การลงทุน

เกมเปลี่ยน! เมื่อเหรียญ altcoins กลายเป็นเหรียญที่น่าจับตามองในเวลานี้

W7ktnkhixfo.jpg

สถานการณ์ภาพรวมของเหรียญบิทคอยน์นั้น มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง $30,000 ในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่สถานการณ์เวลานี้ดูเหมือนจะเข้าข้างเหรียญ altcoins มากกว่า

สถานการณ์ภาพรวมของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ โดยเฉพาะเหรียญบิทคอยน์นั้น มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง $30,000 ในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่สถานการณ์เวลานี้ดูเหมือนจะเข้าข้างเหรียญคริปโตอย่าง altcoins มากกว่า

เหรียญ altcoins น่าจับตามอง

ปฏิเสธไม่ได้ว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หลายเหรียญมีการปรับตัวลดลง เนื่องจากอารมณ์ความรู้สึกของเทรดเดอร์คริปโตเคอร์เรนซี่เวลานี้ยังคงมองตลาดภาพรวมเป็นภาวะหมีอยู่ สอดคล้องกับดัชนีวัดความกลัวและโลภของบิทคอยน์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ชี้ให้เห็นว่า ตอนนี้คนส่วนใหญ่อยู่ในขั้นกลัวสุดขีดกับการลงทุนในบิทคอยน์

นักวิเคราะห์หลายฝ่ายมองว่า ตามเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคเมื่อมีการใช้เส้นค่าเฉลี่ย 50 วันแล้ว จะเห็นได้ว่า ราคาบิทคอยน์มีแนวโน้มที่จะไต่ได้มากถึง $34,000 ด้วยกัน อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์บางคนมองว่า ราคาคริปโตเคอร์เรนซี่มีโอกาสกลับมามีเสถียรภาพได้ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากที่ราคามีการปรับตัวลดลงอย่างหนัก

Vbcvcwuyvym 1 1024x742.jpg

เทรดเดอร์คริปโตเคอร์เรนซี่บางคนอาจมีการลดความเสี่ยงในการลงทุนตรงส่วนนี้ และเริ่มเล็งเห็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่อย่าง altcoins ที่เป็นตัวเลือกที่อาจดีกว่าบิทคอยน์ และมีความเสี่ยงสูงที่มาพร้อมกับการให้ผลตอบแทนสูงจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจโลกในเวลานี้

ตัวอย่างเหรียญที่น่าจับตามอง

สำหรับเหรียญ altcoins ที่น่าจับตามองนั้น ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ Solana ที่ตอนนี้มีการพัฒนาในส่วนของระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลางขึ้นมา โดยมีการร่วมมือกันระหว่าง mainnet กับ Chainlink เครือข่ายกระจายอำนาจของโหนดที่จะส่งข้อมูลที่ได้รับมาจากบล็อกเชนแบบ offline ในขยายเครือข่ายให้กว้างขวางมากขึ้น

เช่นเดียวกับเหรียญ Cardano ที่ตอนนี้ยังคงเป็นเหรียญคริปโตที่มีปริมาณการซื้อขายที่อยู่ในภาวะสมดุลต่อให้ผู้ซื้อกับผู้ขายมากแค่ไหน เหรียญ Cardano ยังคงมีเสถียรภาพและสามารถกลับมาดีดขึ้นได้อย่างช้า ๆ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง