สปอนเซอร์

4 เหรียญมีโอกาสทำราคา 50x ที่คุณจะเสียใจหากพลาด

4 memcoin น่าลงทุน Memeinator, Pepe coin, Doge Coin, Shiba Inu ปี 2024

Memeinator meme coin มาแรง โดยเฉพาะศักยภาพในการทำราคา นี่คือการเปรียบเทียบ MMTR และ Pepe, Shiba Inu และ Dogecoin เหรียญไหนน่าลงทุนที่สุดปี 2024? ติดตามต่อที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

การต่อสู้เพื่อขึ้นเป็นผู้นำเหรียญมีมในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้กำลังดุเดือดมากขึ้นเรื่อยๆ โดย Pepe, Shiba Inu, Dogecoin, และ Memeinator ต่างทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้

Memeinator ถือเป็นเหรียญที่น่าสนใจที่สุดในด้านของศักยภาพการทำราคา เนื่องจากเหรียญพึ่งมีการเปิดตัว; ปัจจุบันเปิดตัวบน MEXC และ Uniswap, และนักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale สามารถรับเหรียญได้ที่ เว็บไซต์ของ Memeinator

นี่คือการเปรียบเทียบ MMTR และเหรียญต่างๆ

Memeinator: น้องใหม่ที่จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่?

ความท้าทายครั้งใหญ่ของ Dogecoin ในการครองตลาดอาจมาจากน้องใหม่อย่าง Memeinator, เหรียญมีมหน้าใหม่ตัวนี้พึ่งมีการ ICO ที่ถูกขายออกหมดและระดมทุนไปได้ถึง $7.7 ล้าน รวมถึงมันยังสามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับชุมชนผู้ที่ชื่นชอบมีมได้อีกด้วย

ในขณะนั้น Memeinator มีจำนวน ผู้ติดตามบน Twitter มากกว่า 100k, รวมถึงยังมีการใช้แนวทางของแบรนด์แบบตนเหล็ก และเป้าหมายสำคัญในการที่จะเข้ามากำจัดเหรียญมีมอ่อนแอออกไปจากตลาด

แน่นอน ในขณะที่ตลาดเหรียญมีมกำลังเปิดโปรได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นนี้, Memeinator เปิดตัวในเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ในเวลาที่ยอดเยี่ยม เมื่อถึงตลาดกระทิงอย่างเต็มตัวเหรียญอาจสามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 50x, 100x หรือมากกว่านั้น

Pepe: เหรียญมีมกบตัวนี้จะทำราคาสูงสุดใหม่ได้อีกไหม?

Pepe ทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2024,  นั่นทำให้หลายๆ คนต่างก็งุนงง เนื่องจากคิดว่าเหรียญมีมที่ไม่มีประโยชน์การใช้งานตัวนี้จะทำราคาร่วงลง หลังจากทำราคาเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อ 12 เดือนก่อน

ในทางกลับกัน Pepe ยังแสดงความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นโทเคนที่มีมูลค่าตลาดรวมหลายพันล้านดอลลาร์ และทำมูลค่าตลาดทุ่มขึ้นจาก $1 พันล้าน เมื่อต้นเดือนมีนาคมขึ้นไปถึงเกือบ  $7 พันล้าน ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม, Pepe ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000% จากเมื่อปีที่แล้ว

Shiba Inu: ยังตามติด Dogecoin อย่างต่อเนื่องท่ามกลางขาขึ้น

Shiba Inu ได้สร้างชื่อตัวเองขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นผู้ท้าชิงที่คู่ควรของ Dogecoin ในตลาดเหรียญมีม ด้วยความเป็นมีมของ Shiba Inu ที่สนุก ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2020

โทเคน SHIB ทำราคาสูงสุดของปี 2024 ที่มูลค่าตลาด $20 พันล้าน เมื่อต้นเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม มูลค่าของ Shiba Inu พอได้ร่วงลงมาถึง $15 พันล้าน - ซึ่งยังอยู่ห่างจากมูลค่าตลาดสูงสุดที่อยู่ที่ประมาณ $40 พันล้าน แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ราคาจะร่วงลง แต่มันก็ยังคงรักษาตำแหน่งเหรียญมีมที่มีมูลค่าเป็นอันดับสองรองจาก Dogecoin และมีมูลค่าเพิ่มขึ้นสองเท่าจากเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $6.3 พันล้าน

ในขณะที่ผู้ถือโทเคน Shiba Inu อาจจะไม่ได้ทำเงินในปี 2024 ได้ยอดเยี่ยม เหมือนกับนักลงทุน Pepe, แต่มันก็ทำราคาเพิ่มขึ้นเกือบถึง 200% ในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งยังถือเป็นปริมาณที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ถือในระยะยาว ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมนี้อาจเป็นแค่จุดเริ่มต้น โดยตลาดกระทิงอย่างเต็มรูปแบบอาจจะยังไม่มาถึง

Dogecoin: เหรียญมีมต้นตำรับที่ยังครองอันดับต้นๆ

ในขณะเดียวกัน เหรียญมีมต้นตำรับ, Dogecoin, ได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากผู้มีชื่อเสียงด้านเทคโนโลยีอย่าง Elon Musk, นี่ช่วยทำให้มันครองตำแหน่งเหรียญมีมแห่งปีได้อย่างแข็งแกร่ง 

โดยมันทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 100% ในปีที่แล้ว ผลักดันให้เหรียญทำราคาขึ้นไปถึง $0.15 ในขณะที่เขียนบทความ ซึ่งห่างจากราคา YTD ที่ $0.2201 ไม่มากนัก ปี 2024 ได้ทำให้ผู้ที่ถือโปรเจกต์ Dogecoin มาอย่างยาวนานได้ผลตอบแทนก้อนโต

ประสิทธิภาพเชิงบวกนี้ได้ทำให้มูลค่าตลาดรวมของ Dogecoin พุ่งทะลุ $31 พันล้าน ซึ่งเป็นมูลค่าที่มากที่สุดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2021

เหรียญมีมเหรียญใดน่าลงทุนที่สุดในปี 2024?

ถึงแม้ Pepe, Shiba Inu, และ Dogecoin มีหลายๆ อย่างให้นักลงทุนเดิมๆ แต่นักลงทุนที่มองหาสิ่งใหม่ๆต่างแห่มาเข้าลงทุนใน Memeinator, โดยมันมีข้อได้เปรียบจากการพึ่งเปิดตัวบนตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว, Memeinator มีศักยภาพไม่สิ้นสุดที่จะสามารถทำราคาพุ่งขึ้นได้ทั้งในปีนี้และปีต่อๆ ไป และมันก็มาพร้อมกับประโยชน์การใช้งานและมูลค่าที่เหรียญอื่นไม่สามารถเทียบได้

ในขณะที่อีกสามเหรียญเป็นเหรียญดั้งเดิม ซึ่งเติบโตได้อย่างน่าประทับใจ แต่จะมูลค่าตลาดรวมในปัจจุบันที่มีขนาดใหญ่อยู่แล้ว โอกาสในการทำราคาพุ่งขึ้นสูงอีกครั้งน่าจะหมดไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามกับ Memeinator ด้วยมูลค่าตลาดรวมที่ยังต่ำ ทำให้มันยังสามารถเติบโตไปได้อีกไกล การเข้าซื้อตอนนี้อาจเหมือนกับการซื้อ Pepe ในปี 2023, และปัจจุบันก็มีการคาดการณ์ว่าตลาดจะทิ้งของปี 2024 จะช่วยผลักดันราคาของมันให้ไปไกลยิ่งขึ้นพร้อมกับตลาดเหรียญมีมที่จะเติบโตมากขึ้น, MMTR อาจไม่เพียงสร้างผลตอบแทนได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้น แต่มันอาจยังสามารถทำให้ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมต้องสั่นคลอนได้อีกด้วย

ลงทุนใน Memeinator เหรียญที่จะทำเงินได้ดีที่สุดของปีนี้ 

ด้วย Roadmap ที่มีการวางแผนมาอย่างยอดเยี่ยม โดยมีแผนว่าจะเปิดตัวเกมและคอลเลคชั่น NFT ที่ทุกคนกล่าวเฝ้ารอในช่วง Q2 ปี 2024, รวมถึงมีการจัด AMA กับผู้นำโปรเจกต์อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมกับ Memeinator และสร้างผลตอบแทนระดับ 100x, กดด้านล่างเพื่อลงทุนในเหรียญมีมที่จะทำมูลค่าตลาดรวมไปถึง $1 พันล้านตัวต่อไป

สามารถซื้อ Memeinator ได้ที่ MEXC และ Uniswap

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์