Solana

นักวิเคราะห์ชี้! Solana กำลังเข้าสู่ 'จุดหักเห' ครั้งสำคัญ

นักวิเคราะห์ดัง คาด! Solana กำลังเผชิญกับ ‘จุดหักเห’ ครั้งสำคัญ

นักวิเคราะห์ดัง คาด! Solana กำลังเผชิญกับ ‘จุดหักเห’ ครั้งสำคัญ - พร้อมเผย ’แนวรับ’ ที่เหรียญต้องรักษาไว้ให้ได้

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ‘Credible Crypto’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง 396,500 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้เปิดเผยบทวิเคราะห์ Solana โดยกล่าวว่าเหรียญกำลังเผชิญกับ ‘จุดหักเห’ ครั้งสำคัญ หลังจากที่มีการทำราคาลดลงไปแล้วกว่า -12% ภายใน 1 สัปดาห์

โดยนักวิเคราะห์รายนี้กล่าวว่า หาก Solana ไม่สามารถรักษาระดับแนวรับที่ 140 ดอลลาร์เอาไว้ได้ เหรียญอาจมีแนวโน้มทำราคาร่วงลงอย่างรุนแรง 

ระดับนี้( 140 ดอลลาร์) จะเป็นระดับสุดท้ายที่จะหยุดยั้งเราจากการดิ่งพสุธาไปสู่ระดับต่ำสุดที่ 115 ดอลลาร์ โดยมันเป็นระดับแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้ ในขณะเดียวกันผมได้ขายสถานะ Short ของตนเองออกไปทั้งหมด และกำลังรอสังเกตการณ์ราคา

Credible Crypto กล่าว

ทั้งนี้หากมองจากกราฟที่ Credible Crypto ได้ทำการวิเคราะห์ จะพบว่าเหรียญยังคงมีโอกาสที่จะกลับสู่แนวโน้มขาขึ้นและกลับไปทำราคาอยู่ในระดับ 230 ดอลลาร์ได้ก่อนที่จะเข้าสู่ตลาดหมีอย่างเป็นทางการ

<i>รูปภาพ:&nbsp;Credible Crypto/X</i>
รูปภาพ: Credible Crypto/X

วิเคราะห์ Bitcoin

นอกจากนี้เขายังได้เผยบทวิเคราะห์ Bitcoin โดยกล่าวอีกด้วยว่า แนวโน้มขาขึ้นของ Bitcoin อาจจะหยุดลง หากเหรียญไม่สามารถรักษาแนวรับที่ระดับ 60,000 ดอลลาร์ได้ เนื่องจากถึงแม้เหรียญจะยังมีการแกว่งตัวจากแรงซื้ออยู่บ้าง แต่กลับมี ‘แรงขาย’ จำนวนมากคอยกดดันอยู่ในพื้นที่ด้านบนบริเวณ 67,000 ดอลลาร์ถึง 68,000 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ:&nbsp;Credible Crypto/X</i>
รูปภาพ: Credible Crypto/X

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Tether ประกาศเปิดตัว aUSDT! Stablecoin ชนิดใหม่ ที่มีมูลค่าอ้างองกับทองคำ
ล่าสุดเกาหลีใต้ ออกกฎหมายควบคุมคริปโต ฉบับใหม่
นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้! Bitcoin อาจแตะจุดต่ำสุดในรอบนี้ไปแล้ว
สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active และมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย 1-17 มิ.ย. 67