าวต่อ Do Kwon

https://twitter.com/WatcherGuru/status/1541270885637804033?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1541270885637804033%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwatcher.guru%2Fnews%2Fterra-do-kwon-receives-non-threatening-anonymous-video-details

“Do Kwon หากคุณกำลังฟังอยู่ ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ไม่มีใครได้รับความยุติธรรมจากสิ่งที่คุณได้ก่อเอาไว้ ตรงจุดนี้มีเพียงสิ่งเดียวที่พวกเราทำได้ก็คือ ยึดบัญชีของคุณและจะต้องแน่ใจว่า คุณจะต้องถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้

นอกจากนั้นแล้วทาง Anonymous ได้ยืนยันว่า Do Kwon คือเป้าหมายที่พวกเขากำลังเพ่งเล็งเป็นพิเศษ เพราะการขาดความรับผิดชอบในสิ่งที่เขาได้ก่อเอาไว้ โดยที่ทาง Anonymous ได้อธิบายเกี่ยวกับที่มาที่ไปที่ทำให้โครงการดังกล่าวประสบความล้มเหลว แต่ดูเหมือนว่าทางซีอีโอของ Terra กลับมองข้ามเรื่องดังกล่าว และคำถามที่สำคัญก็คือ การที่ Anonymous ตัดสินใจที่จะส่งสารเตือนไปยังซีอีโอ Terra นั้น จะส่งผลกระทบต่อตัวเขามากน้อยแค่ไหน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด