ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '3 เหรียญดัง' ราคาไม่ถึงดอลล์ ที่น่าจับตาในขาขึ้นครั้งต่อไป

เปิดลิสต์ '3 เหรียญดัง' ราคาต่ำกว่า 1 ดอลล์ ที่มีโอกาสแตะ All Time High ได้อีกครั้ง ในขาขึ้นครั้งต่อไป

เปิดลิสต์ '3 เหรียญดัง' ราคาต่ำกว่า 1 ดอลล์ ที่มีโอกาสแตะ All Time High ได้อีกครั้ง ในขาขึ้นครั้งต่อไป - จะมีเหรียญไหนบาง? มาดูกัน!

ในปัจจุบันนำเข้าหลายรายและคาดการณ์ว่าตลาดคริปโตจะเข้าสู่ช่วงขาขึ้นในปี 2024 อันเนื่องมาจากปัจจัยเชิงบวกหลายอย่างเช่น การ Halving ของ Bitcoin และ การเปิดตัวกองทุน spot Bitoin ETF ที่กำลังจะมาถึง

และด้วยปัจจัยดังกล่าวนี้เอง ที่จะดึงดูดนักลงทุนรายใหม่อีกจำนวนมากให้เข้าสู่ตลาดคริปโต และก็ไม่ใช่แค่เหรียญใหญ่อย่าง Bitcoin เท่านั้นที่จะมีราคาเพิ่มขึ้นถ้าขึ้นครั้งนี้

วันนี้ CryptoSiam จะพาไปดูเหรียญว่าจะมีเหรียญใดบ้างที่ยังราคาถูก และมีโอกาสทำราคาสูงขึ้นในปีหน้าด้วยเช่นกัน

1. Cardano (ADA)

ADA นับเป็นหนึ่งในเหรียญ Altcoin ยอดนิยมที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆในแวดวงคริปโต ถ้าเป็นหนึ่งในโครงการที่มีพัฒนาการมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยนับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เหรียญ ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วก็ 50%

ถึงแม้ว่าเหลือคู่ปรับอย่าง Solana จะทำราคาเพิ่มขึ้นไปมากกว่าถึง 400% แต่ ADA ก็ถามว่าเป็นเหรียญที่มีศักยภาพโดดเด่นและมีประสิทธิภาพมากพอที่จะทำราคาสูงขึ้นได้อีกไกล

ทั้งนี้จากประวัติศาสตร์ของเหรียญ ADA  ที่ทำ All Time High เอาไว้ในช่วงเดือนกันยายนปี 2021 ซึ่งเป็นช่วง 2 เดือนก่อนหน้าที่ราคา BTC จะพุ่งสูงขึ้น ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่เราอาจได้เห็นรูปแบบเดียวกันในขาขึ้นที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

ราคาปัจจุบัน: 0.3911 ดอลลาร์ 

2. VeChain (VET)

VET ก็เป็นอีกหนึ่งเหรียญ ยอดนิยม ที่ทำราคาได้ดีในปี 2023  โดยเหรียญได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วกว่า 40% นับตั้งแต่ต้นปี โดย VeChain เป็น ‘supply chain-based project’ ที่มุ่งเป้าไปที่การช่วยให้ธุรกิจติดตามและตรวจสอบสินค้าตลอดห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และปรับปรุงความโปร่งใส

ด้วยกระแสความตื่นตัวทางด้านสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นที่จับตาทั่วโลก จึงทำให้ VET กลายเป็นหนึ่งในเหรียญที่มีศักยภาพในการเติบโตอีกมากในอนาคต โดยขณะนี้ถึงแม้เหรียญจะยังทำราคาต่ำกว่าระดับ All Time High ของตัวเองถึง 90% แต่ก็มีโอกาสที่เหรียญอาจจะกลับขึ้นไปอยู่ในระดับนั้นได้อีก ในขาขึ้นครั้งต่อไป

ราคาปัจจุบัน: 0.02136 ดอลลาร์ 

3. Shiba Inu (SHIB)

สุดท้ายเป็นเหรียญ Memecoin อย่าง Shiba Inu(SHIB) ที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงไม่แพ้เหรียญมีมรุ่นพี่อย่าง DOGE โดยถึงแม้ในปี 2023 จะไม่ใช่ปีที่ดีนะสำหรับเหรียญ SHIB แต่นักวิเคราะห์กลับมองว่าเหรียญมีโอกาสที่จะฟื้นตัวได้ในปี 2024

เรียกได้ว่า SHIB นับเป็นเหรียญมีม ที่มีโอกาสในการเติบโตมากที่สุด เนื่องจากในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีมพัฒนาของ Shiba Inu ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานในเครือข่ายให้มากขึ้นผ่าน Project ใหม่ต่างๆ ให้กับผู็ใช้งานอยู๋เสมอ

ราคาปัจจุบัน: 0.000008245 ดอลลาร์ 

ที่มา: watcher.guru

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง