สปอนเซอร์

การลงทุนแบบชาญฉลาดสำหรับปี 2023 ถึง 2030: เพิ่ม AltSignals, Decentraland และ Bitcoin เข้าพอร์ตคริปโตของคุณ

Ohkjqgvn G Mxrz E Tie Bx B Sf Ykh Xi Sy T74 Wz HD Rsz Jkv C R1 Y X6kk602 R5 Fbl3 G Sism1bva Aij J7 Eoc Rjm I Sod Nc Fwr Uy O Erz7w Dp A7q G Xl4 Sdm E9 Mlq2qk Z62 Dm Zs3 D9pni8y Xu2 U Vlz Hb X Y3z Ge

โปรเจกต์ AltSignals ได้มีการเปิดตัวเหรียญ ASI ไปเมื่อเดือนมีนาคม และนี่คือเหตุผลว่าทำไมโทเคน ASI, MANA และ BTC ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพอร์ตการลงทุนคริปโต

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ปี 2023 ดูเป็นที่นักเทรดจะได้เห็นพอร์ตการลงทุนคริปโตของตัวเองฟื้นตัวกลับมา หลังจากช่วงตลาดหมีที่ทำให้ราคาสกุลเงินร่วงลงทั้งกระดาน 2022, Bitcoin (BTC) ยังกลับมาอยู่ระดับ $20,000 อีกครั้ง การวิเคราะห์ราคา BTC และ Decentraland สำหรับปี 2023 ไปจนถึง 2030 เป็นบวกเป็นอย่างมาก

นี่เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ถือเหรียญคริปโตเดิมอยู่แล้ว รวมถึงยังเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนในคริปโตตัวใหม่ อย่างเช่นโปรเจกต์ AltSignals ได้มีการเปิดตัวเหรียญ ASI ไปเมื่อเดือนมีนาคม และนี่คือเหตุผลว่าทำไมโทเคน ASI, MANA และ BTC ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพอร์ตการลงทุนคริปโต

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาณการซื้อขายในปี 2017 และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นผู้นำในด้านข้อมูลสำหรับนักเทรดที่มีสมาชิกชุมชนที่แข็งแกร่งกว่า 52,000 คน ปัจจุบันได้สร้างสัญญาณการซื้อขายอิงตามอัลกอริทึมอย่างยอดเยี่ยมด้วยเครื่องมือ AltAlgo™, AltSignals เป็นที่แรกๆ ที่นักลงทุนจะเข้ามาดูเพื่อทราบว่าจะ “ซื้อ” หรือ ”ขาย” ตอนไหน

ผู้ถือโทเคน ASI จะสามารถเข้าถึงเครื่องมือ ActualizeAI เครื่องมือใหม่ของ AltSignals ซึ่งจะช่วยเพิ่มมุมสัญญาณการซื้อขายด้วย AI โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นโมเดลคาดการณ์เพื่อเสริมการจัดการความเสี่ยงเพื่อโอกาสในการซื้อขาย เครื่องมือ ActualizeAI จะคอยสอดส่องตลาดคริปโต 24/7 และส่งข้อมูลการซื้อขายเหรียญใหญ่ๆ อย่าง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) ด้วย AI

ข้อมูลที่สำคัญของ AltSignals ถูกสร้างและวิเคราะห์ด้วยเครื่องมือชั้นนำของแพลตฟอร์มในชื่อ AltAlgo ซึ่งจะทำการสแกนตลาดตามเวลาจริง เพื่อให้ข้อมูลเวลาที่เหมาะสำหรับการซื้อและการขายที่สุดแก่นักลงทุน ในช่วงทำการทดสอบย้อนหลัง AltAlgo™ มีอัตราการเทรด BTC ชนะ 83.56% และ ETH ชนะ 70.09% ด้วยอัตราความสำเร็จที่สูงขนาดนี้ ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้ใช้กว่า 500 คน ถึงโพสต์รีวิวแง่บวกอย่างล้นหลามบน Trustpilot ทำให้ AltSignals ได้คะแนนรีวิวความพึงพอใจของผู้ใช้ไปถึง 4.9/5

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคนใหม่ของ AltSignals ใช้ชื่อ ASI เป็นเหรียญ ERC-20 ที่จะกลายเป็นตัวกลางการแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม และเป็นตัวอย่างในการทำกิจกรรมทุกอย่าง ผู้ถือเหรียญจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์พิเศษต่างๆ เช่น เครื่องมือใหม่ ActualizeAI ซึ่งจะใช้ Machine Learning, การประมวลผลภาษาธรรมชาติ และการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม

นอกจากนั้น ผู้ถือโทเคน ASI จะสามารถเข้าถึง Alpha ใหม่ล่าสุด โอกาสการเข้าร่วม Prevate sale และ Presale ใหม่ๆ โดยรวมแล้วผู้ถือเหรียญจะได้รับโอกาสการเข้าร่วมที่ยอดเยี่ยมมากมายในตลาดคริปโต

ผู้ถือโทเคน ASI ยังสามารถเข้าร่วม AI Members Club สมาชิกของคลับสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ก่อนใคร รวมถึงยังสามารถมีโอกาสรับรางวัลคริปโตจากการให้ผลตอบรับในช่วงการทดสอบ เมื่อฟีเจอร์ใหม่เปิดตัว เช่น ActualizeAI สมาชิกคลับที่มีโทเคนมากที่สุดจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ได้ในเวลาจำกัด ก่อนจะเปิดให้ชุมชนทั้งหมดใช้

การคาดการณ์ราคา ASI: $5 ภายในปี 2023 เป็นไปได้ไหม?

เนื่องจากมีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่อยู่แล้ว และเป็นผู้นำตลาดในด้านการใช้เทคโนโลยี AI, เหรียญ ASI ดูพร้อมที่จะทำศักยภาพได้ตามที่นักลงทุนจินตนาการไว้ การคาดการณ์ว่าราคาจะอยู่ที่ $1 ในช่วงสิ้นปี 2023 นั้นดูเป็นไปได้ นักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่ามันจะเติบโตอย่างมากเมื่อครบสิบปี ASI มีโอกาสพุ่งทะลุ $5 และอาจไปถึง $7 หรือ $8

นอกจากนั้น การ Presale ของโทเคน ASI ก็เป็นโอกาสที่หาได้ยากของนักลงทุน นักลงทุนสามารถเข้าลงทุนเหรียญใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่มีแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จอยู่เบื้องหลังนี้ได้ในราคาที่แสนถูก หลังจากเปิดตัวที่ $0.012 ราคาจะขึ้นไปถึง $0.02274 เมื่อสิ้นสุดการ Presale เมื่อเหรียญเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน ณ จุดนั้น ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่ามูลของ ASI จะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

คาดการณ์ราคา Bitcoin ปี 2023 ถึง 2030

BTC เป็นสกุลเงินที่จะนำทั้งตลาดคริปโต เมื่อ BTC ทำศักยภาพได้ดี ตลาดที่เหลือก็จะทำได้ดีเช่นกัน ตั้งแต่ทำราคาทะลุระดับ $20,000 มาได้ในช่วงต้นปี 2023 ราคา BTC ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไปถึง $22,792 เนื่องจาก BTC มีจำนวนรวมที่จำกัดราคาจึงยิ่งเพิ่มขึ้น และการ Halving ครั้งต่อไปก็จะเกิดขึ้นในปี 2023 มีการคาดการณ์ว่า BTC จะยังทำราคาได้ดีต่อไปในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง 

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าของ BTC จะพุ่งทะลุระดับ $30,000 ภายในสิ้นปี และพุ่งไปถึง $70,000 ภายในปี 2025 ถ้าสภาพตลาดโดยรวมยังเป็นบวกต่อไปเมื่อครบทศวรรษ คาดการณ์ว่าราคา BTC จะพุ่งทะลุหกหลักภายในปี 2030

การคาดการณ์ราคา Decentraland ปี 2023 ถึง 2030

Decentraland เป็นอีกหนึ่งสกุลเงินที่มีการฟื้นตัวในช่วงต้นปี 2023 แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์เสมือนได้ทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างมั่นคงไปหาเป้าที่ $1 โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่ $0.72 ต่ำกว่าราคาสูงสุดตลอดการที่ $5.90 อยู่มาก

โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาของ MANA จะพุ่งทะลุ $1 ภายในสิ้นปี 2023 ไปถึงระดับ $1.10 และจะเพิ่มขึ้นไปถึง $2.24 ในช่วงสิ้นปี 2025 นั่นจะทำให้มูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 3X และเพิ่มขึ้นไปถึง $14.20 ภายในปี 2023

ทำไมคุณถึงควรเพิ่ม ASI เข้าพอร์ตการลงทุนคริปโตของคุณ?

ในขณะที่โทเคนทั้ง ASI, BTC และ MANA ต่างเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มคริปโตเข้าพอร์ตลงทุนเพื่อรอตลาดกระทิงที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ASI นั้นดูจะสร้างกำไรได้มากที่สุด เนื่องจากมีแผนที่น่าสนใจ, มีฐานผู้ใช้อยู่แล้ว และมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด, AI ที่ทันสมัย และเทคโนโลยี Machine Learning

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนคริปโตตัวใหม่ที่น่าตื่นเต้นควรรีบเข้าร่วมการ Presale ของโทเคน ASI ให้เร็วที่สุดเพื่อสร้างกำไรให้มากที่สุด และเพื่อไม่ให้พลาดหนึ่งในโอกาสการเข้าร่วม Presale ที่ดีที่สุดของปี

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Blockovate

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC