การลงทุน

สว.ของสหรัฐมองคริปโต เป็นสินทรัพย์ที่กระจายความเสี่ยงได้ดี

Damhwsryp9c.jpg

สว.ของสหรัฐชี้ สินทรัพย์คริปโตเป็นสินทรัพย์ที่กระจายความเสี่ยงได้ดี

Pat Toomey วุฒิสภาของประเทศสหรัฐอเมริกาได้กล่าวว่า ตอนนี้สินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซียังคงมีอิทธิพลต่อระบบเศรษฐกิจและเริ่มมีการนำเหรียญคริปโตไปใช้ในการกระจายความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุนมากขึ้น

สว.ของสหรัฐชี้ คริปโตกระจายความเสี่ยงได้

โดยเขาได้กล่าวว่า ตอนนี้กลยุทธ์การลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่นั้น เน้นในเรื่องของการกระจายความเสี่ยงเป็นสำคัญ เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้ผ่านทางสำนักข่าว CNBC ในช่วงที่ผ่านมา

เขาได้ถูกถามเกี่ยวกับการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ โดยที่เวลานี้เขายอมรับว่า คริปโตถูกใช้เป็นเครื่องมือในการกระจายความเสี่ยงมากขึ้น และเขามองว่า การซื้อขายคริปโตจะเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากการใช้กลยุทธ์กระจายความเสี่ยง

Nhrm1u4gd a 2 1024x628.jpg

เขากล่าวว่า กลยุทธ์การกระจายความเสี่ยงเป็นแนวทางการลงทุนที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน กลยุทธ์นี้เขามองว่า เป็นกลยุทธ์ที่ให้ความสำคัญกับการดูท่าทีของบริษัทและสามารถเลือกหุ้นได้อย่างระมัดระวัง เช่นเดียวกับการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่ก็สามารถนำกลยุทธ์การกระจายความเสี่ยงไปปรับใช้ได้เช่นกัน

คนส่วนใหญ่เปิดกว้างกับคริปโตมากขึ้น

สอดคล้องกับทางโฆษกวุฒิสภาที่ได้กล่าวว่า ตอนนี้วุฒิสภา Pat Toomey ได้มีการถือเหรียญคริปโตอย่างน้อย 1 % เอาไว้ในพอร์ตของเขา โดยเขาได้เริ่มทำการออมเงินด้วยเหรียญคริปโตเมื่อปีที่แล้ว โดยเขาเชื่อว่าการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่จะสร้างผลตอบแทนได้ในระยะยาวและเป็นการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนที่ดี

วุฒิสภา Toomey กล่าวต่อไปว่า ตอนนี้ประชาชนส่วนใหญ่เริ่มเปิดกว้างกับการลงทุนคริปมากขึ้นแล้ว เห็นได้จากการทำธุรกรรมด้วยเหรียญคริปโตที่มีอยู่ทุกหนแห่ง ตอนนี้คนส่วนใหญ่กำลังจับตาดูว่า ทางสมาชิกรัฐสภาจะหาข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรต่อไป

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว