XRP

บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Changelly เผย! XRP มีโอกาสกลับไป $1 ภายในปี 2025

Ham's Rectangle Template (2)

นักลงทุนในเหรียญ XRP กำลังอยู่ในช่วงการถูกทดสอบความอดทน หลังจากราคาเหรียญทรงตัวอยู่ที่ระดับ 0.61 ดอลลาร์สหรัฐฯ และยังไม่สามารถกลับไปแตะระดับ 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ได้อีกครั้ง นับตั้งแต่การพุ่งขึ้นไปถึงจุดสูงสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

ภาพรวมในปัจจุบันของ XRP 

ถึงแม้ว่าภายใน 1 เดือนที่ผ่านมาราคาของ XRP จะปรับตัวสูงขึ้นถึง 60% จากระดับ $0.382 ในวันที่ 5 กรกฎาคม มาจนถึง $0.61 ในปัจจุบัน แต่ความผันผวนด้านราคา ก็ยังส่งผลให้ผู้ถือครอง XRP ต้องแบกรับความเสี่ยงที่มากยิ่งขึ้น ในขณะที่สกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ดูมีแนวโน้มที่ดีกว่า ยิ่งไปกว่านั้นคือ คดีความระหว่าง Ripple กับ SEC ก็ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ยังกดดันราคา และเป็นอุปสรรคต่อการกลับขึ้นไปสู่ระดับ 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ข้อมูลภาพรวม XRP จาก CoinMarketCap
ข้อมูลภาพรวม XRP จาก CoinMarketCap

 แล้วเมื่อไหร่ XRP จะกลับไปยืนเหนือระดับ 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ได้อีกครั้ง?

โดยบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลด้านบล็อกเชน Changelly ได้เผยแพร่ตารางการคาดการณ์ราคา XRP ในเชิงบวก โดยระบุว่า XRP อาจกลับขึ้นไปทะลุระดับ 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ได้อีกครั้งในปี 2025 โดยอาจมีราคาต่ำสุดที่ 0.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ และอาจมีราคาสูงสุดที่ 1.18 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ตารางการคาดการณ์ราคา XRP จาก Changelly
ตารางการคาดการณ์ราคา XRP จาก Changelly

หากการคาดการณ์เป็นจริง นักลงทุนอาจมีโอกาสทำกำไรได้ถึง 100% ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีต่อจากนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีเป็นตลาดมีความผันผวนสูง และราคาอาจปรับตัวลดลงได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ดังนั้น การลงทุนใน XRP จึงดูมีความเสี่ยงสูงกว่าเหรียญอื่นๆ ในตลาด

เส้นทางของ XRP นั้นยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน อีกทั้งปัจจัยทางกฎหมายและสภาพตลาดโดยรวมล้วนมีอิทธิพลต่อราคาของ XRP นักลงทุนควรติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและวางแผนการลงทุนให้เหมาะสมกับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : watcher.guru

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Ham's Rectangle Template (71)