สปอนเซอร์

การลงทุนแบบชาญฉลาดสำหรับปี 2023 ถึง 2030: เพิ่ม AltSignals, Decentraland และ Bitcoin เข้าพอร์ตคริปโตของคุณ

Ohkjqgvn G Mxrz E Tie Bx B Sf Ykh Xi Sy T74 Wz HD Rsz Jkv C R1 Y X6kk602 R5 Fbl3 G Sism1bva Aij J7 Eoc Rjm I Sod Nc Fwr Uy O Erz7w Dp A7q G Xl4 Sdm E9 Mlq2qk Z62 Dm Zs3 D9pni8y Xu2 U Vlz Hb X Y3z Ge

โปรเจกต์ AltSignals ได้มีการเปิดตัวเหรียญ ASI ไปเมื่อเดือนมีนาคม และนี่คือเหตุผลว่าทำไมโทเคน ASI, MANA และ BTC ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพอร์ตการลงทุนคริปโต

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ปี 2023 ดูเป็นที่นักเทรดจะได้เห็นพอร์ตการลงทุนคริปโตของตัวเองฟื้นตัวกลับมา หลังจากช่วงตลาดหมีที่ทำให้ราคาสกุลเงินร่วงลงทั้งกระดาน 2022, Bitcoin (BTC) ยังกลับมาอยู่ระดับ $20,000 อีกครั้ง การวิเคราะห์ราคา BTC และ Decentraland สำหรับปี 2023 ไปจนถึง 2030 เป็นบวกเป็นอย่างมาก

นี่เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ถือเหรียญคริปโตเดิมอยู่แล้ว รวมถึงยังเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนในคริปโตตัวใหม่ อย่างเช่นโปรเจกต์ AltSignals ได้มีการเปิดตัวเหรียญ ASI ไปเมื่อเดือนมีนาคม และนี่คือเหตุผลว่าทำไมโทเคน ASI, MANA และ BTC ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพอร์ตการลงทุนคริปโต

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาณการซื้อขายในปี 2017 และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นผู้นำในด้านข้อมูลสำหรับนักเทรดที่มีสมาชิกชุมชนที่แข็งแกร่งกว่า 52,000 คน ปัจจุบันได้สร้างสัญญาณการซื้อขายอิงตามอัลกอริทึมอย่างยอดเยี่ยมด้วยเครื่องมือ AltAlgo™, AltSignals เป็นที่แรกๆ ที่นักลงทุนจะเข้ามาดูเพื่อทราบว่าจะ “ซื้อ” หรือ ”ขาย” ตอนไหน

ผู้ถือโทเคน ASI จะสามารถเข้าถึงเครื่องมือ ActualizeAI เครื่องมือใหม่ของ AltSignals ซึ่งจะช่วยเพิ่มมุมสัญญาณการซื้อขายด้วย AI โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นโมเดลคาดการณ์เพื่อเสริมการจัดการความเสี่ยงเพื่อโอกาสในการซื้อขาย เครื่องมือ ActualizeAI จะคอยสอดส่องตลาดคริปโต 24/7 และส่งข้อมูลการซื้อขายเหรียญใหญ่ๆ อย่าง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) ด้วย AI

ข้อมูลที่สำคัญของ AltSignals ถูกสร้างและวิเคราะห์ด้วยเครื่องมือชั้นนำของแพลตฟอร์มในชื่อ AltAlgo ซึ่งจะทำการสแกนตลาดตามเวลาจริง เพื่อให้ข้อมูลเวลาที่เหมาะสำหรับการซื้อและการขายที่สุดแก่นักลงทุน ในช่วงทำการทดสอบย้อนหลัง AltAlgo™ มีอัตราการเทรด BTC ชนะ 83.56% และ ETH ชนะ 70.09% ด้วยอัตราความสำเร็จที่สูงขนาดนี้ ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้ใช้กว่า 500 คน ถึงโพสต์รีวิวแง่บวกอย่างล้นหลามบน Trustpilot ทำให้ AltSignals ได้คะแนนรีวิวความพึงพอใจของผู้ใช้ไปถึง 4.9/5

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคนใหม่ของ AltSignals ใช้ชื่อ ASI เป็นเหรียญ ERC-20 ที่จะกลายเป็นตัวกลางการแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม และเป็นตัวอย่างในการทำกิจกรรมทุกอย่าง ผู้ถือเหรียญจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์พิเศษต่างๆ เช่น เครื่องมือใหม่ ActualizeAI ซึ่งจะใช้ Machine Learning, การประมวลผลภาษาธรรมชาติ และการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม

นอกจากนั้น ผู้ถือโทเคน ASI จะสามารถเข้าถึง Alpha ใหม่ล่าสุด โอกาสการเข้าร่วม Prevate sale และ Presale ใหม่ๆ โดยรวมแล้วผู้ถือเหรียญจะได้รับโอกาสการเข้าร่วมที่ยอดเยี่ยมมากมายในตลาดคริปโต

ผู้ถือโทเคน ASI ยังสามารถเข้าร่วม AI Members Club สมาชิกของคลับสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ก่อนใคร รวมถึงยังสามารถมีโอกาสรับรางวัลคริปโตจากการให้ผลตอบรับในช่วงการทดสอบ เมื่อฟีเจอร์ใหม่เปิดตัว เช่น ActualizeAI สมาชิกคลับที่มีโทเคนมากที่สุดจะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ได้ในเวลาจำกัด ก่อนจะเปิดให้ชุมชนทั้งหมดใช้

การคาดการณ์ราคา ASI: $5 ภายในปี 2023 เป็นไปได้ไหม?

เนื่องจากมีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่อยู่แล้ว และเป็นผู้นำตลาดในด้านการใช้เทคโนโลยี AI, เหรียญ ASI ดูพร้อมที่จะทำศักยภาพได้ตามที่นักลงทุนจินตนาการไว้ การคาดการณ์ว่าราคาจะอยู่ที่ $1 ในช่วงสิ้นปี 2023 นั้นดูเป็นไปได้ นักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่ามันจะเติบโตอย่างมากเมื่อครบสิบปี ASI มีโอกาสพุ่งทะลุ $5 และอาจไปถึง $7 หรือ $8

นอกจากนั้น การ Presale ของโทเคน ASI ก็เป็นโอกาสที่หาได้ยากของนักลงทุน นักลงทุนสามารถเข้าลงทุนเหรียญใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่มีแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จอยู่เบื้องหลังนี้ได้ในราคาที่แสนถูก หลังจากเปิดตัวที่ $0.012 ราคาจะขึ้นไปถึง $0.02274 เมื่อสิ้นสุดการ Presale เมื่อเหรียญเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน ณ จุดนั้น ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่ามูลของ ASI จะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

คาดการณ์ราคา Bitcoin ปี 2023 ถึง 2030

BTC เป็นสกุลเงินที่จะนำทั้งตลาดคริปโต เมื่อ BTC ทำศักยภาพได้ดี ตลาดที่เหลือก็จะทำได้ดีเช่นกัน ตั้งแต่ทำราคาทะลุระดับ $20,000 มาได้ในช่วงต้นปี 2023 ราคา BTC ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไปถึง $22,792 เนื่องจาก BTC มีจำนวนรวมที่จำกัดราคาจึงยิ่งเพิ่มขึ้น และการ Halving ครั้งต่อไปก็จะเกิดขึ้นในปี 2023 มีการคาดการณ์ว่า BTC จะยังทำราคาได้ดีต่อไปในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง 

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าของ BTC จะพุ่งทะลุระดับ $30,000 ภายในสิ้นปี และพุ่งไปถึง $70,000 ภายในปี 2025 ถ้าสภาพตลาดโดยรวมยังเป็นบวกต่อไปเมื่อครบทศวรรษ คาดการณ์ว่าราคา BTC จะพุ่งทะลุหกหลักภายในปี 2030

การคาดการณ์ราคา Decentraland ปี 2023 ถึง 2030

Decentraland เป็นอีกหนึ่งสกุลเงินที่มีการฟื้นตัวในช่วงต้นปี 2023 แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์เสมือนได้ทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างมั่นคงไปหาเป้าที่ $1 โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่ $0.72 ต่ำกว่าราคาสูงสุดตลอดการที่ $5.90 อยู่มาก

โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาของ MANA จะพุ่งทะลุ $1 ภายในสิ้นปี 2023 ไปถึงระดับ $1.10 และจะเพิ่มขึ้นไปถึง $2.24 ในช่วงสิ้นปี 2025 นั่นจะทำให้มูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 3X และเพิ่มขึ้นไปถึง $14.20 ภายในปี 2023

ทำไมคุณถึงควรเพิ่ม ASI เข้าพอร์ตการลงทุนคริปโตของคุณ?

ในขณะที่โทเคนทั้ง ASI, BTC และ MANA ต่างเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มคริปโตเข้าพอร์ตลงทุนเพื่อรอตลาดกระทิงที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ASI นั้นดูจะสร้างกำไรได้มากที่สุด เนื่องจากมีแผนที่น่าสนใจ, มีฐานผู้ใช้อยู่แล้ว และมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด, AI ที่ทันสมัย และเทคโนโลยี Machine Learning

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนคริปโตตัวใหม่ที่น่าตื่นเต้นควรรีบเข้าร่วมการ Presale ของโทเคน ASI ให้เร็วที่สุดเพื่อสร้างกำไรให้มากที่สุด และเพื่อไม่ให้พลาดหนึ่งในโอกาสการเข้าร่วม Presale ที่ดีที่สุดของปี

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Blockovate

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง