XRP

นักวิเคราะห์ Wells Fargo คาดราคา XRP เตรียมพุ่งแตะ $100 - $500 ใน 4-7 เดือน พร้อมเปิดบทวิเคราะห์ละเอียด

Rectangle Template   2023 08 01 T120620.243

นักวิเคราะห์จาก Wells Fargo คาดราคา XRP เตรียมพุ่งแตะ $100 - $500 ในอีก 4-7 เดือน พร้อมเปิดบทวิเคราะห์อย่างละเอียด - ยอดอ่านบทวิเคราะห์ทะลุแล้ว 1 ล้านครั้ง

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ คงจะได้เห็นข่าวดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Ripple ที่เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ กันมาแล้ว เริ่มต้นจากการตัดสินคดีให้ XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์ จนตามมาด้วยการลิสต์กลับเข้าแพลตฟอร์มของเว็บเทรดทั่วโลก ฯลฯ

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - XRP

และก็ดูเหมือนว่าคลื่นข่าวดีของ XRP จะยังไม่จบลงเร็วๆ นี้ ล่าสุดวันที่ 30 กรกฎาคม ‘Shannon Thorp’ Treasury Manager ของธนาคารยักษ์ใหญ่แถวหน้าอย่าง Wells Fargo ก็ได้ทวีตวิเคราะห์แนวโน้มราคาเหรียญยาวเหยียดลงบน Twitter ส่วนตัว พร้อมกับคาดการณ์ไว้อย่างน่าสนใจ พร้อมกับยอดชมทวีตดังกล่าวมากกว่า 1 ล้านครั้ง และรีทวีตมากกว่า 1,700 ครั้ง

Shannon Thorp คาดการณ์ว่าราคา XRP จะไปอยู่ที่ราว 100 ถึง 500 ดอลลาร์ ภายใน 4-7 เดือนที่จะถึงนี้ ซึ่งนั่นจะเท่ากับการบวกขึ้นไปถึงราว 14,185% และ 71,328% หากเปรียบเทียบกับราคาปัจจุบันที่ยังอยู่เพียงแค่ 0.71 ดอลลาร์เท่านั้น

เอาละ มาถึงส่วนที่ทุกคนรอคอย การคาดการณ์ของฉันคือระหว่าง 100 - 500 ดอลลาร์ในระยะสั้น (4-7 เดือน)

Shannon Thorp ระบุในทวีต

คาด 'สถาบัน' เป็นตัวขับเคลื่อน

โดยปัจจัยหลักของการบวกขึ้นอย่างมหาศาลครั้งนี้จะเกิดจาก Liquidity Strength (LS) ที่เจ้าตัวกล่าวว่าการวิเคราะห์กราฟเทคนิคหรือปัจจัยพื้นฐานต่างๆ ไม่สามารถใช้วิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำสำหรับ XRP แล้ว แต่ควรจะไปโฟกัสกับการนำใช้ในวงกว้าง โดยเฉพาะจากบรรดาสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่เสียมากกว่า

เจ้าตัวได้มีการเปรียบเทียบว่าหากสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ต่างๆ ได้นำ XRP มาใช้ และต้องการที่จะโยกย้าย XRP ระหว่างกัน นั่นจะเท่ากับว่าเป็นการเพิ่มดีมานด์ให้กับเหรียญเป็นอย่างมาก ในขณะที่ซัพพลายถูกจำกัดอยู่เพียงแค่ 1 แสนล้านเหรียญ 

พร้อมกับยกตัวอย่างธนาคาร JPMorgan ที่ในแต่ละวันธนาคารมีการโยกย้ายเงินมากกว่า 8 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งถ้าสุดท้ายวันหนึ่ง JPMorgan หยิบ XRP มาใช้งานที่ 10% ของมูลค่าการโยกย้ายเงินในแต่ละวัน นั่นจะเท่ากับ 8 หมื่นล้านดอลลาร์ และ XRP ที่ราคา 0.71 ดอลลาร์ในปัจจุบันจะมีมูลค่าไม่เพียงพอ ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างจากหนึ่งธนาคารยักษ์ใหญ่เท่านั้น

อ่านข่าวต่อ - เหรียญ Ripple พุ่งไปแล้วกว่า 59% - หลังศาลตัดสินให้ XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์ - CryptoSiam

ตรงกันข้าม หาก XRP ราคาอยู่ที่ 100-500 ดอลลาร์ ตัวเหรียญเองจะมีความสามารถให้แทบทุกธนาคารยักษ์ใหญ่ทั่วโลกหยิบไปใช้โดยไม่ติดปัญหาด้านซัพพลายที่จำกัด รวมไปถึงคำตัดสินของศาลที่ให้ XRP หลุดพ้นข้อกล่าวหา ก็ยิ่งทำให้สิ่งเหล่านี้มีโอกาสเป็นจริงขึ้นไปอีก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง