ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์ชี้ ‘เป้าหมายทางเทคนิค’ BTC คาดวิ่งแตะ 180,000 ดอลล์ - 5.9 ลบ. ปลายปีหน้า

Rectangle Template   2023 01 29 T160722.675

นักวิเคราะห์ดัง 'dave the wave' เปิดกราฟ BTC ชี้ 'เป้าหมายทางเทคนิค' มั่นใจราคาแตะ 180,000 ดอลลาร์ - 5.9 ล้านบาทปลายปีหน้าแน่นอน

นักวิเคราะห์สายเทคนิค ‘dave the wave’ ทวิตข้อความวิเคราะห์ราคา Bitcoin ผ่านทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.34 แสนคน รวมไปถึง Kris Marszalek ซีอีโอของ Crypto.com เว็บเทรดแถวหน้าก็เป็นหนึ่งในนั้น

โดยเขามองว่า Bitcoin จะมี ‘Technical target’ หรือ ‘เป้าหมายทางเทคนิค’ อยู่ที่ 180,000 ดอลลาร์ หรือราว 5.9 ล้านบาทในช่วงปลายปี 2024

แม้เขาจะไม่ได้อธิบายถึงวิธีการวิเคราะห์ของเขา แต่จากภาพกราฟที่แนบมาในโพสต์ก็ค่อนข้างเป็นที่ชัดเจนว่าเขาวิเคราะห์จากข้อมูลรอบขาขึ้นในอดีตที่ผ่านมา อย่างปี 2014, 2018 และ 2021 ล่าสุด

เขาแม้แต่ย้ำว่าการวิเคราะห์ดังกล่าวเป็น ‘เป้าหมายทางเทคนิค’ ซึ่งไม่สามารถผิดพลาดไปได้

อย่างไรก็ตามก็ไม่มีใครสามารถการันตีได้ว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตจะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป ดังนั้นนักลงทุนจึงควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ไม่เชื่อการวิเคราะห์จากแหล่งเดียว ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง