Events

รีวิว World Blockchain Summit: Bangkok ฉบับเต็ม! บรรยากาศงานเป็นยังไง? มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

Rectangle Template (29)

รีวิวงาน World Blockchain Summit: Bangkok ฉบับเต็ม! มาดูกันว่าบรรยากาศงานเป็นยังไง? มีอะไรน่าสนใจ? บอกเลยว่าใครมีใจรักใครบล็อกเชนห้ามพลาด

หลังจากจบงาน World Blockchain Summit ไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แอดจะมาเล่าให้ฟังว่าบรรยากาศในงานเป็นยังไง? มีอะไรน่าสนใจบ้าง? บอกเลยว่าคนที่ชอบงานอีเวนต์ที่จัดเป็นภาษาอังกฤษ ต้องชอบมากแน่ๆ

1) World Blockchain Summit จัดมาแล้วทั่วโลก!

งาน WBS เป็นอีเวนต์บล็อกเชนที่จัดขึ้นโดยทีมงาน World Blockchain Summit ซึ่งจัดมาแล้วหลายครั้งตามประเทศต่างๆ เช่น เยอรมัน รัสเซีย ดูไบ สิงค์โปร์ มาเลเซีย อินเดีย ไต้หวัน ไทย เป็นต้น คนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันเยอะมาก

2) เน้นจัดงานแบบ Business-to-Business

WBS จัดงานแบบ B2B หรือ Business-to-Business คือ การจัดอีเวนต์เพื่อให้ธุรกิจต่างๆ มาเจอกัน ในงานเลยคับคั่งไปด้วยเหล่านักลงทุน เจ้าของบริษัท CEO CTO นักพัฒนาโปรเจกต์ต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน โทเคน  เกม Play-to-Earn, Metaverse, DeFi, DAOs, Web3.0 ฯลฯ

3) จัดในโรงแรม 5 ดาว บุฟเฟ่ต์ฟรีตลอดงาน!

งาน WBS จัดขึ้นวันที่ 8-9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดิ แอทธินี กรุงเทพฯ บรรยากาศในงานดีมาก พื้นที่กว้างขวาง (แต่ไม่เท่าฮอล์จัดงานอื่นๆ) มีอาหารบุฟเฟ่ต์อร่อยๆ เสิร์ฟตลอดงาน คนร่วมงานส่วนมากเป็นต่างชาติก็เลยต้องเน้นสปีคอิงลิช แอดก็งูๆ ปลาๆ ไปตามนั้น

4) Speakers คนดังมากมาย

Speakers ในงาน WBS เต็มไปด้วยคนดังในวงการ เช่น คุณท็อป จิรายุส บิทคับ, คุณแซม ตันสกุล จากกรุงศรีฯ, คุณสัญชัย จาก Cryptomind ฯลฯ มีการแบ่งห้องสำหรับการสัมนา และลำโพงรอบห้องสัมนา ทำให้ได้ยินเสียง Speakers ชัดแจ๋ว ได้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ แบบเต็มๆ

5) มาดูบูทในงานกัน!

บูทในงาน WBS ประกอบไปด้วยโปรเจกต์ไทย และต่างประเทศ นำทีมโดย Xapo Bank, Pando Project, Shipfinex, LOLLIPOP, GAWOONI MetaLabs, Coinweb, Amaze world, SuperX, Riva, SafuuX, Coin Edition, IMPT, Shell boxes รวมทั้ง Corum8 และ CryptoSiam

6) แผนการต่อไปของ World Blockchain Summit

แพลนต่อไปของ World Blockchain Summit ปี 2023

  • ดูไบ วันที่ 26-27 มี.ค. 2566
  •  สิงคโปร์ วันที่ 14-15 ก.ค. 2566

ติดตามที่เว็บไซต์ได้เลยนะ เหมาะสำหรับโปรเจกต์ที่ต้องการนักลงทุน หรือการสนับสนุนด้านอื่นๆ

ถ้าจัดงานในประเทศไทย CryptoSiam จะเอาส่วนลดบัตรมาฝากเด้อ

7) แม้บัตรจะราคาสูงไปนิด แต่ถ้าใจรักก็ห้ามพลาด!

ราคาบัตร WBS แอดว่ามันสูงไปนิด เริ่มต้นที่ 3 พันกว่าบาท แต่ถ้าใจรักบล็อกเชน อยากรู้จักโปรเจกต์ต่างๆ แอดว่ามันคุ้มค่ามากเลยนะ โดยเฉพาะ Connection ต่างๆ เราจะได้ทำความรู้จัก พบปะพูดคุย และก้าวทันโอกาสในการลงทุนเสมอ นี่คือหัวใจสำคัญของการไปงานนี้เลย

8) ไฮไลต์สำคัญ แข่งขัง Startup World cup Competition

ลืมบอกว่าในงานมีประกวด Startup World cup Competition ที่เปิดโอกาสให้คนทำโปรเจกต์ได้นำเสนอบนเวทีแข่งขัน กติกา คือ 5 นาทีสำหรับพรีเซนต์ และ 2 นาทีสำหรับตอบคำถาม เพื่อคว้ารางวัลชนะเลิศกว่า 3 แสนบาท

เอาล่ะ ยาวไปเดี๋ยวคนอ่านบ่น... ขออนุญาตขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก

Special thanks to World Blockchain Summi for having us at the event. We hope the event will be held in Bangkok again next 2023 ❤️ Can't wait!

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain