Solana

นักวิเคราะห์คาด! Solana กำลังเตรียมพุ่งทะลุ All Time High!

นักวิเคราะห์ดัง เชื่อ! Solana กำลังจะทำ All Time High ใหม่อีกครั้ง

นักวิเคราะห์ดัง เชื่อ! Solana กำลังจะทำ All Time High ใหม่อีกครั้ง - และจะขึ้นเป็นอันดับ 3 คริปโตที่มี Market-Cap สูงสุด! แซงหน้า BNB

วันที่ 1 เมษายน ‘Chris Burniske’ นักลงทุนชื่อดัง และอดีตหัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิตอล ของ ARK Invest ได้ทำการเผยบทวิเคราะห์ผ่านแพลตฟอร์ม X โดยได้ เขาได้บอกกับผู้ติดตามจำนวนกว่า 286,200 คน ถึงความเป็นไปได้ที่ Solana กำลังจุดทำราคาขึ้นไปยังจุดสูงสุดใหม่ได้ในไม่ช้า

สำหรับผม ดูเหมือน SOL กำลังกระหายที่จะขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่ เนื่องจากราคาเหรียญที่ปิดในแท่งรายเดือน นั้นใกล้เคียงกับระดับจุดสูงสุดเดิม

Chris Burniske กล่าว

เตรียมเขี่ย BNB ทิ้ง!

นอกจากนี้ Chris Burniske ยังคาดอีกว่า Solana สามารถทำผลงานได้เหนือกว่า BNB และขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของสินทรัพย์คริปโตที่ใหญ่ที่สุดในตลาด หากไม่นับ stablecoins

BNB จะต้องสูญเสียอันดับ 3 ของการเป็นสินทรัพย์คริปโตที่ใหญ่ที่สุดในตลาด และในวัฏจักรขาขึ้นครั้งนี้ จะมีเพียง BTC, ETH, และ SOL เท่านั้น

Chris Burniske กล่าว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Chris Burniske จะมีความเชื่อในทิศทางบวกเกี่ยวกับการทำราคาของเหรียญ แต่นักวิเคราะห์รายนี้ได้เตือนทิ้งท้ายเอาไว้ให้นักลงทุน 'อย่าคาดหวังกำไรเกินเหตุ' และควรประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบก่อนการเข้าลงทุน เพื่อไม่ให้ตัวเองถูกความตื่นเต้นของตลาดครอบงำการตัดสินใจที่แม่นยำ

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน