XRP

ทำนายราคา XRP! หลังนักวิเคราะห์เห็นสัญญาณ 'พุ่งแรง' ภายในไตรมาสที่ 2 และ 3

นักวิเคราะห์ทำนายเหรียญ 'XRP' จะพุ่งทะยานถึง 880% ภายในสิ้นปี

เชื่อกันไหม? นักวิเคราะห์ทำนายเหรียญ 'XRP' จะพุ่งทะยานถึง 880% ภายในสิ้นปี - ดันราคาถึง 3.82 ดอลล์ จาก 0.4 ดอลล์ในปัจจุบัน

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้นามแฝงบัญชี Dark Defender บน Twitter โพสต์ทำนายว่าราคาเหรียญ XRP อาจมีโอกาสพุ่งสูงขึ้นถึง 880% หรือ ทำราคาที่ 3.82 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

XRP มีลุ้น?

ภายในทวีต Dark Defender กล่าวว่า ถึงแม้ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ เหรียญ XRP มีการซื้อขายที่อ่อนแรงลงมา แต่ในตอนนี้ XRP นั้นพร้อมแล้วที่จะพุ่งทะยาน

โดยได้แชร์ภาพกราฟวิเคราะห์ พร้อมอธิบายว่า XRP มีโอกาสทำราคาพุ่งสูงขึ้นจนทะลุแนวต้านที่ 1.33 ดอลลาร์ได้นับตั้งแต่ช่วงเวลานี้ไปจนถึง เดือนสิงหาคม หรือไตรมาสที่ 3 ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ Brad Garlinghouse ซีอีโอของ Ripple คาดว่าจะได้รับคำตอบจากศาลในคดีความกับ SEC พอดี

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง