ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 2 Altcoin น่าจับตา! หลัง Coinbase ประกาศลิสต์เข้า Roadmap

เปิดลิสต์ '2 เหรียญ Altcoin' จาก Solana ที่กำลังถูกจับตามากที่สุด!

เปิดลิสต์ '2 เหรียญ Altcoin' จาก Solana ที่กำลังถูกจับตามากที่สุด! หลัง Coinbase ประกาศลิสต์ ทั้งคู่เข้าไปยัง ‘listing roadmap’ ของแพลตฟอร์ม

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา Coinbase ได้ทำการประกาศแผนการลิสต์ 2 เหรียญ จากเครือข่าย Solana ได้แก่ Shadow Token (SHDW) และ Neon EVM (NEON) เข้าไปยัง ‘listing roadmap’ ของแพลตฟอร์ม โดยหลังจากมีข่าวประกาศดังกล่าว ทำให้คาราของทั้งสองเหรียญพุ่งทะยานทันที จากความสนใจของนักลงทุน

วันนี้ทาง CryptoSiam จึงจะตามไปทำความรู้จัก 2 เหรียญนี้กัน!

1. Shadow Token (SHDW)

Shadow Token เป็นเหรียญจากเครือข่าย ShdwDrive ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Cloud Storage ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยมันถูกสร้างขึ้นมาให้มีจุดเด่นในการจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ พร้อมกับการเก็บรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่เป็นเลิศ

ในปัจจุบัน SHDW มีมูลค่าตลาดอยู่ในอันดับที่ 241 จากคริปโตทั้งหมด (314 ล้านดอลลาร์) โดยเหรียญได้ทำราคาเพิ่มขึ้นมาถึง 42.17% ภายใน 4 วันหลังจาก Coinbase ได้มีประกาศเพิ่มเหรียญเข้าไปใน ‘listing roadmap’ ของแพลตฟอร์มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

และโดยหลังจากนั้นภายในไม่กี่ชั่วโมง Crypto.com แพลตฟอร์มกระดานเทรดสัญญาณสิงคโปร์ ก็ได้มีประกาศลิสต์ SHDW ให้สามารถทำการซื้อขาย บนกระดานเทรดทันที

ปัจจุบัน Shadow Token (SHDW) ทำราคาอยู่ที่ 1.97 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
รูปภาพ: CoinMarketCap

2. Neon EVM (NEON)

เรียกได้ว่า Neon EVM เป็นแพลตฟอร์ม Ethereum Virtual Machine ที่มีเป้าหมายในการช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเหล่า Developer ในการสร้าง Smart Contracts และ DApps บน Ethereum ได้ง่ายขึ้น, ปลอดภัยขึ้น โดย Neon EVM ยังมีความสามารถในการปรับขนาด เพื่อรองรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน

ทั้งนี้เหรียญ NEON ถือเป็น Utility token สำหรับใช้เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมหรือสำหรับมีส่วนร่วมในการกำหนดแบบแผนในเครือข่าย

ปัจจุบันเหรียญ NEON มีมูลค่าตลาดอยู่ในอันดับที่ 527 จากเหรียญทั้งหมด (92 ล้านดอลลาร์) โดยทำราคาเพิ่มไปแล้ว 15.09% ภายใน 4 วันหลังจาก หลัง Coinbase ประกาศแผนการลิสต์เหรียญเข้าแพลตฟอร์ม

ปัจจุบัน Neon EVM (NEON) ทำราคาอยู่ที่ 1.60 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
รูปภาพ: CoinMarketCap

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS