การลงทุน

ทำไม? นักวิเคราะห์จับตา 13,500 ดอลล์ เป็น 'แนวรับสำคัญ' BTC

Max Template (27)

นักวิเคราะห์เปิดกราฟ BTC ชี้แนวรับสำคัญ 13,500 ดอลล์ เป็นจุดที่นลท.รอซื้อกันมากที่สุด และตลาดจะยังคงเป็น 'ขาลง' จนกว่าจะมีโอกาสลุ้นหากราคาแตะจุดกลับตัวที่ 17,600 ดอลล์

ตลาดคริปโต เริ่มมีความผันผวนน้อยลง ในขณะที่คดีความ FTX กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ ระหว่างรอการส่งตัว Sam Bankman-Fried จากบาฮามาส ในขณะที่ CEO คนใหม่ของ FTX ได้เปิดเผยเอกสารที่นำส่งศาลระบุถึงความล้มเหลวในการบริหารของ FTX ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: CEO คนใหม่จวก FTX 'ล้มเหลวโดยสมบูรณ์แบบ' ลั่น! ทำงานมา 40 ปี ไม่เคยเจอ

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ยังไม่ได้มองเห็นข่าวดีในเร็วๆนี้ บัญชีทวิตเตอร์ Crypto Tony ได้ทวีตไว้ว่าบิทคอยน์จะยังอยู่ในตลาดหมีจนกว่าจะมีลุ้นในจุดกลับตัวที่ีราคา 17,600 ดอลลาร์ขึ้นไป

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อ Titan of Crypto ได้ทวีตเช่นกันหลังจากสังเกตุว่ามีการตั้งออร์เดอร์ซื้อเป็นจำนวนมากที่ราคา 13,500 ดอลลาร์ต่อบิทคอยน์

"มีเม็ดเงินจำนวนมากที่กำลังรอซื้อในช่วงที่ราคาบิทคอยน์ลดลง ตั้งแต่ 18,500 ดอลลาร์, 17,200 ดอลลาร์, และ 15,500 พันดอลลาร์ และจุดที่รอช้อนใหญ่ที่สุดคือราคา 13,500 ดอลลาร์"

ในขณะเดียวกัน Material Indicators ที่เป็นแหล่งข่าวการวิเคราะห์ข้อมูลบิทคอยน์ได้เปิดเผยว่ามี order book ถูกตั้งซื้อในราคา 13,000  ดอลลาร์ต่อบิทคอยน์เป็นจำนวนถึง 195 ล้านดอลลาร์ ในแพลตฟอร์ม Binance

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain