Solana

นักวิเคราะห์ดัง คาดราคา Solana เตรียมพุ่ง 900% "เป็นอย่างน้อย" หาก Ethereum เข้าสู่ขาขึ้น

นักวิเคราะห์ดัง คาดราคา Solana เตรียมพุ่ง 900% "เป็นอย่างน้อย" หาก Ethereum เข้าสู่ขาขึ้น

‘InvestAnswers’ ช่องยูทูปวิเคราะห์ราคาดัง คาด Solana (SOL) เตรียมพุ่ง 900% "เป็นอย่างน้อย" หาก Ethereum เข้าสู่ Bull run ปีหน้า

จากรายการของ ‘InvestAnswers’ ที่เผยแพร่ผ่านช่อง YouTube ที่มีผู้ติดตามอยู่เกือบครึ่งล้านคน ในวันที่ 21 กรกฎาคม ได้มีการวิเคราะห์ถึงราคา Solana (SOL) ที่คาดการณ์ว่าอาจจะไปได้ถึง 250 ดอลลาร์ หรือเกือบ 900% จากราคาปัจจุบัน หาก Ethereum (ETH) เข้าสู่ตลาดขาขึ้นจริง

โดย James Mullarney ผู้ดำเนินรายการหลักได้หยิบยกถึงการวิเคราะห์ของ ‘Blofin’ แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่เคยได้คาดการณ์ว่าราคา Ethereum จะบวกไปถึง 9,700 ดอลลาร์หลังการอัปเกรด ‘Cancun’ ภายในไตรมาสแรก ปี 2024

อ่านข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - บทวิเคราะห์ราคา

James Mullarney วิเคราะห์ว่าโดยปกติแล้วราคา Solana มักจะเคลื่อนไหวไปในทิศทางเดียวกันกับ Ethereum และจะรุนแรงกว่า ดังนั้นถ้าหาก Ehereum สามารถแตะจุดที่ Blofin คาดการณ์ได้จริงราคา Solana ก็อาจจะอยู่ที่ราว 250 ดอลลาร์ต่อเหรียญได้

<i>James Mullarney ในรายการ&nbsp;InvestAnswers<br>รูปภาพ: YouTube/InvestAnswers</i>
James Mullarney ในรายการ InvestAnswers
รูปภาพ: YouTube/InvestAnswers

ตามที่ Blofin คาดว่าการอัปเกรด Cancun ของ Ethereum จะทำให้ราคาบวกไปแตะ 9,700 ต่อเหรียญในไตรมาสแรกปี 2024 แต่นั่นก็ยังถือเป็นกรณีที่ดีที่สุดอยู่

คำถามต่อไปคือ ถ้า Ethereum ไปแตะ 9,700 จริง และราคา Solana ละ? ผมจะคำนวณให้ ราคามันจะอยู่ที่ 250 ดอลลาร์เป็นอย่างน้อย … เพราะว่าถ้า Erhereum ไปแตะ 9,700 จริง นั่นก็เท่ากับราว 5 เท่าจากราคาปัจจุบัน ซึ่งปกติ Solana ก็จะบวกไปแรงกว่า ETH อยู่แล้ว

คาดราคา Ethereum ไม่น่าถึง 9,700 ทันปีหน้า

อย่างไรก็ตาม กลับดูเหมือนว่าเจ้าตัวเองก็จะไม่ได้เชื่อมั่นนักว่าราคา ETH จะสามารถไปถึง 9,700 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้ แต่เชื่อว่าน่าจะไปถึงราคาดังกล่าวในช่วงต้นปี 2025 เสียมากกว่า

ว่าไปมันก็ดีนะที่จะได้เห็น 9,700 ดอลล์ต่อ ETH เราอาจจะได้เห็นมันจริงๆ ตอนช่วง Bull run แต่ผมไม่คิดนะว่าเราจะได้เห็นกันตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีหน้า ผมคิดว่าน่าจะเป็นช่วงต้นปี 2025 เสียมากกว่า

อย่างไรก็ตาม James Mullarney ก็ไม่ได้อธิบายเพิ่มเติมสำหรับการวิเคราะห์ราคา ETH ของเขา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี