สปอนเซอร์

มีข่าวลือว่าเหรียญใหม่ Bitbot จะทำราคาเพิ่มขึ้น 50X ในตลาดคริปโตปี 2024

โทเคน Bitbot บอท Telegram คืออะไร?

เจาะลึก BitBot โทเคนของบอทเทรดบน Telegram ที่เป็นที่นิยมในขณะนี้ Bitbot คืออะไร? จะทำราคาเพิ่มขึ้น 50X ในตลาดคริปโต ปี 2024 ได้หรือไม่? อ่านต่อที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย BitBot

ภารกิจในการหาเหรียญหน้าใหม่ที่ดีที่สุด พร้อมศักยภาพการทำกำไรก้อนโตส่งผลให้นักลงทุนที่มีประสบการณ์ได้มาเจอกับโปรเจกต์หน้าใหม่, Bitbot, บอทเทรดบน Telegram ที่ได้กลายเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่มันเปิดตัวในวันที่ 17 มกราคม 2024, ในขณะที่ตลาดคริปโตได้แสดงให้เห็นถึงสัญญาณการออกโดยอย่างต่อเนื่องในขณะที่กำลังจะเข้าสู่เหตุการณ์การ Halving ของ Bitcoin, เหรียญใหม่, BITBOT, ได้ทำการเปิดตัวและกลายเป็นผู้ใช้สิ่งที่น่าสนใจในฐานะโดยเลือกการลงทุนลำดับต้นๆ ในตอนนี้ มันทำให้นักลงทุนแต่หลงใหลไปกับโอกาสการทำกำไรก้อนโตในช่วงปีนี้

ทำไมเหรียญใหม่อย่าง Bitbot ถึงกลายเป็นที่นิยม?

Bitbot เปิดตัวเข้าสู่โลกคริปโตมาได้อย่างน่าประทับใจ ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์หลังการเปิดตัวและปัจจุบันมันอยู่ในระหว่างการ Presale ขั้นที่ 3, โปรเจกต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมโปรเจกต์นี้สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง $414k, นี่ทำให้มันกลายเป็นที่สนใจของผู้ที่ชื่นชอบคริปโตจำนวนมาก แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องของการระดมทุนเท่านั้นที่ทำให้ทุกคนหันมาสนใจ; ในด้านของผู้ติดตาม Bitbot ก็มาแรงเช่นกัน โดยมันมีผู้ใช้บน Telegram กว่า 6,000 ราย และมีผู้ติดตามบน X มากกว่า 100,000 ราย

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ Bitbot แตกต่างนั่นก็คือความตั้งใจในด้านความปลอดภัย ในวงการคริปโตที่มักมีเรื่องของการแฮ๊กเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง, Bitbot ได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด โดยการที่มันจะเป็นบอทเทรดบน Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรก และเสริมความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับสถาบัน จากความสำเร็จของการ Presale ของ Bitbot ในปัจจุบัน นักลงทุนที่สนใจจะเห็นได้ถึงความตั้งใจที่โปรเจกต์ต้องการที่จะป้องกันสินทรัพย์และข้อมูลของผู้ใช้

อีกปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้โปรเจกต์ Bitbot ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ Tokenomics ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี มีโครงสร้างที่ไม่เหมือนใครที่ทำให้มันมีความน่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่ต้องการสร้างผลตอบแทนก้อนโต ปัจจุบันราคาโทเคนกำลังอยู่ในช่วงลดพิเศษที่ $0.011 โดยมีจำนวนโทเคนทั้งหมด 300 ล้าน, โมเดลการ Presale 15 ขั้นของ Bitbot ถือเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้น โดยราคาของโทเคนจะเพิ่มขึ้นในทุกๆ ขั้น ผู้ที่เข้าร่วมลงทุนก่อนจะได้เห็นการลงทุนตัวเองทำเงินเพิ่มขึ้นในระหว่างการ Presale, โดยผู้เชี่ยวชาญหลายๆคนคาดว่าราคาจะสามารถไปได้ถึง $1 ในปี 2024

Bitbot คืออะไร? 

Bitbot คือโซลูชั่นที่จะมาเปลี่ยนเกม มันไม่ใช่โปรเจกต์คริปโตทั่วๆ ไป โปรเจกต์ได้กลายเป็นที่สนใจของทั้งนักลงทุนที่มีประสบการณ์และนักลงทุนหน้าใหม่ในตลาดคริปโต เหตุผลสำคัญก็คือ Bitbot คือบอทเทรดบน Telegram ออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากพลังของตัว Telegram เอง ซึ่งมันถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มส่งข้อความที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชุมชนคริปโต กลยุทธ์การควบรวม Telegram ได้ทำให้ Bitbot สามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่า กำหนด และจับตาดูการเทรดของตัวเองในขณะที่สนทนากับเพื่อนๆ นักเทรดไปด้วยได้

หนึ่งในความท้าทายสำคัญที่ Bitbot ต้องการเข้ามาแก้ก็คือการเข้าถึงเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ (DEXs) จากอุปกรณ์มือถือ เมื่อทราบถึงความยากในการใช้งานเช่นนี้, Bitbot จึงได้มีการสร้างมาตรการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้บนมือถือเข้ากับแอป Telegram, นี่หมายความว่าตอนนี้นักเทรดสามารถทำการเทรดและจัดการพอร์ตของตัวเองได้โดยตรงจากมือถือ ไม่จำเป็นต้องมีการตั้งค่าที่ยุ่งยาก และช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับตลาดได้จากทุกที่ ทุกเวลา 

Bitbot ยังมีระบบการตั้งค่าและเริ่มใช้งานที่คล่องตัว ซึ่งมันถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีความเป็นมิตรกับผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถตั้งค่ากระเป๋าเงินฟรีสามกระเป๋าได้โดยง่าย ในเพียงไม่กี่คลิก ช่วยให้พวกเขาสามารถกระจายความเสี่ยงของคริปโตที่ถือและกำหนดกลยุทธ์การเทรด

ด้วยความตั้งใจที่ไม่เปลี่ยนแปลงของ Bitbot ที่จะสร้างความปลอดภัย หลังจากความโกลาหลที่เกิดขึ้นกับ Banana Gun - บอทเทรด Telegram คู่แข่งที่มีมูลค่าหายไปถึง 99% ภายในเวลาชั่วโมงเดียวหลังจากการเปิดตัว เนื่องมาจากมีการคาดการณ์ว่าจะเกิดการ Rug pull - มาตรฐานใหม่ได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว

สิทธิ์การควบคุมเหนือสินทรัพย์และไพรเวทคีย์ของผู้ใช้ถือเป็นจุดอ่อนสำคัญของคู่แข่ง อย่างไรก็ตาม ด้วยความตั้งใจของ Bitbot ที่จะสร้างความปลอดภัย, ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ และด้วยการตลาดที่ยอดเยี่ยม สิ่งเหล่านี้ทำให้โปรเจกต์นี้โดดเด่นกว่าคู่แข่งในวงการ โปรเจกต์มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในด้านตลาดการเงิน เนื่องจากโปรเจกต์ได้มีอดีตนักเทรดจาก Wall Street มาช่วยออกแบบโปรเจกต์ด้วย, Bitbot สร้างระบบรักษาความปลอดภัยระดับสถาบัน เสริมเข้าด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัทชื่อดังอย่าง Knightsafe 

ทำไม Bitbot ถึงจะมาปฏิวัติวงการการเทรดคริปโต 

ไม่เหมือนกับบอทเทรดบน Telegram แบบเดิมๆ ที่มีช่องโหว่ด้านความปลอดภัย— อย่างที่ได้เห็นมาแล้วจากคู่แข่งอย่าง Unibot และ Banana Gun —Bitbot เสนอทั้งอิสรภาพและความปลอดภัยควบคู่กันไป โซลูชั่น Non-custodial ช่วยให้ผู้ใช้มีสิทธิ์ควบคุมเหนือสินทรัพย์ของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ นั่นทำให้ผู้ใช้สามารถถือสินทรัพย์ใน Cold storage จนกว่าการเทรดจะเสร็จสมบูรณ์ได้ นี่ถือเป็นการบรรเทาการโจมตีที่มักเกิดขึ้นบอทเทรด Telegram ได้ 

นอกจากมันจะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งแล้ว, Bitbot ยังมีฟีเจอร์มากมายที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสการทำเงินให้กับผู้ใช้, Anti-MEV Bot คือฟีเจอร์ที่จะมาเปลี่ยนเกม มันเป็นการป้องกันนักลงทุนจาก MEV Bot ที่จะใช้ช่องโหว่ทำกำไรบนบล็อกเชน ฟีเจอร์ Anti-rug ถือเป็นอีกฟีเจอร์ที่จะมาช่วยเสริมการป้องกัน ป้องกันผู้ใช้ในโลกคริปโตจากการ Rug pulls—ซึ่งเป็นการสแกมที่ทำลายชื่อเสียงของโปรเจกต์มาแล้วจำนวนมาก

Bitbot ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในด้านของความปลอดภัย; มันจะมาปฏิวัติประสบการณ์การเทรด ผู้ใช้สามารถคัดลอกกระเป๋าเงินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในชุมชน เป็นเครื่องมือช่วยทำเงินสำหรับมือใหม่ให้เทรดในโลกคริปโตได้ด้วยความมั่นใจ, Bitbot มาพร้อมโปรแกรมการแนะนำที่จะช่วยมอบรางวัลให้กับการเพิ่มจำนวนผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับค่าคอมมิชชั่น 15% ตลอดชีวิตจากการเทรดของนักลงทุนที่ผู้ใช้แนะนำ

โดยมีการ แข่งขันรางวัลมูลค่า $100K ที่ทำให้มันกลายเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก, Bitbot สัญญาว่าจะสร้างทั้งความปลอดภัย นวัตกรรม และการเดินทางสู่การเทรดคริปโตที่น่าตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน — นี่ทำให้เห็นได้ว่าจำนวนผู้ใช้จะสามารถเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องได้ไม่ยาก

Bitbot มาเพื่อแสดงศักยภาพ

เพื่อเน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของ Bitbot, ลองพิจารณาถึงศักยภาพของ Unibot, ถึงแม้มันจะมีปัญหาด้านความปลอดภัย และยังขาดด้านพื้นฐานของคริปโตอีกบางข้อ, Unibot ก็ยังสามารถทำให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้นของการ Presale สร้างผลตอบแทนเพิ่มขึ้นได้ถึง 200x, ถึงแม้หลังจากเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย ปัจจุบันมันก็ยังมีราคาเพิ่มขึ้นมากกว่าสามเท่าของราคาเปิดตัว

ข้อมูลเช่นนี้แสดงให้เห็นว่าชุมชนคริปโตกำลังต้องการบอทเทรด Telegram ระดับยอดเยี่ยม แล้วมันก็แสดงให้เห็นว่าบอทที่มาพร้อมกับความปลอดภัยขั้นสูง ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม และกลยุทธ์การตลาด อย่าง Bitbot มีอนาคตสดใสเป็นอย่างมาก

Bitbot ได้ก้าวขึ้นมาเป็นบอทเทรดคริปโตบน Telegram คุณภาพระดับต้นๆ ซึ่งมันพร้อมแล้วที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด มีโอกาสสูงที่มันจะทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึงระดับ 50x, Unibot และ Banana Gun ได้สร้างชื่อในวงการบอทเทรดบน Telegram, โดยมูลค่าตลาดรวมปัจจุบันของมันอยู่ที่ $60 และ t $30 ตามลำดับ

ปัจจุบันโทเคนมีราคาอยู่ในช่วงลดพิเศษที่ $0.011 มันกำลังกวักมือเรียกนักลงทุนคริปโตที่มีประสบการณ์ให้รีบเข้ามาคว้าโอกาสครั้งสำคัญในการทำราคาพุ่งขึ้นไปถึงระดับ 50x

เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT, ไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด