การลงทุน

นักวิเคราะห์ชี้! Ethereum และ Altcoin อาจทำราคาพุ่งทะยาน - หลังจาก..

นักวิเคราะห์ชี้! Ethereum และ Altcoin มีโอกาสกลับมาพุ่งหนัก

นักวิเคราะห์ชี้! Ethereum และ Altcoin มีโอกาสกลับมาพุ่งหนัก หลัง Bitcoin แตะจุดสูงสุดใหม่ - หากอ้างอิงจากคู่เหรียญ ETH/BTC

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม Jason Pizzino นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามใน YouTube มากกว่า 320,000 คน ได้ทำการวิเคราะห์ Ethereum ในคลิปวีดีโอล่าสุด ได้กล่าวว่า Ethereum และ Altcoin จะสามารถทำผลงานได้ดีกว่า Bitcoin

โดย Jason Pizzino กล่าวว่า ในตอนนี้ตลาด Altcoin กำลังเตรียมตัวพุ่งหนัก โดยมีสัญญาณจากคู่เหรียญ ETH/BTC เป็นปัจจัยเสริม ตัวชี้ว่า Altcoin มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้มากถึง 37 เท่า

Ethereum มีโอกาสพุ่งสูงขึ้น!

ภายในบทวิเคราะห์ Jason Pizzino เผยว่าหากดูจากกราฟคู่เหรียญ ETH/BTC จะพบว่า Ethereum มีโอกาสพุ่งสูงขึ้นได้อีกเมื่อกี้เดินข้างหน้า โดยได้อ้างอิงจากรูปแบบการทำราคาที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ในปี 2021 ที่เมื่อ Bitcoin สามารถทำราคาแตะ All Time High ไปได้ ราคาของคู่เหรียญ ETH/BTC จะปรับตัวลงในเดือนถัดไป แต่หลังจากนั้นจะกลับมาพุ่งสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

ทั้งนี้ Jason Pizzino เชื่อว่า ETH/BTC อาจเกิดรูปแบบนี้อีกครั้ง โดยคู่เหรียญดังกล่าวอาจปรับตัวลดลงในเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน หลังจาก Bitcoin สามารถทำราคาตลาด All Time High ใหม่ได้สำเร็จ และจะกลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้ง

นักวิเคราะห์รายนี้ ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า Solana ก็มีความเป็นไปได้ที่จะทำรูปแบบราคาคล้ายกับคู่เหรียญ ETH/BTC โดยเขาเชื่อว่า SOL อาจมีการปรับตัวในระยะสั้นก่อนที่จะกลับมาพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Lookonchain รายงาน! พบวาฬจำนวนมาก เริ่มหันมาเข้าซื้อเหรียญจากโครงการ AI
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 10 T161250.327
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี