สปอนเซอร์

พร้อมพุ่ง - 5 ตัวเลือกคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับผ่านเดือน พฤศจิกายน

5 คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับเดือนพฤศจิกายน

เดือนพฤศจิกายนมาถึงแล้ว 5 อันดับเหรียญคริปโตที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่กำลังต้องการเทรดเก็งกำไร จะมีเหรียญอะไรที่น่าติดตามและลงทุนบ้าง? ไปดูกันเลย

Table of contents

บทความนี้จัดทำขึ้นโดยบุคคลที่สาม และได้รับการสนับสนุน

ฤดูหนาวคริปโตปี 2022 กลายเป็นเหตุการณ์ธรรมดาๆ เหตุการณ์หนึ่ง ในขณะที่คริปโตเคอร์เรนซียังทำราคาไปในทิศทางขึ้นต่อไปเพื่อกลายเป็นผู้เล่นสำคัญในโลกการลงทุน เดือนพฤศจิกายนมาถึงแล้ว ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสลงทุนในคริปโตที่ดีที่สุด เพื่อผ่านพ้นไปให้ได้ก่อนสิ้นปีควรอ่านต่อ

ห้าคริปโตนี้ได้กลายเป็นที่สนใจและได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนที่กำลังต้องการทำกำไร

5 ตัวเลือกคริปโตที่ดีที่สุดของเดือนพฤศจิกายน 2023:

การเลือกตัวเลือกการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดไม่ใช่วิทยาศาสตร์ซะทีเดียว แต่มันคือผลลัพธ์ของการวิจัยและการวิเคราะห์อย่างมากกับโปรเจกต์ที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน ปัจจัยสำคัญที่ทำให้โปรเจกต์โดดเด่นคือ นวัตกรรม, ชุมชน, การใช้งาน, มูลค่าความแตกต่าง และเมตริกตลาด ข้อมูลสำคัญผสมเข้ากับปัจจุัยความว้าว ได้ประกอบกันขึ้นเป็นรายการโปรเจกต์คริปโตที่ดีที่สุดที่พร้อมจะพุ่งขึ้นแล้วในเดือนหนึ่ง

รายการนี้คือ:

  1. Shiba Memu (SHMU): เหรียญมีม AI นักการตลาด
  2. Chancer (CHANCER): ปฏิวัติการเดิมพันออนไลน์ด้วยความกระจายศูนย์
  3. AltSignals (ASI): เพิ่มประสิทธิภาพให้สัญญาณการเทรดด้วย AI
  4. Metacade (MCADE): มงกุฎเพชรแห่งวงการ GameFi
  5. Tellor (TRB): Smart contract oracle อัจฉริยะ

1.    Shiba Memu (SHMU): เหรียญมีม AI นักการตลาด

Shiba Memu ได้มาสร้างเส้นทางใหม่ในอนาคตให้กับเหรียญมีมในวงการคริปโต มันคือเหรียญมีมที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วตลาดด้วยนวัตกรรมและความสามารถในการทำการตลาดด้วย AI แบบอัตโนมัติ นี่ทำให้มันเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าซื้อที่สุดของเดือนพฤศจิกายน, ICO ที่ไม่เหมือนใครของมันจะสิ้นสุดในเดือนตุลาคม

การ Presale ของ SHMU นั้น ระดมทุนไปได้แล้วถึง $3.9m และทำกำไรให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนในวันแรกไปแล้วถึง 119.33% ROI ในช่วง 60 วันแรกของ ICO, ด้วยการขยายระยะเวลา Presale ไปอีก 60 วันไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม นี่หมายความว่ายังมีเวลาให้นักลงทุนหน้าใหม่เข้าร่วมรับสิทธิประโยชน์จากราคาที่เพิ่มขึ้นรายวันของ Shiba Memu และสร้างผลตอบแทนก้อนโตก่อนที่ SHMU จะเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน BitMart

Shiba Memu สามารถทำอะไรได้บ้าง? มันใช้เทคโนโลยี AI อย่างเช่น Natural language processing (NLP), การวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม และการวิเคราะห์คาดการณ์เพื่อหาการพูดถึงตัวเองบนโลกออนไลน์ มันจะประเมินอารมณ์ที่นักลงทุนมีต่อโปรเจกต์ และสร้างแคมเปญการตลาดของตัวเองและเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ตเพื่อดึงดูดความสนใจและเพิ่มมูลค่าให้กับโปรเจกต์

ตลาดคริปโตด่างเข้าแถวเตรียมพร้อมเพื่อรอรับตลาดกระทิงรอบต่อไป, Shiba Memu เป็นมากกว่าแค่เหรียญมีม; มันคือการลงทุนคริปโตที่ควรซื้อพร้อมศักยภาพระยะยาวที่ยอดเยี่ยม

>>> ดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ SHMU ได้ที่เว็บไซต์ <<<

2.    Chancer (CHANCER): ปฏิวัติการเดิมพันออนไลน์ด้วยความกระจายศูนย์

Chancer เป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย สร้างโมเมนตัมในเดือนพฤศจิกายน ในขณะที่มันค่อยๆพัฒนาแนวทางการเดิมพันออนไลน์กระจายศูนย์แบบ Peer-to-peer (P2P), Chancer กำลังมาเปลี่ยนแนวทางของอุตสาหกรรมด้วยการปฏิวัติเทคโนโลยีและวิธีการที่จะมายึดครองโลกการเดิมพันออนไลน์

แทนที่จะใช้ตลาดและอัตราต่อรองที่กำหนดโดยบริษัทที่มีส่วนได้ส่วนเสีย, Chancer มอบอำนาจให้อยู่ในมือของนักเดิมพัน มันช่วยให้นักเดิมพันสามารถสร้างตลาดปรับแต่งและอัตราต่อรองของตัวเองกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ต้องการเดิมพันได้ ตั้งแต่การเดิมพันสนุกๆ ระหว่างเพื่อนและเพื่อนร่วมงานไปจนถึงกิจกรรมการเดิมพันขนาดใหญ่ระดับโลก มีทีมผู้ดูแลการคอยดูแลเพื่อให้มั่นใจว่าทุกตลาดและอัตราต่อรองมีความยุติธรรม

และการเดิมพันก็ไม่ใช่ช่องทางเดียวในการสร้างรายได้บนแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครอย่าง Chancer, ใครก็ตามที่เป็นผู้สร้างตลาดและได้รับรางวัลความเป็นไวรัลจากการดึงดูดสมาชิกใหม่มายังเว็บไซต์ก็จะได้รับรางวัลเช่นกัน ยิ่งมีผู้คนเข้ามาทำการเดิมพันนั้นๆ มาก คู่สร้างตลาดก็จะยิ่งได้รางวัลมากขึ้น

การ Presale ของ Chancer ปัจจุบันอยู่ในขั้นที่ 3 ของการ Presale, โดยเหรียญมีราคาอยู่ที่เพียง $0.012, คาดการณ์ว่ามันจะเติบโตขึ้น 50x ภายใน 1 ปี, Chancer อาจเป็นเหมือนเหรียญทองแห่งการลงทุนคริปโตของเดือนพฤศจิกายน

>>> ดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ CHANCER ได้ที่เว็บไซต์ <<<

3.    AltSignals (ASI): เพิ่มประสิทธิภาพให้สัญญาณการเทรดด้วย AI

AltSignals ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาณการเทรดในปี 2017 และได้รับใช้ชุมชนที่เติบโตอย่างต่อเนื่องที่มีสมาชิกมากกว่า 50,000 คนด้วยสัญญาณการเทรดที่ทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความสามารถของเครื่องมือให้สัญญาณการเทรดอย่าง AltAlgo™, ทำให้มันมีอัตราชนะเฉลี่ยสูงถึง 64%, AltSignals ได้มีการใช้เทคโนโลยี AI หลายๆ ตัวพวกเพื่อช่วยเพิ่มความสำเร็จ ของเครื่องมือการเทรดตัวใหม่ ActualizeAI ให้มากกว่า 80%

การพัฒนาขั้นใหม่ได้มีการใช้พลังของโทเคนหลักของ ASI อย่าง AltSignals, ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วง Presale, ActualizeAI ไม่ใช่แค่เครื่องมือที่ถูกพัฒนาเพื่อสร้างกำไรให้กับนักลงทุนมากขึ้นเพียงเท่านั้น มันยังมีการใช้เทคโนโลยี AI สุดล้ำสมัยเพื่อเสริมสร้างอัลกอริทึมการเทรดและลดความเสี่ยงในการลงทุน

ผสมผสานเข้ากับ Tokenomics และการมีส่วนร่วมของชุมชนที่น่าตื่นเต้นเพื่อสร้าง AI Members Club, ซึ่งผู้ถือโทเคน ASI ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้, AltSignals ไม่เพียงนำนวัตกรรม AI มาอยู่ในแถวหน้าของการพัฒนาคริปโต แต่มันยังปลดล็อคเครื่องมือ AI ที่น่าสนใจต่างๆ, ข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์ในการทำกำไรจากการเทรด

สิทธิประโยชน์สุดพิเศษเหล่านี้ทำให้ AltSignals กลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างมากในฐานะโอกาสการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดของเดือนพฤศจิกายน

>>> ดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ ASI ได้ที่เว็บไซต์ <<<

4.    Metacade (MCADE): มงกุฎเพชรแห่งวงการ GameFi

Metacade คือการปฏิวัติแห่งอุตสาหกรรม GameFi มันได้นำแพลตฟอร์มเกมชื่อดังหลายๆ แพลตฟอร์มเข้ามาสู่วงการบล็อกเชน ความสามารถในด้าน Play-to-earn (P2E) ที่ครอบคลุมของมันได้เอาชนะคู่แข่งไปอย่างขาดลอย ด้วยความเป็นแพลตฟอร์มที่รวมประสบการณ์การเล่นเกมหลายๆเกมเอาไว้ในที่เดียว ผู้ใช้สามารถรับโทเคน MCADE ผ่านการเล่นเกมและจากการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน

ในขณะที่ Metacade มุ่งเน้นในด้านเกม มันยังถือว่าเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตดิจิทัลด้วยโทเคน GameFi, มันสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum, MCADE ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมได้ในราคาต่ำ และมีความปลอดภัยเนื่องจากได้มีการตรวจสอบจากบริษัท CertiK ที่เข้มงวดแล้ว

ตลาดกระทิงอยู่อีกไม่ไกล การ ICO คริปโตที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจบไปแล้วในช่วงเริ่มต้นของปีนี้ และ Metacade ก็วางตัวเองเป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตที่น่าซื้อที่สุดในเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากมันยังสร้างนวัตกรรมให้วง GameFi อย่างต่อเนื่อง

>>> ดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการซื้อ MCADE ได้ที่เว็บไซต์ <<<

5.    Tellor (TRB): Smart contract oracle อัจฉริยะ

Tellor ถือเป็นเสาหลักแห่งความมั่นคงที่หาได้ยากในโลกที่ผันผวนและไม่แน่นอน มันไม่ใช่แค่ Oracle ธรรมดาๆ อีกตัวหนึ่ง, Tellor คือแพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มจำนวนบล็อกเชนที่ Smart contracts ต้องใช้ ด้วยการผสมผสานของความโปร่งใสและรายงานข้อมูลอิสระ, Tellor คือหนึ่งในคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการทำกำไรในตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง

Tellor คือผู้นำในด้านการจัดเตรียมข้อมูลอย่างเป็นประชาธิปไตย ช่วยให้ใครก็ตามสามารถให้ข้อมูล, ยืนยันข้อมูล และสร้างแพลตฟอร์มที่มีความน่าเชื่อถือสูงเต็มไปด้วยข้อมูลที่ใช้ประโยชน์ได้ในกรณีต่างๆ เหมือนข้อมูลที่เป็นเสมือนการปฏิวัติและแนวทางการตรวจสอบเช่นนี้ทำให้ Tellor แตกต่างจากคู่แข่ง และทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าซื้อที่สุดของเดือนพฤศจิกายน  เพื่อทำกำไรก้อนโตในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง

โดยสรุปแล้ว: นี่คือ 5 ตัวเลือกคริปโต 5 ที่ดีที่สุดของเดือนพฤศจิกายน 2023

การทำกำไรก้อนโตคือความฝันของนักลงทุนคริปโต ห้าโปรเจกต์คริปโตในรายการนี้อาจเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการทำกำไรของคุณ ตั้งแต่โปรโตคอลการตลาดด้วย AI ของ Shiba Memu ไปจนถึงโมเดลการเดิมพันกระจายศูนย์ที่จะมาเปลี่ยนอุตสาหกรรมของ Chancer, จากการเสริมความสามารถให้สัญญาณการเทรดด้วย AI ของ AltSignals และแพลตฟอร์ม P2E ที่จะมาปฏิวัติวงการของ Metacade ไปจนถึงรายงานข้อมูลที่น่าเชื่อถือและโปร่งใสของ Tellor, แต่ละโปรเจกต์ในรายการนี้ต่างได้ชื่อว่าเป็นโปรเจกต์คริปโตที่น่าซื้อที่สุดของเดือนพฤศจิกายน

สรุป, ห้าคริปโคที่ดีที่สุดของเดือนพฤศจิกายน คือ:

  1. Shiba Memu (SHMU)
  2. Chancer (CHANCER)
  3. AltSignals (ASI)
  4. Metacade (MCADE)
  5. Tellor (TRB)
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด