สปอนเซอร์

Altsignals พุ่งขึ้นพร้อมกับข่าว Binance เข้าซื้อ Voyager ถึงแม้จะมีข่าวเกี่ยวกับ SEC

82f97135 2db4 4ecf 8541 75ddf3440aff

AltSignals (ASI) ได้มีความก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีการประกาศว่าจะเปิดตัวโทเคนใหม่ด้วยการ Presale คริปโต ข่าวเกี่ยวกับ SEC ที่เพิ่งเกิดขึ้นจะส่งผลอย่างไรต่ออนาคตของ ASI?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ข่าวที่เพิ่งเปิดเผยออกมาเกี่ยวกับ SEC บอกว่า การพยายามปราบคริปโตของหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ถูกหยุดโดยศาล New York การเข้าซื้อกิจการ Voyager ของ Binance อาจได้ดำเนินการต่อ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับตลาดคริปโตโดยรวม

AltSignals (ASI) ได้มีความก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีการประกาศว่าจะเปิดตัวโทเคนใหม่ด้วยการ Presale คริปโต ข่าวเกี่ยวกับ SEC ที่เพิ่งเกิดขึ้นจะส่งผลอย่างไรต่ออนาคตของ ASI?

ข่าว SEC: การเข้าซื้อกิจการ Voyager ของ Binance ได้รับการอนุมัติ ในขณะที่การ Presale ของ AltSignals กำลังเริ่มขึ้น

Binance ได้รับไฟเขียวจากหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ เกี่ยวกับที่บริษัทได้เสนอการเข้าซื้อสินทรัพย์จากผู้ดูแลสินทรัพย์คริปโตที่ล้มละลาย Voyager, โดยก่อนหน้านี้ข้อเสนอได้ถูกปิดกั้น จากการรายงานของข่าว SEC ในก่อนหน้านี้

หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ (SEC) ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการที่ Binance มีความต้องการเข้าซื้อกิจการของ Voyager, ข่าว SEC กล่าวว่า Binance ได้ปฏิบัติตามการกำกับดูแลเพื่อเข้าซื้อกิจการของ Voyager โดยบริษัท Voyager มีมูลค่าอยู่ที่ $1.5 พันล้าน ว่ามันอาจส่งผลเสียต่อตลาดการเงินของสหรัฐฯ

มีรายงานจากข่าว SEC - ว่าผู้พิพากษา New York ได้ให้การตัดสินที่เป็นประโยชน์ต่อการเข้าซื้อของ Binance - ข่าวนี้ทำให้ตลาดคริปโตพุ่ง, AltSignals แพลตฟอร์มให้สัญญาณการเทรดด้วย AI ได้เริ่มเปิดการ Presale โทเคน และได้ดึงดูดเงินลงทุนมาได้ถึง $585k ในระยะเวลาอันสั้น

AltSignals ได้ช่วยนำทางชุมชนนักเทรดผ่านตลาดคริปโตที่ผันผวน ด้วยการแชร์สัญญาณการเทรดที่แม่นยำ โปรเจกต์ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งมีผลมาจากข่าว SEC เกี่ยวกับ Binance และ Voyager และดูเหมือนว่าแพลตฟอร์มจะพร้อมแล้วที่จะทำการพัฒนาในด้านบล็อกเชนต่อไป หลังจากที่พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วถึง  ปี

AltSignals คืออะไร?

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017, AltSignals ได้แชร์สัญญาณการเทรดที่ทำกำไรได้ให้นักเทรดกว่า 50,000 คน เครื่องมือของแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มอย่าง AltAlgo™ สามารถทำการแชร์สัญญาณการเทรดได้อย่างแม่นยำโดยมีอัตราความสำเร็จอยู่ที่มากกว่า 70% และได้ช่วยให้นักเทรดที่เข้าซื้อตามสัญญาณของ Binance Futures ทำกำไรได้ถึง 10x ในช่วงเวลา 19 เดือนไม่ติดต่อกัน

ตอนนี้โปรเจกต์กำลังขยายบริการด้านบล็อกเชน และเปิดตัวโทเคน ASI ผ่านการ Presale ที่นักลงทุนต่างเฝ้ารอ โทเคน ASI จะเป็นตัวช่วยเสริมบริการการเทรดบนแพลตฟอร์มที่จะมีการขยายเพิ่มเติม รวมถึงเครื่องมือที่พัฒนาใหม่อย่าง ActualizeAI

ActualizeAI ใช้ขุมพลังจากปัญญาประดิษฐ์ มันผสมอัลกอริทืมอินดิเคเตอร์การเทรดเข้ากับ Natural language processing (NLP) และความสามารถด้าน Machine Learning เพื่อให้สัญญาณการเทรดที่มีความแม่นยำสูงอย่างไม่เคยมีมาก่อน คาดการณ์ว่ามันจะปฏิวัติวิธีที่ผู้คนเทรดออนไลน์ ช่วยให้นักเทรดทุกระดับทักษะสามารถทำกำไรจากตลาดคริปโตได้มากขึ้น 

ASI ทำงานอย่างไร?

แผนก็คือโทเคน ASI จะถูกใช้เพื่อเข้าถึงบริการ ActualizeAI โทเคนยังสามารถนำไป Staking บนแพลตฟอร์มของ AltSignals และโหวตข้อเสนอโกเวอแนนซ์เลือกแนวทางโปรเจกต์ใหม่ที่ต้องการให้พัฒนา

ASI ยังให้การเข้าถึง AI Members Club โดยผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากบริการต่างๆ ของ AltSignals โดยใน AI Members Club นักลงทุนจะสามารถเข้าถึงการ Presale และ Private sale สุดพิเศษเพื่อเข้าซื้อโปรเจกต์ที่กำลังจะเปิดใหม่ - ซึ่งอาจทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม

AI Members Club จะจัดทัวร์นาเม้นการเทรด โดยผู้ชนะจะได้รางวัลเป็นคริปโตก้อนใหญ่ นักเทรดสามารถเข้าร่วมเพื่อทดสอบทักษะกับนักเทรดคนอื่นๆ ผ่านการแข่งขันออนไลน์ แข่งกันทำเปอร์เซ็นต์กำไรสูงสุดในช่วงเวลาที่กำหนด

ผู้ถือโทเคน ASI ยังสามารถทดสอบเครื่องมือการเทรดใหม่ๆ ก่อนที่มันจะเปิดตัวโดย AltSignals ซึ่งสามารถช่วยให้นักเทรดมีข้อได้เปรียบในตลาดคริปโต นักเทรดจะได้รับโทเคน ASI เป็นสิ่งตอบแทนการทดสอบ และการให้คำติชมแก่ผู้พัฒนา

ASI จะสามารถไปถึง $0.40 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

ปัจจุบันการ Presale โทเคน ASI เปิดขายอยู่ที่ราคา  $0.015 โดยอยู่ในขั้นที่ อันดับแรก ของการ Presale ราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.02274 เมื่อสิ้นสุดการ Presale นั่นหมายความว่านักลงทุนมีเวลาจำกัดในการเข้าซื้อ ASI ในระดับราคาปัจจุบัน

โทเคนมีประโยชน์การใช้งานในระบบนิเวศ AltSignals ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นบริการที่แตกต่างไม่เหมือนใครในโลก Web3 ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่านักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale จะทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม ภายในสิ้นปี 2023 โทเคน ASI อาจมีมูลค่ามากกว่า $0.40 – ราคาเพิ่มขึ้นมากกว่าราคาสิ้นสุดการ Presale เกือบ 20x

โปรโตคอลที่ใช้ AI จะเป็นเทรนต่อไปในโลกคริปโตใช่หรือไม่?

เครื่องมือการเทรดปัญญาประดิษฐ์อาจมาปฏิวัติกระบวนการเทรด ช่วยให้ความแม่นยำอีกระดับ ในขณะที่ทำการวิเคราะห์ข้อมูลในตลาดจำนวนมากไปด้วย ActualizeAI ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับชุดข้อมูลขนาดใหญ่ในเสี้ยววินาที ซึ่งจะเป็นการเพิ่มคุณภาพการวิเคราะห์ตลาดให้อยู่ในระดับยอดมนุษย์

โปรโตคอลคริปโตที่ใช้ AI กำลังกลายเป็นที่นิยมในโลก Web3 มากขึ้นเรื่อยๆ การพุ่งขึ้นของราคา Fetch.ai (FET) และ The Graph (GRT) มีผลมาจากการพัฒนาสองเทคโนโลยีที่ถูกนำมาผสมผสานกัน ทั้งบล็อกเชน และ AI

AltSignals อาจกลายเป็นโปรเจกต์คริปโต AI ตัวล่าสุดที่พุ่งขึ้น โปรเจกต์มีโมเมนตัมที่ดีในระหว่างการ Presale คริปโต เนื่องจากแพลตฟอร์มมีชุมชนอยู่แล้ว และมีประวัติการส่งสัญญาณที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้การพัฒนาเป็นไปได้อย่างราบรื่น 

ASI เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

จากข่าวที่เพิ่งเกิดขึ้นของ SEC เกี่ยวกับ Binance และ Voyager, Altsignals ดูเหมือนจะเป็นโอกาสทางการลงทุนที่ยอดเยี่ยม ดูเหมือนหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ จะกำลังเตือนตลาดคริปโต ด้วยการแสดงจุดยืนอย่างแข็งกร้าวต่อโปรเจกต์ที่ไม่ปฏิบัติตาม

การ Presale โทเคนของ AltSignals ดูจะเป็นการลงทุนที่ทำกำไรได้ยอดเยี่ยมในระยะยาว ซึ่งทำให้มันเป็นโทเคนที่น่าสนใจใส่ไว้ในพอร์ตการลงทุน นักลงทุนสามารถซื้อ ASI ได้ โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่  $0.015 ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.02274 ก่อนการ IDO

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale คริปโตของ ASI ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC