General

Visa และ BlockFi ร่วมเปิดตัวบัตร BlockFi Visa Rewards

Photo 1614787913553 8aa43d6fc7f5.jpg

Visa ร่วมมือกับ BlockFi เปิดตัวบัตรรางวัล Crypto พร้อมข้อเสนอคืนเงินเป็น Bitcoin โดยจะทยอยส่งบัตรให้ลูกค้าครบทุกคนสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

BlockFi ได้ประกาศก่อนหน้านี้เรื่องแผนการสำหรับบัตรเครดิตในเดือนธันวาคม 2020 ในขณะนั้นการแลกเปลี่ยนกำลังอยู่ในช่วงรอการอนุมัติสำหรับลูกค้าที่อยู่ในสหรัฐฯ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 400,000 คน โดย Zac Prince ซีอีโอของ BlockFi กล่าวว่า เขาคาดว่าแต่ละคนในรายชื่อผู้รอจะได้รับบัตรของพวกเขาภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

BlockFi และ Visa

BlockFi ยังได้รับประโยชน์จากการใช้การ์ดเป็นเครื่องมือในการหาลูกค้า เนื่องจากข้อเสนอใหม่นี้ลูกค้ารับ bitcoin ด้วยวิธีง่าย ๆ ซึ่งหมายความว่าไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหรือขั้นตอนการตรวจสอบที่ซับซ้อนเพื่อการแลกเปลี่ยน โดย BlockFi จะได้ส่วนแบ่งกำไรจากค่าธรรมเนียมที่จะได้รับผ่านเงินที่ใช้กับบัตร

ผู้ถือบัตร BlockFi Visa Rewards สามารถรับเงินคืน 1.5% bitcoin ในทุกครั้งที่ซื้อ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 2% หากใช้จ่ายมากกว่า 50,000 ดอลลาร์ต่อปี และเพื่อจูงใจผู้ใช้ใหม่ พวกเขาจะได้รับเงินคืนในอัตรา bitcoin 3.5% ใน 90 วันแรกหรือจนกว่าจะได้รับ bitcoin มูลค่าครบ 100 ดอลลาร์ บัตรนี้ยังให้สิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่น ส่วนลดค่าธรรมเนียมการซื้อขาย นอกจากนี้ผู้ถือบัตรจะไม่ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีหรือค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่างประเทศ

Gemini และ Mastercard

อย่างไรก็ตาม BlockFi Visa Rewards อาจต้องสยบให้ Gemini ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยน crypto ของสหรัฐฯ อีกหนึ่งเจ้า นำโดย Winklevoss ร่วมมือกับ Mastercard เปิดตัวบัตรเครดิต crypto ที่จะได้เงินคืนตามพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า

ปัจจุบัน Gemini จะคืนเงินให้ลูกค้า 3% สำหรับการซื้ออาหารในสกุลเงินดิจิทัลใดก็ได้ แลกจะไม่ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีหรือค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม รางวัลจะลดลงเหลือ 2% สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค และ 1% สำหรับการซื้ออื่น ๆ แต่  BlockFi สามารถให้รางวัลเงินคืนเป็น bitcoin เท่านั้นในตอนนี้

ที่มา: beincrypto.com

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC