การลงทุน

ทำไม? นักวิเคราะห์จับตา 13,500 ดอลล์ เป็น 'แนวรับสำคัญ' BTC

Max Template (27)

นักวิเคราะห์เปิดกราฟ BTC ชี้แนวรับสำคัญ 13,500 ดอลล์ เป็นจุดที่นลท.รอซื้อกันมากที่สุด และตลาดจะยังคงเป็น 'ขาลง' จนกว่าจะมีโอกาสลุ้นหากราคาแตะจุดกลับตัวที่ 17,600 ดอลล์

ตลาดคริปโต เริ่มมีความผันผวนน้อยลง ในขณะที่คดีความ FTX กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ ระหว่างรอการส่งตัว Sam Bankman-Fried จากบาฮามาส ในขณะที่ CEO คนใหม่ของ FTX ได้เปิดเผยเอกสารที่นำส่งศาลระบุถึงความล้มเหลวในการบริหารของ FTX ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: CEO คนใหม่จวก FTX 'ล้มเหลวโดยสมบูรณ์แบบ' ลั่น! ทำงานมา 40 ปี ไม่เคยเจอ

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ยังไม่ได้มองเห็นข่าวดีในเร็วๆนี้ บัญชีทวิตเตอร์ Crypto Tony ได้ทวีตไว้ว่าบิทคอยน์จะยังอยู่ในตลาดหมีจนกว่าจะมีลุ้นในจุดกลับตัวที่ีราคา 17,600 ดอลลาร์ขึ้นไป

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อ Titan of Crypto ได้ทวีตเช่นกันหลังจากสังเกตุว่ามีการตั้งออร์เดอร์ซื้อเป็นจำนวนมากที่ราคา 13,500 ดอลลาร์ต่อบิทคอยน์

"มีเม็ดเงินจำนวนมากที่กำลังรอซื้อในช่วงที่ราคาบิทคอยน์ลดลง ตั้งแต่ 18,500 ดอลลาร์, 17,200 ดอลลาร์, และ 15,500 พันดอลลาร์ และจุดที่รอช้อนใหญ่ที่สุดคือราคา 13,500 ดอลลาร์"

ในขณะเดียวกัน Material Indicators ที่เป็นแหล่งข่าวการวิเคราะห์ข้อมูลบิทคอยน์ได้เปิดเผยว่ามี order book ถูกตั้งซื้อในราคา 13,000  ดอลลาร์ต่อบิทคอยน์เป็นจำนวนถึง 195 ล้านดอลลาร์ ในแพลตฟอร์ม Binance

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง