ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '2 เหรียญ' ราคาต่ำกว่า 5 ดอลล์ จากโครงการดัง ที่น่าจับตาที่สุดในช่วงนี้

เปิดลิสต์ '2 เหรียญ' ราคาต่ำกว่า 5 ดอลล์ ที่มีโอกาสทำราคาพุ่งในช่วงนี้ พร้อมแนวรับ/แนวต้านล่าสุด

เปิดลิสต์ '2 เหรียญ' ราคาต่ำกว่า 5 ดอลล์ ที่มีโอกาสทำราคาพุ่งในช่วงนี้ พร้อมแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - จะเป็นเหรียญไหน? มาดูกัน!

จากตลาดที่เริ่มดูดีขึ้นในช่วงที่ผ่านมา คาดว่านักลงทุนหลายคนกำลังเริ่มเล็งที่จะเข้าซื้อเหรียญอย่าง Bitcoin, Ethereum และอื่นๆกันเอาไว้ในช่วงที่มีการปรับฐานลดลงมาเพื่อทำกำไร

แต่นอกจากเหรียญใหญ่พวกนี้ที่ทำราคาไปไกลแล้ว ยังมีเหรียญไหนบ้างที่พอมีแววทำราคาไปได้มากกว่านี้? จากตัวโครงการและทีมพัฒนาที่น่าสนใจ แถมยังราคาจับต้องได้?

วันนี้ CryptoSiam จะพาไปดู 2 เหรียญ จากโครงการน่าสนใจ ที่ราคาต่ำกว่า 5 ดอลลาร์ และมีแววรุ่งพุ่งแรงในช่วงขาขึ้นนี้กัน

1. Near Protocol (NEAR)

NEAR เป็นเครือข่าย Blockchain ที่ทำงานแบบ Proof-of-Stake (PoS) ที่มีเป้าหมายในการทำให้ตลาด DeFi เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยจุดเด่นในอัตราค่าธรรมเนียมที่ต่ำและความเร็วในการทำธุรกรรม ทำให้มันเป็นเครือข่ายที่มีความสามารถทัดเทียบมเท่ากับเครือข่ายดังอย่าง Solana, Cardano หรือเแม้แต่เวอร์ชันอัพเดตของ Ethereum เอง

ปัจจุบัน NEAR กำลังอยู่ในภาวะกระทิง การทำราคาเหนือเส้น EMA 20 วันพร้อมกับค่า RSI ที่แข็งแกร่ง โดยหรียญมีโอกสาทำราคาขึ้นสูงถึง 2.40 ดอลลาร์ หากสามารถพ้นระดับแนวรับที่ 2 ดอลลาร์ไปได้

ในทางกลับกันหากเหรียญทำราคาต่ำกว่าระดับ .72 ดอลลาร์ลงไป อาจปสดงให้เห็นว่าเหรียญกำลังถูกตลาดหมีเข้าครอบงำจนอาจส่งผลให้เหรียญทำราคาลดลงไปอยู่ระดับ 1.60 ดอลลาร์,1.45 ดอลลาร์ และ 1.28 ดอลลาร์ได้ตามลำดับ

ราคาปัจจุบัน: 1.77 ดอลลาร์

2. Theta Network (THETA)

Theta Network (THETA) เป็นเครือข่ายที่มีจุดมุ่งหมายในการเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแบบ Decentralized ในรูปแบบ peer-to-peer video streaming โดยใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า decentralized streaming network (DSN)

ปัจจุบันเหรียญ THETA กำลังทำราคาอยู่บริเวณแนวต้านที่ระดับ 1 ดอลลาร์ โดยเหรียญยังคงแสดงให้เห็นถึงแรงซื้อที่แข็งแกร่ง แม้เมื่อ 6 วันที่ผ่านมาเหรียญจะลงไปทดสอบแนวรับที่ 0.88 ดอลลาร์และสามารถกลับขึ้นมาได้อีกครั้ง

หากเหรียญสามารถทำราคาพ้นแนวต้านที่ 1 ดอลลาร์ไปได้ มีโอกาสที่เหรียญจะขึ้นไปทำราคาถึงระดับ 1.05 ดอลลาร์ ไปจนถึงแนวต้านระดับใหม่ที่ 1.20 ดอลลาร์ และหากพ้นแนวต้านนี้ไปเหรียญอาจทำราคาไปถึง 1.33 ดอลลาร์ ได้เลยทีเดียว

ราคาปัจจุบัน 0.9762 ดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง