Events

‘World Blockchain Summit’ มหกรรมคริปโตระดับ World-class เคลื่อนทัพสู่เมืองไทย ห้ามพลาด! 8-9 ธ.ค.นี้

World Blockchain Summit Bangkok

บอกเลยว่าพลาดไม่ได้! 'World Blockchain Summit Bangkok' มหกรรมคริปโตระดับ World-class เคลื่อนทัพมาสู่กรุงเทพฯ แล้ว 8-9 ธ.ค. นี้ รายละเอียดยังไง มาดู!

พบกับ ‘World Blockchain Summit Bangkok’ มหกรรมบล็อกเชนระดับ World-class ที่จะรวบรวมกองทัพผู้เชี่ยวชาญ, บริษัท และนักลงทุนจากทั้งอุตสาหกรรมคริปโตทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในงาน พร้อมร่วมค้นหาเทรนด์ล่าสุดในโลกคริปโต, บล็อกเชน และ web3 ที่นี่ที่เดียว

หลังจาก ‘World Blockchain Summit Dubai’ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ก็มาถึงคราวของกรุงเทพมหานครฯ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน World Blockchain Summit ครั้งที่ 23 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเต็ล วันที่ 8-9 ธันวาคม 2022

โดยประเทศไทยมีมูลค่าการทำธุรกรรมคริปโตถึง 1.35 แสนล้านดอลลาร์ในระยะเวลาเพียง 1 ปี จึงเป็นจุดสนใจของเหล่านักทุนสู่การเป็น Hotspot ที่สำคัญของอุตสาหกรรมคริปโตในภูมิภาคอาเซียน

การที่ ‘World Blockchain Summit’ ปักหมุดสู่กรุงเทพมหานครฯ ครั้งนี้ จึงมีจุดประสงค์ที่จะเป็น ‘ฮับ’ สำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมบล็อกเชน, คริปโตเคอร์​เรนซี และ web3 ที่รวมไปถึงนักลงทุน, โปรเจกต์ต่างๆ, บริษัท, ภาครัฐฯ และผู้นำทางเทคโนโลยี เพื่อหารือและเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรมคริปโต รวมไปถึงช่องทางในการเปลี่ยนแปลงทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐฯ ให้ออกจากรูปแบบดั้งเดิมที่เคยเป็นอยู่

Nicole Nguyen ผู้ร่วมก่อตั้ง APAC DAO กล่าวว่า “กรุงเทพฯ และ WBS นับเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรม web3 ในภูมิภาค APAC (เอเชีย-แปซิฟิก) เสมอมา และยังเป็นผู้นำคอมมูนิตี้ web3 ในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย”

มหกรรมในครั้งนี้จะเป็นการนำเอาผู้กูรูทั้งจากภูมิภาคและจากทั่วโลกเข้ามารวมกันที่เดียว ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญต่างๆ อาทิ

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กรุ๊ปซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Bitkub Capital Group Holding Co., Ltd;

สัญชัย ปอปลี ซีอีโอ Cryptomind Group และที่ปรึกษาสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลประเทศไทย

  • Daniel Oon หัวหน้าฝ่าย DeFi ของ Algorand Foundation
  • Kanyarat Saengsawang หัวหน้าฝ่ายการเติบโต The Sandbox
  • Matt Sorg หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี Solana Foundation
  • Nicole Nguyen ผู้ร่วมก่อตั้ง APAC DAO

Mohammed Saleem ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง World Blockchain Summit กล่าวว่า “ในขณะที่การนำใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนทั่วทั้งโลกกำลังเพิ่มมากขึ้น และได้มีนัยสำคัญต่อทุกภาคส่วนของธุรกิจและอุตสาหกรรม ซึ่งประเทศไทย ก็กลายมาเป็นผู้นำตลาดคริปโตในภูมิภาคอาเซียน เราจึงต้องการที่จะรวบรวมเอาผู้ให้ความสนใจในคริปโตเข้าด้วยกันภายในระยะเวลา 2 วันของมหกรรม โดยมีจุดมุ่งหมายคือการ ‘สร้างรากฐานอนาคตของ Web3.0’”

เกี่ยวกับ World Blockchain Summit (WBS)

World Blockchain Summit รวบรวมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโลกบล็อคเชนมาใว้ที่นี่ที่เดียว งานนี้จึงเต็มไปด้วยหลากหลายบุคคลที่มีอิทธิพลในวงการ ไม่ว่าจะเป็นวงการธุรกิจแพลตฟอร์มบล็อคเชน, สกุลเงินดิจิทัล, เมตาเวิส, หรือ web3 อื่นๆ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังต่างๆ มากมาย

เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานที่เกี่ยวกับบล็อคเชนและ web3 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยที่ WBS ได้เชิญผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมคริปโตมามากถึง 35,000 คนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

ด้วยความร่วมมือจากบริษัทชั้นนำและกรรมการที่ปรึกษาของ WBS จึงได้จัดทำระเบียบวาระที่เกี่ยวข้องกับแต่ละขอบเขตของอุตสาหกรรมที่จะมุ่งเน้นไปแนวโน้มล่าสุดที่เกิดขึ้นในตลาดและโอกาสที่จะเกิดขึ้น และถือเป็นโอกาสที่จะช่วยให้เกิดความร่วมมือ รวมถึงการพัฒนาธุรกิจอื่นๆภายในชุมชนระหว่างผู้ก่อตั้งและนักลงทุนของเรา

WBS มีปณิทานที่จะกระตุ้นให้เกิดการพัฒนา การปรับปรุง และ การเติบโต สำหรับระบบนิเวศทางธุรกินในโลก web3

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้างานได้ที่ลิงก์นี้: https://worldblockchainsummit.com/bangkok/#book-ticket

(ใช้โค๊ด 'CRYPTOSIAM10' เป็นส่วนลดบัตรเข้างาน 10% ได้ทันที)

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่: [email protected]

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain