สปอนเซอร์

จับตาราคา Worldcoin (WLD) หลัง Elon Musk ฟ้อง OpenAI ในขณะที่ Algotech (ALGT) เตรียมพุ่ง

ราคา Worldcoin (WLD) หลัง Elon ฟ้อง OpenAI และราคา Algotech (ALGT) สวนพุ่ง

จับตาราคา Worldcoin (WLD) หลัง Elon ฟ้อง OpenAI ส่วนราคา Algotech (ALGT) ไม่น้อยหน้าอาจทำราคาพุ่งได้ การทำ ICO จะประสบความสำเร็จหรือไม่? มาหาคำตอบกัน!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Algotech (ALGT)

ตอนนี้ ชาวคริปโตกำลังจับตามองเหรียญจากโปรเจกต์ Worldcoin (WLD) กันอย่างใกล้ชิด หลังมีข่าวการฟ้องร้องของ Elon Musk กับ OpenAI เผยแพร่ออกมา ทำให้เกิดคำถามต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับผลกระทบของโปรเจกต์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ในขณะเดียวกันเหรียญ Algotech ก็สร้างความฮือฮาถึงความเป็นไปได้ที่อาจทำราคาพุ่งสูงขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ

การทำ ICO ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่? มาหาคำตอบกัน!

ประเด็นสำคัญ

  • Elon Musk ฟ้องร้องบริษัท OpenAI ส่งผลให้ Worldcoin (WLD) ราคาลดลง 11.9%
  • Algotech (ALGT) ทำราคาในช่วงแรกได้ตามคาด โดยอาจทำราคาพุ่งขึ้นอีก หลังการ Presale ในรอบนี้
เข้าร่วมการ Presale ALGOTECH (ALGT) ได้แล้ววันนี้!
เข้าร่วมการ Presale ALGOTECH (ALGT) ได้แล้ววันนี้!

คาดการณ์ราคา WLD อาจพุ่ง 14.19% แม้เกิดการฟ้องร้องกับ Elon Musk

เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา Elon Musk เจ้าของแพลตฟอร์ม X หรือชื่อเดิม Twitter พร้อมกับ CEO ‘Sam Altman’ ทำการยื่นฟ้องร้องบริษัท OpenAI โดย Musk อ้างว่า Altman ละเมิดสัญญาที่ตกลงร่วมกันเมื่อปี 2015 หรือในช่วงแรกเริ่มก่อตั้งโปรเจกต์ OpenAI ซึ่งตอนนั้น Musk และ Altman เป็นผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ OpenAI ขึ้นมาด้วยกัน

จากคดีฟ้องร้องที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ราคา Worldcoin (WLD) ลดลง 11.9% ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ จากระดับ 8.32 ดอลลาร์ ไปสู่ระดับ 7.33 ดอลลาร์อย่างรวดเร็ว จนทำให้ผู้คนตั้งคำถามว่า Worldcoin (WLD) ยังมีโอกาสทำราคาขึ้นอยู่ไหม?

ถึงแม้ว่าจะมีประเด็นการฟ้องร้องของ Elon Musk ทำให้น่ากังวล แต่ผู้เชี่ยวชาญยังคาดการณ์ว่าภายในสิ้นเดือนมีนาคม ราคา Worldcoin (WLD) จะเพิ่มขึ้นไปได้อีกกว่า 14% จนราคาแตะที่ระดับ 8.37 ดอลลาร์

ไปได้อีกไกล! Algotech (ALGT) อาจทำราคาสูงกว่าที่คาดไว้

Algotech (ALGT) เป็นเหรียญที่ต่างจากเหรียญอื่น ๆ เพราะถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับการใช้งาน ทั้งนักลงทุนมืออาชีพและนักลงทุนมือใหม่ โดยมีการปรับใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง AI, Machine Learning และ Data analysis เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังมีระบบเทรดอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดผลกระทบทางอารมณ์ของผู้ใช้งานที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการซื้อขาย โดยมีโทเคน ALGT ซึ่งเป็นโทเคนบน ‘ERC-20’ ที่ได้ทำการ Presale ไปแล้วในช่วงแรกในราคา 0.04 ดอลลาร์

ปัจจุบัน Algotech (ALGT) กำลังเข้าสู่การพรีเซล Stage 2 ด้วยราคา 0.06 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากช่วงแรกถึง 50% ยิ่งไปกว่านั้นทางผู้เชี่ยวชาญยังได้คาดการณ์ราคาเอาไว้อีกว่า ALGT อาจทำราคาพุ่งไปถึง 0.15 ดอลลาร์ หลังจากสิ้นสุดการ Presale ในรอบนี้ ซึ่งหมายความว่า ALGT อาจทำกำไรได้ถึง 275%

สำหรับผู้ที่ถือเหรียญ ALGT จะมีสิทธิ์ในการออกเสียงตามจำนวน Token ที่มีและยังมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการแจกรางวัลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น iPad, iPhone, Apple Watch หรือแม้กระทั่งตั๋วเข้าร่วมงาน Blockchain Life ที่จะจัดขึ้นในประเทศดูไบอีกด้วย

เยี่ยมชม Algotech Presale

เข้าร่วมชุมชน Algotech

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน