สปอนเซอร์

Digitoads พุ่งขึ้นไปถึง 20x ทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงคิดว่า AltSignals เป็นการลงทุนที่ดีกว่า?

Digitoads พุ่งขึ้นไปถึง 20x ทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงคิดว่า AltSignals เป็นการลงทุนที่ดีกว่า?

สองโปรเจกต์ที่ดูจะเป็นโอกาสที่ดีในตอนนี้ก็คือ Digitoads และ AltSignals แต่คำถามสำคัญก็คือ โปรเจกต์ไหนจะทำประสิทธิภาพได้ดีกว่า?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ตลาดคริปโตได้กลับมาเขียวหลังจากเริ่มมีข่าวดีออกมา นักลงทุนในช่วงตลาดหมีอาจใกล้หมดเวลาซื้อคริปโตในราคาลดพิเศษแล้ว เพื่อหาโอกาสที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ ผู้เชี่ยวชาญได้วิเคราะห์การ Presale ของตลาดคริปโตที่น่าสนใจ และยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

สองโปรเจกต์ที่ดูจะเป็นโอกาสที่ดีในตอนนี้ก็คือ Digitoads และ AltSignals มีการคาดการณ์ว่าทั้งสองโปรเจกต์จะทำกำไรกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมในตลาดกระทิงรอบต่อไป เพราะฉะนั้นคำถามสำคัญก็คือ โปรเจกต์ไหนจะทำประสิทธิภาพได้ดีกว่า?

องค์กรที่การเงินกำลังเริ่มเข้ามา..นี่จะมาช่วยขับเคลื่อนการใช้งาน Web3 ในระดับโลกได้ไหม?

ตลาดคริปโตได้กลับมาเป็นบวกหลัง Blackrock และองค์กรขนาดใหญ่อีกหลายแห่งได้ส่งแผนสำหรับคริปโต ETF ข่าวดีนี้ได้สร้างแรงกระเพื่อมไปทั้ง Web3 เนื่องจากนักลงทุนระยะยาวต่างเริ่มเก็บของเพื่อเตรียมตัวรับตลาดกระทิงรอบต่อไป

ในตอนนี้ก็มีการ Presale คริปโตที่ถือเป็นโอกาสที่ดีให้เข้าร่วมลงทุนเช่นกัน โปรเจกต์ที่น่าสนใจอย่าง Digitoads และ AltSignals ยังไม่ได้มีการเปิดตัวโทเคนให้คนทั่วไปซื้อได้ แต่ผู้สนใจก็สามารถเข้าร่วมสนับสนุนในช่วงเริ่มต้นและรับโทเคนในราคาลดพิเศษ

ในปัจจุบัน Digitoads ระดมทุนได้แล้วกว่า $5.5 ล้าน และอยู่ในขั้นที่ 9 ของการ Presale โดยมันเป็นโปรเจกต์เกม Play-to-earn (P2E) ที่ใช้ NFT เพื่อให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของสินทรัพย์ในเกมแบบเต็มรูปแบบ และความสำเร็จในช่วงเริ่มต้นอาจช่วยผลักดันราคาให้ไปไกลยิ่งขึ้น 

ในขณะเดียวกัน AltSignals เป็นชุดเครื่องมือเทรดที่ใช้พลังของ AI ที่จะทำการส่งสัญญาณการเทรดที่มีความแม่นยำสูง ปัจจุบันการ Presale โทเคน ASI มีราคาอยู่ที่เพียง $0.015 และเป็นที่ทราบกันดีว่ามันมีศักยภาพสูงมาก และอาจเติบโตไปได้ไกลในอนาคต เนื่องจากประโยชน์การใช้งานของมันในโลก Web3

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นชุมชนเทรดออนไลน์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แพลตฟอร์มก็ได้มีการเปิดตัวอินดิเคเตอร์อัลกอริธึมสู่ตลาด เครื่องมือเทรดดั้งเดิมของ AltSignals ก็คือ AltAlgo™ ซึ่งได้สร้างผลตอบแทนถึง 10,000% ในช่วงเวลา 19 เดือนไม่ติดต่อกันบน Binance Futures

ปัจจุบันโปรเจกต์ได้มีการพัฒนาเครื่องมือ AI ที่ทรงพลัง ซึ่งมีชื่อว่า ActualizeAI เครื่องมือเทรดตัวใหม่จะมีการปรับแต่งเพิ่มเติมเพื่อเสริมความแม่นยำ และความถี่ ให้กับเครื่องมือของ AltSignals ใช้ประโยชน์จาก Machine learning เพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตามเวลา

ActualizeAI จะวิเคราะห์ข้อมูลตลาดจำนวนมาก รวมถึงราคา และระดับอารมณ์โดยรวมของนักลงทุน ด้วยการใช้การผสมผสานเทคโนโลยีล้ำหน้า อย่าง Natural language processing (NLP) และโมเดลการคาดการณ์ นี่จะใช้ให้เครื่องมือสามารถสแกนตลาดได้อัตโนมัติ เพื่อหาโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ AltSignals

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI เปิดขายที่ $0.015 ในขั้นที่ 1 ของการ Presale ของ AltSignals มันช่วยให้การเข้าถึง ActualizeAI โดยตรง นักลงทุนยังสามารถ Stake โทเคน เพื่อรับดอกเบี้ยแบบพาสซีพ และใช้ ASI เพื่อโหวตข้อเสนอด้านโกเวอแนนซ์จากทีมหลังของ AltSignals

นอกจาก ActualizeAI โทเคน ASI ตัวใหม่ยังให้ประโยชน์มากมายแก่ชุมชนออนไลน์สุดพิเศษแห่งใหม่ ที่รู้จักกันในชื่อ AI Members Club นักลงทุนที่ถือโทเคนมากกว่า 50,000 ASI จะสามารถเข้าถึงได้ทั้ง ActualizeAI และ AI Members Club มอบโอกาสทางการลงทุนที่ไม่สิ้นสุด และความสามารถในการทำกำไรอย่างต่อเนื่องในตลาดคริปโต

AI Members Club จะช่วยให้สมาชิกสามารถเข้าถึงการ Presale และ Private sales ในโปรเจกต์ที่น่าสนใจ มันจะมีการจัดทัวร์นาเม้นการ โดยที่ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นคริปโต และให้สมาชิกสามารถทดสอบเครื่องมือเทรดตัวใหม่ๆ จาก AltSignals และรับโทเคน ASI เป็นรางวัลตอบแทน

ASI จะไปได้ถึง $0.50 ในปี 2025 ไหม?

เมื่ออัลกิริธึมอินดิเคเตอร์โดดเด่นไปถึงระดับองค์กรการเงินขนาดใหญ่ คาดการณ์ว่า AltSignals จะมีการใช้งานเพิ่มมากขึ้น ด้วยชุดเครื่องมือ AI ที่ล้ำสมัยนั้นสามารถขับเพิ่มการใช้งานโทเคน ASI ได้ ซึ่งตอนนี้เครื่องมือยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

การคาดการณ์ราคาคาดว่า ASI จะพุ่งทันทีเมื่อการ Presale จบลง ราคาปัจจุบันที่ $0.015 และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อสอดรับกับประโยชน์จากการถือโทเคน ASI ซึ่งคาดว่าจะมีฟีเจอร์มากมายที่ถูกออกแบบมาอย่างเชี่ยวชาญเพื่อให้นำไปใช้สร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่อง

เมื่อนักเทรดเข้าใช้งาน ActualizeAI มากขึ้นเพื่อใช้ฟีเจอร์การเทรดที่ทรงพลัง ตอนนั้นโทเคน ASI อาจขึ้นไปได้สูงถึง $0.75 - 60x จากระดับราคาปัจจุบัน

Digitoads คืออะไร?

Digitoads เป็นแพลตฟอร์ม P2E ง่ายๆ ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ในโลก Web3 แพลตฟอร์มมี NFT สนุกๆ ให้เก็บสะสม และสามารถแลกเปลี่ยนได้สาธารณะแบบ Peer-to-peer ในตลาดอย่าง Opensea โดยมี NFT เป็นการ์ตูนกบที่ใส่เสื้อผ้าระดับความแรร์ต่างๆ กัน

NFT Digitoads สามารถได้รับการดูแล และเติบโตไปได้ตามเวลา เมื่อผู้เล่น Mint Digitoads โดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย และดูพวกมันจนกลายเป็นตัวการ์ตูนที่โตเต็มรูปแบบ ผู้เล่นจะสามารถขาย Digitoads บนตลาด Peer-to-peer และทำกำไรโดยจะจ่ายเป็นคริปโต ถึงปัจจุบันการ Presale ของ Digitoads ระดมทุนได้แล้วมากกว่า $5 โดยโปรเจกต์มีเป้าหมายที่จะเปิดตัวโทเคน TOADS ในเดือนที่กำลังจะมาถึง

Digitoads จะไปได้ถึง $0.94 ภายในปี 2025 ไหม?

TOADS เป็นโทเคนของ Digitoads และคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้น มีการคาดการณ์ว่าราคาในช่วงเริ่มต้นของ TOADS จะอยู่ที่ระดับ $0.94 - เพิ่มขึ้น 20x จากมูลค่าการ Presale ของ Digitoads ในรอบที่เก้า

การคาดการณ์ราคาได้เน้นว่ารูปแบบการเล่นที่สนุกของ Digitoads และ Tokenomics แบบเงินฝืดเป็นเหตุผลด้านบวก เกมเมอร์ต่างเข้ามาร่วมระบบนิเวศของ Digitoads มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำเงินจากเวลาที่ใช้ไปในเกม นี่อาจมาช่วยผลักดันราคา TOADS ในตลาดกระทิงรอบต่อไป

การ Presale ของ Digitoads vs. AltSignals: โปรเจกต์ไหนน่าซื้อกว่ากัน?

ในขณะที่เกม P2E กลายเป็นที่นิยมมากขึ้น Digitoads อาจกลายเป็นตัวเลือกที่น่าซื้อ อย่างไรก็ตาม AltSignals ถือเป็นโอกาสการลงทุนในโลก Web3 ที่หาได้ยาก เนื่องจากมันมีเครื่องมือเทรดที่ล้ำสมัยที่สามารถช่วยสร้างกำไรอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ใช้ในช่วงปีที่กำลังจะมาถึง โทเคน ASI จะช่วยให้การเข้าถึงเครื่องมือเทรดที่ระดับอุตสาหกรรมที่ใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์ สำหรับนักลงทุนที่กำลังสนใจลงทุนใน Start-up ของโลก Web3, AltSignals อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ในขั้นปัจจุบัน AltSignals ถือว่าเป็นการลงทุนที่น่าสนใจกว่า Digitoads

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ได้ ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง