ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์ชี้ Altcoin เตรียมพุ่ง! หลังพบ '2 เหรียญ' นี้เริ่มทำราคาดีดตัว

Altcoin กำลังเตรียมทำราคาพุ่ง ภายในไตรมาสนี้ หลังพบ '2 เหรียญ' ดังเริ่มดีดตัวพร้อมกัน

กูรูสำนักดัง ชี้! ตลาด Altcoin กำลังเตรียมทำราคาพุ่ง ภายในไตรมาสนี้ หลังพบ '2 เหรียญ' ดังเริ่มดีดตัวพร้อมกัน

Table of contents

    เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ‘Rekt Capital’ สำนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 394,800 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้เผยแพร่บทวิเคราะห์ว่าตลาด Altcoin จะมีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

    โดยนักวิเคราะห์จาก Rekt Capital มองว่าการที่ตลาด Altcoin สามารถทำราคาพุ่งขึ้นได้ ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 นั้นส่วนใหญ่มาจากแรงหนุนของราคาเหรียญอย่าง Solana และ Chainlink ที่เพิ่มขึ้น 

    และจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เหรียญทั้งสองได้มีการทำราคาสูงขึ้นอีกครั้ง ทำให้นักวิเคราะห์มองว่าสิ่งนี้อาจส่งผลให้ตลาด Altcoin กลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้ง เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในปลายปีที่แล้ว

    เมื่อเดือนที่แล้วทั้งเหรียญ SOL และ LINK ต่างเริ่มทำราคาดีดตัวขึ้นมา โดยทั้งทั้งคู่ก็เป็นเหรียญที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในปี 2023 ที่ผ่านมา และกำลังทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ดังนั้นเป็นไปได้ว่าตลาด Altcoin อาจกำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่วงจรขาขึ้นได้ภายในไตรมาสแรกนี้

    นักวิเคราะห์จาก Rekt Capital กล่าว
    <i>รูปภาพ:&nbsp;Rekt Capital</i>
    รูปภาพ: Rekt Capital

    ทั้งนี้ Rekt Capital ก็ไม่ได้เป็นนักวิเคราะห์กลุ่มเดียวที่มองว่า Chainlink นั้นมีผลกระทบสำคัญต่อการคริปโต เพราะว่านักวิเคราะห์ผู้ใช้ชื่อ Inmortal ก็ยังเป็นอีกคนหนึ่งที่มองเห็นถึงอิทธิพลของเหรียญดังกล่าวต่อตลาด Altcoin เช่นกัน โดยในวันเดียวกัน เขาได้กล่าวว่าครั้งล่าสุดที่ LINK หลีกตัวขึ้นแรง ทั้งตลาด Altcoin ก็มุ่งสู่ขาขึ้นตาม เช่นเดียวกัน

    ที่มา: DailyHodl

    ติดตาม CryptoSiam
    เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
    แท็ก:
    ข่าวต่อไป

    บทความที่เกี่ยวข้อง