Polkadot

นักวิเคราะห์เผย! Polkadot มีโอกาสทำราคาพุ่ง 2 เท่า!

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ดัง เปิด 1 เหรียญ Altcoin

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ดัง เปิด 1 เหรียญ Altcoin คู่ปรับ Ethereum ที่มีแน้วโน้ม จะทำราคาพุ่งขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ‘Michaël van de Poppe’ นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 718,900 คนบนแพลตฟอร์ม X ได้มีการกล่าวถึงมุมมอง เกี่ยวกับแนวโน้มราคาของเหรียญคู่ปรับ Ethereum อย่าง Polkadot ว่ากำลังมีโอกาสที่ราคาจะพุ่งขึ้นมากกว่า 2 เท่า

ภายในโพสต์ Michaël van de Poppe เชื่อว่า Polkadot นั้นมีศักยภาพในการเติบโตที่สูง จากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีภายในเครือข่าย ประกอบกับคาดว่ากระแสขาขึ้นจากตัว Ethereum อาจเข้ามาช่วยพลักดันราคาด้วยเช่นกัน

Polkadot ได้มีการขึ้นไปทดสอบแนวรับสำคัญอีกครั้ง และกำลังฟื้นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ และหลังจากที่ Polkadot 2.0 ได้มีการเปิดตัวเอกสาร White Paper ของโครงการ JAM (Join-Accumulate Machine) ประกอบกับความสัมพันธ์ทางราคาของเหรียญกับ ETH ทำให้ผมคาดว่าเหรียญจะสามารถทำราคาชึ้นไปถึง 18 ดอลลาร์ 

Michaël van de Poppe กล่าว
<i>กราฟราคา Poldakot<br>รูปภาพ:&nbsp;Michaël van de Poppe/X</i>
กราฟราคา Poldakot
รูปภาพ: Michaël van de Poppe/X

เป้าหมายต่อไปของ Altcoin

Michaël ได้กล่าวเสริมอีกว่า ในขณะนี้ตลาดคริปโตกำลังเข้าสู่ขาขึ้น หลังจากพ้นช่วงการปรับฐานมาได้ และมองว่าเป้าหมายต่อไปของเหรียญในตลาดนั้นคือการพุ่งทะยานไปสู่ระดับ All Time High ใหม่ ซึ่งอาจอยู่ระหว่าง 60% ถึง 70% ขึ้นไปจากระดับปัจจุบัน พร้อมคาดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับ Ethereum ได้ภายใน 2 ถึง 3 เดือน

<i>กราฟตลาดคริปโตโดยรวม<br>รูปภาพ:&nbsp;Michaël van de Poppe/X</i>
กราฟตลาดคริปโตโดยรวม
รูปภาพ: Michaël van de Poppe/X

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple บริจาค XRP มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ให้กับแคมเปญของ Kamala Harris
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์