Dogecoin

นักวิเคราะห์เผย! Dogecoin มีแนวโน้มกลับหัวขึ้น

นักวิเคราะดังเผย! Dogecoin เริ่มมีแนวโน้ม 'กลับหัวขึ้น'

นักวิเคราะห์ดังเผย! Dogecoin เริ่มมีแนวโน้ม 'กลับหัวขึ้น' - ชี้มีโอกาสสูงมาก หากเหรียญทำราคาเหนือกว่าระดับนี้ ไปได้ตลอดสัปดาห์

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา Ali Martinez นักวิเคราะห์ตลาดชื่อดัง ที่มีผู้ติดตาม 31,500 คนบน X ได้เผยว่า Dogecoin กำลังมีแนวโน้มที่จะ 'กลับหัวขึ้น'

โดย Ali ได้ใช้เครื่องมือ Market timing อย่าง TD Sequential มาใช้อ้างอิงบทวิเคราะห์ของตนเอง เนื่องจากตัว Indicator ดังกล่าวนั้นได้ส่งสัญญาณที่บ่งชี้ว่า มีความเป็นไปได้ที่ DOGE จะกลับตัวขึ้นมา หากเหรียญสามารถทำตามเงื่อนไขนี้ได้สำเร็จ

หาก Dogecoin สามารถทำราคาปิด Time Frame 1 สัปดาห์ ในระดับ 0.062 ดอลลาร์ได้ อาจส่งผลให้เหรียญทำราคาขึ้นถึง 0.070 ดอลลาร์ได้เลย

Ali Martinez นักวิเคราะห์ตลาดชื่อดัง เผยบทวิเคราะห์

ปัจจุบัน DOGE ทำราคาอยู่ที่ 0.06539 ดอลลาร์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีความเป็นไปได้อยู่ที่เหรียญจะยังคงทำราคาเหนือ 0.062 ดอลลาร์ได้ใน Time Frame รายสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตลาดอีกหรือไม่

อ่านต่อ: วิเคราะห์ Dogecoin หาแนวรับ-แนวต้านสำคัญ - หลังราคายังไม่ขยับไปไหน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด